3 gạch đầu dòng cho những ai chuyên làm "bạn" với tai nghe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong cuộc sống hiện đại, tai nghe hay những dàn loa đã trở nên quen thuộc với tất cả mọi người. Nếu bạn thích đắm chìm vào không gian của riêng mình bằng cách sử dụng tai nghe thì dưới đây là những gì mà bạn cần lưu ý.

Vệ sinh tai nghe thường xuyên

Tai nghe được sử dụng thường xuyên nhưng chẳng mấy khi được vệ sinh

Tai nghe được sử dụng thường xuyên nhưng chẳng mấy khi được vệ sinh

Chưa từng thú nhận nhưng không ít bạn gần như không bao giờ vệ sinh tai nghe, đặc biệt là tai nghe inear. Bạn sẽ mặc nhiên nghe nhạc, cho vào tai mà không để ý xem lần cuối mình lau tai nghe là bao giờ. Hãy nhớ rằng, lỗ tai chúng ta chứa đầy ráy tai, tế bào da chết, vi khuẩn, vì vậy nếu không vệ sinh tai nghe thường xuyên, những vi khuẩn đó sẽ sinh sôi nảy nở qua những lần bạn cho tai nghe vào tai. Không những thế, vi khuẩn từ bên ngoài cũng có thể bám đầy tai nghe và gây hại cho đôi tai của bạn.

Hạn chế chia sẻ tai nghe với người khác

Bạn có biết rằng, việc sử dụng chung tai nghe sẽ khiến vi khuẩn, nấm mốc được lây lan nhanh hơn hay không? Nếu trong trường hợp bạn cần mượn tai nghe hoặc vừa lấy lại tai nghe từ người khác thì hãy vệ sinh nút tai, ống tai và lỗ tai thật sạch sẽ để chắc chắn rằng vi khuẩn không có cơ hội phát triển. Nếu vi khuẩn thâm nhập vào lỗ tai, về lâu về dài sẽ khiến bạn bị nhiễm trùng, nấm lỗ tai và các bệnh về tai khác.

Sử dụng tai nghe đúng cách

Mỗi loại tai nghe đều có cách sử dụng riêng, và bạn nên làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Ngoài ra, không nên dùng tai nghe trong một thời gian quá lâu, nếu không tai bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thi thoảng, bạn có thể dùng loa ngoài để nghe nhạc, chứ không nhất thiết là phải cắm tai nghe.

Đeo tai nghe đúng cách giúp bạn thoải mái hơn

Đeo tai nghe đúng cách giúp bạn thoải mái hơn

Tai nghe vô hại nhưng chính cách sử dụng của bạn đã khiến đôi tai của bạn bị tổn thương. Để tự bảo vệ mình và kéo dài tuổi thọ của tai nghe, bạn nên cất tai nghe ở nơi khô ráo, thoáng mát sau khi nghe. Và quan trọng, hãy vệ sinh nút tai, ống tai, bông tai trước khi đeo để nấm và vi khuẩn không thể xâm nhập vào đôi tai của bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!