3 dòng sữa rửa mặt Bioderma - Nên chọn loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bioderma là một trong những thương hiệu mang được kết hợp vào trong mỹ phẩm. Không chỉ có các sản phẩm dầu tẩy trang, nước hoa hồng,… mà Bioderma cũng “gây thương nhớ” bởi dòng sữa rửa mặt của mình.

Để có thể làm sạch một cách toàn diện cho da, chị em chúng ta cần thực hiện hai bước, một là tẩy trang, hai là rửa mặt. Vì thế, mỗi nàng đều cần sở hữu cho mình một sản phẩm rửa mặt phù hợp với da mặt. Để các nàng có thể dễ dàng lựa chọn sữa rửa mặt thích hợp, Bioderma hiện tại đã cho ra mắt 3 loại dành cho 3 tình trạng da khác nhau. Vậy, chúng ta cùng nhau tìm hiểu từng loại sữa rửa mặt thuộc thương hiệu Bioderma qua bài viết bên dưới nhé.

Bioderma được ra đời vào năm 1970 bởi dược sĩ Jean-Noël Thorel đã trở thành người tiên phong với cách tiếp cận mới về mỹ phẩm chăm sóc da dựa trên cuộc trao đổi với các chuyên gia hàng đầu thế giới về da liễu và sinh học. Ông đã phát triển phát minh đầu tiên và đặt nền móng cho triết lý BIODERMA: thành phần sinh học phục vụ cho làn da.

  1. Sữa rửa mặt Bioderma Sensibio Gel Moussant cho da nhạy cảm

 

sữa rửa mặt cho da nhạy cảm
Sữa rửa mặt Bioderma Sensibio Gel Moussant.

Sản phẩm được hãng nghiên cứu dành riêng cho vùng da mặt và da mắt, với công dụng chính là làm dịu làn da nhạy cảm, kích ứng.

Với công thức này sữa sửa mặt cho da nhạy cảm Bioderma Sensibio Gel Moussant có 2 lựa chọn về dung tích và bao bì là dạng chai 200ml có vòi bump tiện dụng và dạng tuýp 100ml nắp gập nhỏ gọn hơn tiện lợi cả khi bạn đi du lịch.

Thành phần và công dụng chính

  • Sáng chế D.A.F giúp làm tăng khả năng dung nạp của làn da – một yếu tố quan trọng của một sữa rửa mặt tốt, giúp bảo vệ da khỏi yếu tố gây hại.
  • Chất Coco Glucoside dùng để làm sạch với đặc tính mô phỏng kết cấu da và khả năng lưu giữ lipid cùng độ ẩm, cho hiệu quả làm sạch dịu nhẹ.

Vốn là hãng mỹ phẩm nghiên cứu chuyên sâu về thành phần và đem lại hiệu quả qua những nghiên cứu khoa học lâm sàng, sản phẩm dành cho da nhạy cảm của hãng chắc chắn sẽ không làm các nàng thất vọng về độ dịu nhẹ, an toàn, lành tính.

Gía tham khảo 330.000 đồng chai 200ml.

2. Sữa rửa mặt Bioderma Atoderm Intensive Gel Moussant cho da khô và rất khô

 

sữa rửa mặt cho da khô
Sữa rửa mặt Bioderma Atoderm Intensive Gel Moussant.

Vẫn là công thức lành tính không chứa parapen, hương liệu, xà phòng và chất gây dị ứng cho da, sữa rửa mặt dành cho da khô của Bioderma còn thiết kế dành cho da nhạy cảm, giúp da được làm sạch và khỏe mạnh hơn vì không bị tác động gây hại, làm bào mòn da như các loại sữa rửa mặt có độ PH cao.

Thành phần và công dụng:

  • Phức hợp Lipigenium: cấu thành từ các lipid sinh học, hỗ trợ tái tạo làn da khoẻ mạnh, làm chậm nhịp tái phát các giai đoạn kích thích mới.
  • Rhamnose: có khả năng chống ôxy hóa tuyệt vời, tái tạo và củng cố hệ thống phòng vệ cho làn da. Từ đó, nâng đỡ làn da và duy trì hiệu quả săn chắc lâu dài cho da.
  • Kẽm Sulfate và Copper Sulfate: có khả năng ức chế sự tiết bã nhờn và làm sạch da triệt để mà không gây kích ứng, giúp giảm bóng nhờn, thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ nguyên nhân gây ra mụn do bít tắc lỗ chân lông.
  • Niacinamide (B3): là một loại vitamin lành tính và có độ ổn định cao

Gía tham khảo 270.000 đồng tuýp 200ml.

3. Sữa rửa mặt Bioderma Sébium

sữa rửa mặt cho da dầu mun
Sữa rửa mặt Bioderma Sébium.

Một mẫu sữa rửa mặt dành cho da dầu khá được lòng với những nàng kĩ tính, sản phẩm Bioderma Sesbium vừa làm sạch tốt cho khu vực lỗ chân lông, xử lý được cả bã nhờn và ngừa mụn đồng thời còn cấp ẩm cho da, chứa thành phần ngăn ngừa lão hóa, v.v..

Thành phần sữa rửa mặt Bioderma Sébium

  • Hợp chất điều chỉnh bã nhờn Fluidactiv™ làm sạch nhẹ nhàng và ngăn chặn hình thành mụn.
  • Kẽm sulfate và đồng sulphate giúp làm sạch da và ngăn ngừa bít lỗ chân lông.
  • Methylpropanediol, Sodium Hydroxide cung cấp độ ẩm cho da.
  • Chiết xuất lá bạch quả ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa da.

Gía tham khảo 350.000 đồng/ chai 200ml.

Sữa rửa mặt Bioderma chứa nhiều các thành phần được kiểm nghiệm an toàn chất lượng, không chứa các thành phần hóa học có hại cho da, gây kích ứng. Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch dịu nhẹ da mặt mà còn có công dụng cấp ẩm cho da giúp da mềm mượt ngay khi vừa rửa mặt xong.

Kết lại, Bioderma là sản phẩm đáng cân nhắc vì chất lượng tốt mà độ lành tính cao có thể dùng cho làn da nhạy cảm do cơ địa hoặc sử dụng các loại mỹ phẩm gây kích ứng, giá thành sản phẩm không quá cao và dễ tìm mua tại các trung tâm thương mại, nhà thuốc, sàn thương mại điện tử…

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!