Top 3 mẫu quạt trần điện cơ Thống Nhất hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt trần đáp ứng đủ tiêu chí “sang – xịn – êm” thì hãy thử tham khảo 3 mẫu quạt trần điện cơ Thống Nhất này nhé!

Dù đã hơn 50 năm hình thành và phát triển nhưng quạt trần điện cơ Thống Nhất vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người dùng và không bị lu mờ trước các đối thủ mạnh khác như Panasonic, Mitsubishi. Và nếu bạn đang muốn lựa chọn một chiếc quạt trần Thống Nhất phù hợp sử dụng cho gia đình thì hãy tham khảo 3 mẫu quạt trần mà Websosanh sắp giới thiệu dưới đây nhé!

Quạt trần điện cơ Thống Nhất QT1500X

Đây là mẫu quạt trần điện cơ Thống Nhất 5 cánh có thiết kế vô cùng sang trọng và được đánh giá là một trong những mẫu quạt trần có thiết kế đẹp nhất, đảm bảo người nhìn sẽ bị “hớp hồn” ngay từ cái nhìn đầu tiên.  Với thiết kế tông màu trắng xám làm chủ đạo sẽ góp phần cân bằng màu sắc nội thất trong không gian nhà bạn. Không những thế nó còn giúp tô điểm cho ngôi nhà của bạn thêm sáng sủa, tinh tế và hiện đại khiến ai cũng muốn bước vào.

Đặc biệt, QT1500X là sản phẩm quạt trần của điện cơ Thống Nhất có điều khiển từ xa nên người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh hoạt động của quạt dù đang ở bất kỳ đâu. Ngoài ra, quạt còn được tích hợp một số tính năng khác như tính năng hẹn giờ, chế độ tự động ngắt điện khi phát hiện nhiệt độ vượt ngưỡng cho phép nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như bảo vệ các linh kiện. Qua đó, giúp tăng độ bền của quạt tốt hơn.

Quạt trần điện cơ Thống Nhất QT1500X sản phẩm bán chạy nhất hiện nay
Quạt trần điện cơ Thống Nhất QT1500X sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Bên cạnh đó, cánh quạt trần điện cơ Thống Nhất QT1500X cánh nhôm còn được phủ một lớp sơn chống rỉ sét giúp quạt có độ bền màu lâu hơn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho không gian gia đình bạn. Với sải cánh rộng 1500mm, quạt bắt gió tốt, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ, dễ chịu cho người dùng trong những ngày hè oi bức.

Quạt trần điện cơ Thống Nhất 3 cánh QT1400S

Dòng sản phẩm quạt QT1400S được thiết kế đặc biệt với kiểu dáng sang trọng nên rất thích hợp sử dụng cho không gian gia đình, văn phòng, cơ quan. Với hai màu trắng sữa và xanh ngọc, người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian của mình.

Quạt trần điện cơ Thống Nhất QT1500X sản phẩm bán chạy nhất hiện nay
Quạt trần QT1400S với 2 gam màu xanh ngọc và trắng sữa cho bạn lựa chọn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt có màu sắc trang nhã, phù hợp với không gian nhà mình thì có thể lựa chọn quạt trần điện cơ Thống Nhất QT1400S màu xanh ngọc. Và nếu bạn đang tìm một chiếc quạt có màu sắc sang trọng để tăng thêm ánh sáng cho văn phòng, phòng làm việc thì có thể lựa chọn quạt QT1400S màu trắng sữa. Đây là hai gam màu giúp tôn thêm vẻ sang trọng và tinh tế cho không gian và nội thất của bạn.

Đặc biệt, quạt có khả năng vận hành cực êm giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng. Và để làm được điều này, nhà sản xuất đã nghiên cứu cách sắp xếp vị trí của trục và mô tơ một cách hợp lý và khoa học nhất giúp hạn chế ma sát một cách tốt nhất. Đây chính là ưu điểm lớn giúp quạt trần QT1400S thu hút được nhiều lượt mua lớn từ người tiêu dùng trong thời gian vừa qua.

Quạt trần điện cơ Thống Nhất QT1400N

Quạt trần điện cơ Thống Nhất QT1400N có thiết kế đơn giản hơn với 3 cánh quạt bằng nhôm được gia công chắc chắn, mang màu trắng sữa nhẹ nhàng giúp tăng thêm vẻ đẹp tinh tế. Với trang bị động cơ mạnh mẽ có công suất hoạt động 75W giúp mang đến luồng gió mát mẻ, dễ chịu cho người dùng trong những ngày hè oi bức. Đặc biệt, dù trang bị công suất hoạt động lớn nhưng quạt vẫn có tốc độ vận hành êm ái, không gây ra nhiều tiếng ồn như các loại quạt trần công suất lớn khác trên thị trường.

quạt trần điện cơ Thống Nhất
Quạt trần QT1400N có công suất hoạt động mạnh mẽ

Và để người dùng có thể điều chỉnh tốc độ quạt một cách dễ dàng, QT1400N đi kèm hộp số quạt trần cơ điện Thống Nhất với 5 tốc độ điều chỉnh tốc độ quạt khác nhau giúp bạn có thể tự mình kiểm soát mức độ. Quạt phù hợp với điều kiện thời tiết cũng như tình trạng sức khỏe của bản thân. Nhờ thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, độ bền cao nên loại quạt này được sử dụng rất nhiều tại các trường học, nhà hàng,…

Vì vậy, nếu bạn đang sở hữu một quán ăn bình dân nhỏ thì có thể tham khảo chiếc quạt này nhé! Đảm bảo không chỉ có chế độ làm mát tốt mà còn giúp tôn thêm vẻ đẹp tinh tế, trang trọng cho không gian quán của bạn!

Hy vọng qua bài viết trên Websosanh đã giới thiệu đến bạn 3 mẫu quạt trần điện cơ Thống Nhất hot nhất thị trường hiện nay, giúp bạn lựa chọn được chiếc quạt trần phù hợp sử dụng cho gia đình. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!