3 kem dưỡng tay giá siêu rẻ mà hiệu quả bất ngờ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa đông khiến da tay chân bị nứt nẻ, gây khó chịu trong cuộc sống hằng ngày. Websosanh xin được giới thiệu đến các bạn một số loại kem dưỡng tay giá rẻ mà hiệu quả, đáng dùng để đối phó với thời tiết lạnh giá sắp tới.

The Face Shop Hand & Body Shiffon Cream

Hũ kem hình tròn này của hãng The Face Shop chắc hẳn đã rất quen thuộc với người yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc. Có mức giá về Việt Nam chỉ khoảng trên dưới 100 ngàn nhưng hiệu quảThe Face Shop Hand & Body Shiffon Cream rất đáng khen ngợi. Kem có ba mùi: Dâu, Kiwi và Nho với mùi hương liệu khá nồng, nếu bạn sợ các mùi ngọt nên chọn vị Nho màu xanh lá cây. Không chỉ để bôi tay, hũ kem lớn nên có thể dùng để bôi chữa nẻ toàn thân rất tiết kiệm.

Chất kem mịn màng, nhanh thấm rất dễ chịu nên có thể dùng cả ban đêm và ban ngày trước khi đi học, đi làm. Kem dưỡng ẩm tốt, trị được chứng khô nẻ, bong tróc, cước chân, tay. Nhược điểm của kem là dạng hũ nên hơi bất tiện để trong túi xách mang theo, nhưng về hiệu quả và giá thành thì sản phẩm dạng hũ này ổnhơn nhiều so với handcream dạng tuýp của hãng.

Giá tham khảo: 110 ngàn đồng/hộp (100g)

Q10 Coen Rich White Deep Moisture Hand & Finger

Kem dưỡng trắng da tay Q10 của Kose rất được phụ nữ Nhật tin dùng. Kem có hai loại, màu đỏ dành cho da khô và màu cam dành cho da thường. Đối lập với kem The Face Shop, kem Q10 gần như không có mùi nên sẽ là lựa chọn phù hợp với người không thích hương liệu. Kem giúp dưỡng ẩm da tay và móng, nhất là khả năng dưỡng trắng, làm mờ vết thâm trên da hiệu quả. Tuy nhiên, chất kem Q10 khá dày, khó xoa đều lên da nên hợp sử dụng buổi tối trước khi đi ngủ.

Giá tham khảo: 130 ngàn đồng/tuýp (80g)

Lana Hand Cream

Là sản phẩm đến từ thương hiệu trong nước, kem tay chiết xuất lô hội của hãng Lana có mức giá đáng ngạc nhiên so với chất lượng. Kem thấm nhanh và có khả năng dưỡng ẩm da tay rất tốt, có thể chữa được da tay, chân thô ráp, khô nẻ, bong tróc nặng. Kem đựng trong tuýp nhựa nhỏ gọn để mang theo, bạn có thể tìm mua từ các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm trên cả nước hoặc đặt hàng trực tiếp trên website của hãng. Nhược điểm của kem Lana là mùi hương, kem không thơm ngọt ngào như của Hàn Quốc mà có mùi hóa chất nhẹ, nhưng mùi cũng nhanh chóng bay đi sau khi thoa đều kem lên da.

Giá tham khảo: 35 ngàn đồng/tuýp (80g)

>> Tham khảo thêm các loại kem dưỡng tay khác

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!