3 kiểu áo khoác nữ mang phong cách Hàn Quốc siêu hot cho Đông 2018 - 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Áo khoác nữ mang phong cách xứ Hàn luôn là lựa chọn hàng đầu của phái nữ yêu sự ngọt ngào và dịu dàng khi trời chuyển sang đông.

Áo khoác nữ  Hàn Quốc sành điệu hiện đại mang lại sự trẻ trung phong cách cho người mặc nhưng vẫn giữ ấm vô cùng hiệu quả. Khi thời tiết bắt đầu chuyển lạnh là lúc các nàng lại bắt đầu lựa chọn cho mình những kiểu áo khoác hàn quốc giúp giữ ấm hiệu quả nhưng vẫn tôn lên được gu thời trang riêng của bản thân các nàng nhé!

Có nhiều kiểu áo khoác ấm áp trên thị trường nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là 3 kiểu áo khoác dạ, áo khoác len, áo khoác phao. Các bạn hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình một kiểu diện trong những ngày đông giá lạnh này nhé.

Hãy cùng tham khảo kiểu áo khoác nữ đẹp phong cách sành điệu hiện đại dưới đây và lựa chọn cho mình một kiểu phù hợp nhé.

Áo khoác dạ nữ dáng dài

Trong số những kiểu áo khoác nữ hiện nay thì áo khoác dạ dáng dài được coi là thích hợp nhất cho những ngày thời tiết đại hàn. Chất liệu dạ ấm áp cùng với dáng áo dài giúp bạn không sợ gió lạnh của mùa đông nữa.

ao-khoac-da-nu-dang-dai-2019
Một chiếc áo khoác dạ phù hợp với vóc dáng và sang trọng sẽ khiến cho tổng thể cả set đồ tăng thêm nhiều phần giá trị.
ao-khoac-da-nu-dang-dai-2019
Khi nhìn một bộ trang phục chắc chắn điểm đầu tiên đập vào mắt người đối diện chính là chiếc áo khoác dạ dài bạn đang mang trên người.
ao-khoac-da-nu-dang-dai-2019
Hãy trở nên thật ngọt ngào và quyến rũ với một chiếc áo dài phù hợp với vóc dáng và làn da của bạn.
ao-khoac-da-nu-dang-dai-2019
Áo dạ dài đem lại cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng và thanh thoát cho mọi dáng người mà không cần mặc nhiều lớp.
ao-khoac-da-nu-dang-dai-2019
Áo khoác dạ dài với đa dạng mẫu mãu và màu sắc sẽ khiến nàng thật nổi bật cho mùa đông năm nay.
ao-khoac-da-nu-dang-dai-2019
Áo khoác dạ dáng dài là item hoàn hảo nhất không thể thiếu khi đông về các nàng ơi!

Áo khoác len nữ

Một kiểu áo khoác nữ cũng được nhiều chị em yêu thích trong những ngày đại hàn là áo khoác len nữ. So với áo khoác dạ thì áo khoác len nữ tạo cảm giác mềm mại và nữ tính hơn. Cũng chính vì lẽ đó mà các nhà thiết kế dường như dễ tạo kiểu và cho ra đời nhiều kiểu dáng áo khoác len hơn.

ao-khoac-len-nu-han-quoc
Áo khoác len không chỉ là món đồ nổi tiếng xứ Hàn mà còn lan tỏa sức hút ra toàn thế giới.
ao-khoac-len-nu-han-quoc
Những cô bạn cao ráo nên lựa chọn áo len với kiểu dáng dài một chút để khoe lợi thế vóc dáng hình thể lý tưởng của mình.
ao-khoac-len-nu-han-quoc
So với áo khoác dạ thì áo khoác len nữ tạo cảm giác mềm mại và nữ tính hơn.
ao-khoac-len-nu-han-quoc
Áo  khoác len không chỉ là món đồ nổi tiếng xứ Hàn mà còn lan tỏa sức hút ra toàn thế giới.
ao-khoac-len-nu-han-quoc
Bạn hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác len ngay từ hôm nay và hãy nhanh chóng học thêm nhiều cách mặc đẹp với món đồ này nhé.

Áo khoác phao nữ

Cuối cùng, không thể không nhắc đến những chiếc áo phao nữ nhẹ, đẹp, ấm áp cho những ngày đông giá lạnh rồi. Áo phao cũng có rất nhiều kiểu khác nhau từ áo phao ngắn cho đến áo phao dài, áo phao bông hay áo phao lông vũ cho bạn lựa chọn.

ao-phao-nu-dep-2019
Chiếc áo khoác phao nữ mang lại sự ấm áp nhưng vẫn không mất đi vẻ điệu đà và thời trang cho các nàng đâu nhé!
ao-phao-nu-dep-2019
Không duyên dáng như những chiếc áo khoác dạ nữ, áo khoác lông nữ hoặc ấm áp, áo khoác phao nữ Hàn Quốc màu trắng tinh khôi với thiết kế khá rộng mang đến phong cách thời trang mới mẻ với sự phá cách và độc đáo hoàn toàn riêng biệt.
ao-phao-nu-dep-2019
Với ưu điểm là ấm áp nhưng vẫn nhẹ nhàng và thời trang, kiểu áo khoác nữ Hàn Quốc  này dường như đã, đang và vẫn sẽ hứa hẹn là một kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt cho chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi.
ao-phao-nu-dep-2019
Hãy lựa chọn một chiếc áo khoác phao nữ ấm áp cho những dịp dạo phố, vui chơi, tiệc tùng ngoài trời vào những ngày mùa đông lạnh này nhé các bạn.
ao-phao-nu-dep-2019
Gương mặt của bạn sẽ thật tươi tắn, hồng hào khi lựa chọn một chiếc áo phao màu hồng trẻ trung, điệu đà.
ao-phao-nu-dep-2019
Hãy trở thành một cô gái co gu thời trang tinh tế khi có trong tủ đồ những chiếc áo phao duyên dáng trong mùa đông năm nay.
ao-phao-nu-dep-2019
Chiếc áo khoác phao nữ  đẹp vừa giúp các nàng duyên dáng xinh xắn vừa thể hiện phong cách trẻ trung gợi cảm mà vẫn ấm áp không lạnh

Với 3 kiểu áo khoác nữ đẹp phong cách hàn quốc trên đây các nàng sẽ có một phong cách thời trang mới lạ cuốn hút nhưng vô cùng ấm áp trong những ngày đông gió lạnh. Chúc các nàng luôn xinh đẹp cuốn hút với phong cách thời trang riêng của bản thân và hãy luôn đồng hành ủng hộ cho websosanh.com để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!