Tai nghe Sennheiser HD 449: top đầu trong dòng tai nghe HD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sennheiser HD 449 sở hữu thiết kế chắc chắn đem đến những trải nghiệm âm thanh chất lượng cho người dùng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe cung cấp âm thanh tuyệt vời mà vẫn không làm cho bạn cảm thấy mỏi, đau nhức tai khi sử dụng lâu thì hãy cân nhắc đến Sennheiser HD 449. Nó được xem là một chiếc tai nghe stereo mạnh mẽ cùng với sự thoải mái trong khi sử dụng.

1. Thiết kế

Xét về thiết kế tổng thể tai nghe Sennheiser HD 449 khoác trên mình một lớp áo màu đen với lớp vỏ ngoài được làm bằng nhựa mạ kim nên khá tốt mềm mại, độ ôm tốt và cũng rất chắc chắn. Phần headband được in logo của Sennheiser chìm rất rõ nét và chi tiết. Trên hai đầu rãnh có các khớp trượt để thay đổi kích thước của tai nghe sao cho phù hợp nhất với từng người dùng. Ngoài ra, tại phần kết nối giữa housing và headband còn có thêm một khớp xoay ngang linh hoạt giúp ôm trọn và vừa vặn với đầu người hơn.

Phần housing của tai nghe được bọc lớp da mỏng và hơi cứng nhưng bạn cũng không phải lo lắng vì điều này, nó sẽ mềm hơn sau một thời gian sử dụng. Lớp đêm trong của housing có độ ôm bám tốt giúp cách âm tốt ngay cả khi bạn nghe nhạc tai những nơi đông người như ga tàu điện hay trong các trung tâm thương mại.

Đáng chú ý là ở nắp của housing trên head phone HD 449 được thiết kế khá tỉ mỉ và chi tiết với logo hãng được dập in trên thanh nhựa sơn bạc đặt chéo bên trên lớp lưới của housing khá ấn tượng và đẹp mắt.

Phần cáp kết nối của tai nghe Sennheiser HD 449 được thiết kế khá mỏng manh giống như hầu hết các dòng tai nghe của Sennheiser. Tuy nhiên, có lẽ bạn sẽ không cần phải lo lắng về độ bền của nó vì tai nghe HD 449 được bảo hành lên tới hai năm liền. Jack cắm tai nghe có dạng chữ I đầu jack được 3.5 được mạ vàng giúp tăng khả năng tiếp xúc. Tổng thể tai nghe chỉ nặng 195 grams vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng nhiều khi sử dụng tai nghe trong một thời gian dài.

2. Hiệu năng

Dải tần số của headphone Sennheiser HD 449 là từ 16 cho đến 24 kHZ trong khi dải tầm số âm mà con người có thể nghe thấy nằm trong phạm vi 20 đến 20.000 Hz, với dải tần số lớn, HD 449 hứa hẹn đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh chi tiết và chất lượng hơn. Thêm vào đó tai nghe Sennheiser HD 449 có độ nhạy cao với mức 114 decibel so với các tai nghe khác trong tầm giá.

Tai nghe Sennheiser HD 449 có trở kháng khá thấp 32 ohm cung cấp âm thanh chất lượng cao mà không cần đòi hỏi bộ khuếch đại thêm. Điều này làm cho HD 449 trở nên tuyệt vời khi sử dụng cùng với các thiết bị di động như máy tính bảng, máy nghe nhạc MP3, điện thoại thông minh và máy tính xách tay. Trong khi nhiều tai nghe dành riêng cho các thiết bị di động còn tỏ ra thua kém. Sennheiser HD 449 cũng đủ sức để sử dụng với các nguồn phát có trở kháng cao như các thiết bị mix nhạc DJ.

Sennheiser HD 449 có thiết kế dạng công thái học, tai nghe dạng đóng kín với âm thanh trong trẻo và chi tiết đáng ngạc nhiên. Chất bass của tai nghe được kiểm soát khá tốt, âm bass khá rộng và sắc, độ sâu bass vừa phải, phần đuôi được kéo hơi dài. Treble của Sennheiser HD449 lên đươc rất cao và không hề có hiện tượng sib, lạnh lùng và cực nảy khiến đôi chỗ nghe guitar khiến mình có rất nhiều cảm xúc. Khi so sánh HD449 với các dòng HD của Sennheiser thì cho chất lượng âm thanh chi tiết hơn cả với từng tiếng nhạc cụ, tiếng ca sĩ, âm hưởng được tách bạch rõ ràng.

3. Thiết bị đi kèm

Headphone Sennheiser HD 449 đi kèm với một dây cáp có độ dài với 1.5 mét đủ dài để bạn có thể sử dụng tai nghe một cách thoải mái nhất. Tuy nhiên, Sennheiser không cung cấp kèm theo tai nghe túi nghe nhạc vì vậy bạn nên tìm cho chiếc tai nghe của mình một chiếc túi riêng hoặc một ngăn đủ lớn để đặt tai nghe bên trong túi xách hoặc balo khi không sử dụng.

Đáng chú ý là Sennheiser HD 449 được trang bị thêm dây cáp mở rộng và bộ chuyển đổi. Ngoài ra, phần giả da bọc xung quanh housing khá mềm và có thể thay thế không quá đắt. Hiện tại, tai nghe Sennheiser HD có mức giá khoảng 1.4 triệu đồng.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!