3 dòng sữa dưỡng thể St.Ives dành cho ban ngày với mùi hương trái cây thơm mát

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những sản phẩm sữa dưỡng thể St.Ives hương trái cây tự nhiên vừa giúp dưỡng da luôn tươi tắn nhờ các vitamin và dưỡng chất từ trái cây lại vừa có mùi hương thơm tươi mát phù hợp cho mùa hè.

Giới thiệu sữa dưỡng thể St.Ives

St.Ives là một trong những cái tên đã quá quen thuộc đối với mọi chị em phụ nữ hiện nay, từ những dòng sản phẩm sữa rửa mặt, kem tẩy tế bào chết, sữa tắm,… và giờ là dòng sản phẩm sữa dưỡng thể St.Ives. Hiện St.Ives đang triển khai nhiều dòng sữa dưỡng thể khác nhau để phù hợp với mọi loại da, sau đây sẽ là những review về các dòng sản phẩm sữa dưỡng thể St.Ives.

 

  Sữa dưỡng thể St.Ives

Sữa dưỡng thể St.Ives Soothing Oatmeal & Shea Butter Body Lotion

  • Đây là một trong những dòng sản phẩm có thiết kế dưới dạng chai nhựa, texture bên trong màu trắng sữa, giàu mùi yến mạch và bơ, và chất kem có trong sữa dưỡng thể St.Ives Soothing Oatmeal & Shea Butter Body Lotion thì lỏng hơn so với những dòng sản phẩm thông thường.
  • Vì chất kem trong sữa dưỡng thể St.Ives Soothing Oatmeal & Shea Butter Body Lotion là dạng lỏng nên sau khi bôi lên da thì chất kem sẽ thẩm thấu qua da một cách nhanh chóng, không gây nhờn rít cho da, trái lại nó còn giúp da trở nên mềm mịn, trắng sáng, khô ráo, không gây bết dính trong những ngày thời tiết nóng nực.
  • Sữa dưỡng thể St.Ives Soothing Oatmeal & Shea Butter Body Lotion dạng chai 620ml trên thị trường hiện có mức giá giao động khoảng 150k, đây là một trong những mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng.
Sữa dưỡng thể St.Ives Soothing Oatmeal & Shea Butter Body Lotion

 

Sữa dưỡng thể St.Ives Skin Renewing Collagen Elastin Body Lotion

  • Bao bì của sữa dưỡng thể St.Ives Skin Renewing Collagen Elastin Body Lotion chủ đạo là màu xanh dương, với dạng vòi ấn vô cùng tiện lợi, giúp cho người sử dụng lấy kem dưỡng thể vô cùng đơn giản.
  • Thành phần chiết xuất từ protein và collagen, giúp tăng khả năng phục hồi và tái tạo da một cách hiệu quả.
  • Mùi thơm của sữa dưỡng thể St.Ives Skin Renewing Collagen Elastin Body Lotion chủ yếu là mùi lúa mạch, bơ, không gây mùi hắc, trái lại nó còn giúp chị em cảm thấy thoải mái và thư giãn.
  • Sữa dưỡng thể Skin Renewing Collagen Elastin Body Lotion sở hữu chất kem lỏng, nên sau khi bôi lên da, dưỡng chất sẽ thấm qua da một cách nhanh chóng.
  • Hiện tại trên thị trường sữa dưỡng thể St.Ives Skin Renewing Collagen Elastin Body Lotion hiện đang có mức giá giao động khoảng 120.000 đồng đến 130.000 đồng đối với loại chai 620ml. 
sữa dưỡng thể trắng da
Sữa dưỡng thể Skin Renewing Collagen Elastin Body Lotion

 

Sữa dưỡng thể St.Ives Daily Hydrating Vitamin E Body Lotion 

  • Thành phần chính chiết xuất từ vitamin E, giúp cho làn da trở nên trắng sáng và mịn màng nhanh chóng chỉ sau vài tuần sử dụng. Sữa dưỡng thể St.Ives Daily Hydrating Vitamin E Body Lotion phù hợp với mọi loại da, đặc biệt sản phẩm này phù hợp cả với làn da khô.
  • Texture: Sữa dưỡng thể St.Ives Daily Hydrating Vitamin E Body Lotion là sản phẩm dưới dạng sữa lỏng, nên sau khi thoa đều lên da thì sẽ thấm và khô một cách nhanh chóng, nên đây là dòng sản phẩm phù hợp khi sử dụng vào mùa hè. 
  • Sữa dưỡng thể Daily Hydrating Vitamin E Body Lotion sở hữu mùi thơm dịu nhẹ, và mùi hương này sẽ nhanh hết mùi, nên sẽ phù hợp với những ai thích dòng sữa dưỡng thể không mùi.
  • Hiện nay trên thị trường sữa dưỡng thể Daily Hydrating Vitamin E Body Lotion chai vòi ấn 620ml hiện đang có mức giá dao động khoảng 130.000 đồng.

Sữa dưỡng thể St.Ives Naturally Indulgent Coconut Milk & Orchid Extract Body Lotion

  • Đây là dòng sữa dưỡng thể có chứa các dưỡng chất từ hoa lan và sữa dừa, giúp cho da trên cơ thể luôn mềm mịn, khỏe mạnh.
  • Texture của sữa dưỡng thể Naturally Indulgent Coconut Milk & Orchid Extract Body Lotion không quá đặc nên thẩm thấu vào trong da nhanh chóng, không gây bết dính, khó chịu.
  • Hiện nay trên thị trường sữa dưỡng thể St.Ives Naturally Indulgent Coconut Milk & Orchid Extract Body Lotion hiện đang có mức giá khoảng 15 đô cho một chai với dung tích 600ml

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!