Gợi ý 5 mẫu quạt tích điện dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện thì không cần nói nhiều thì các bạn cũng sẽ hiểu đây là thiết bị giúp xóa tan nỗi ám ảnh trong những ngày hè nắng nóng như đổ lửa mà bỗng nhận được thông báo khu vực mình ở bị cắt điện vài tiếng đồng hồ thậm chí một ngày.

Trong những ngày hè oi bức, chiếc quạt điện còn có thể là trợ thủ đắc lực trong việc làm mát, giảm công suất hoạt động của điều hòa, từ đó giúp hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình nhẹ nhàng hơn. Mời bạn điểm qua một vài loại quạt tích điện trên thị trường được nhiều người tiêu dùng quan tâm và đánh giá cao.

Quạt tích điện Sunhouse SH712

Sunhouse là thương hiệu điện gia dụng quen thuộc với các bà nội trợ Việt Nam. Sản phẩm của Sunhouse có ưu điểm là chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Các sản phẩm quạt sưởi Sunhouse, đặc biệt là dòng SH712 đang bán chạy trên thị trường.

quạt tích điện
Quạt tích điện Sunhouse SH712 hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay

Nhờ một số ưu điểm vượt trội như thiết kế nhỏ gọn, sử dụng pin sạc chất lượng cao giúp bạn luôn mát mẻ khi mất điện. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp đèn LED siêu sáng, dùng làm thiết bị chiếu sáng khi cần thiết. SH712 thích hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách nhỏ.

Thời gian sử dụng liên tục từ 3,5 – 5h và thời gian sạc từ 20 – 24h. Sản phẩm có bảng điều khiển dạng công tắc dễ sử dụng.

Giá bán: 582.000 VNĐ

Đèn kiêm quạt sạc Kentom KT9200 2 pin

Một thiết kế quạt khá hiện đại khi kết hợp hai chức năng là quạt và đèn. Phần quạt có chế độ quay để làm mát khắp phòng. Quạt còn sử dụng được cả chức năng điện áp AC và DC bằng cách tự động thay đổi vị trí chức năng trên máy nên bạn có thể cắm điện và sử dụng trực tiếp trong những lúc mất điện, mất điện sau đó mở quạt bằng pin, giúp kéo dài thời gian sử dụng.  Quạt sạc 2 bóng kiêm đèn sạc Kentom KT9200 có thể sử dụng ở những nơi điện yếu, không ổn định như vùng nông thôn, miền núi…

Giá bán: 803.000 VNĐ

Quạt sạc Khaluck KL-2912

Quạt tích điện Khaluck KL-2912 sẽ linh hoạt làm mát ở những nơi không có nguồn điện. Cụ thể, quạt có thể hoạt động từ 3,5-9 tiếng tùy theo cấp độ gió với thời gian sạc đầy pin khoảng 12-15 tiếng. Quạt có thiết kế 3 cánh quạt được làm từ nhựa với khung lưới bảo vệ chống gỉ giúp bảo vệ người dùng, đặc biệt là người già và trẻ em.

quạt tích điện
Khaluck KL-2912 có thiết kế 3 cánh quạt nhựa và khung lưới đảm bảo an toàn

Giá bán: 850.000 VNĐ

Quạt sạc điện Honjianda HJD-FL101

Đây là một trong những sản phẩm quạt thương hiệu Việt được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Tính năng của quạt tích điện kết hợp sưởi ấm Honjianda HJD-FL101 cũng giống như các sản phẩm cùng loại nhưng vượt trội hơn hẳn về độ bền và độ an toàn đã được nhiều người kiểm chứng.

Vỏ quạt làm bằng nhựa cách nhiệt nên tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ. Bóng đèn LED dài cung cấp ánh sáng ngay cả khi mất điện.

Giá bán: 523.000 VNĐ

Quạt sạc điện Panasonic PN-6969

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc quạt hộp gọn gàng tiết kiệm diện tích và có thiết kế hiện đại thì đừng bỏ qua chiếc quạt sạc Panasonic PN-6969 nhé. Sản phẩm dễ sử dụng, có đèn trợ sáng phía trên rất tiện lợi khi sử dụng vào ban đêm hoặc khi bị cắt điện.

quạt tích điện
Quạt sạc điện Panasonic PN-6969 có trọng lượng khá nhẹ 3.5kg

Trọng lượng quạt khá nhẹ chỉ 3.5kg và còn có thể hoạt động ở cả 2 chế độ điện áp AC – DC với 3 tốc độ gió, 2 chế độ ánh sáng, bên trong được lắp 2 bình ắc quy nên mang lại hiệu quả sử dụng. Sản phẩm còn có thời lượng pin lên đến 6-8 tiếng liên tục và thời gian sạc tối thiểu chỉ 8 tiếng, đây là một ưu điểm lớn của sản phẩm này.

Giá bán: 650.000 VNĐ

Như vậy vừa rồi Websosanh đã bật mí cho bạn 5 dòng quạt tích điện dưới 1 triệu đồng đáng để lựa chọn cho mùa hè này. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh để tìm kiếm địa chỉ cung cấp chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!