3 lọ kem mắt hô biến vùng da dưới mắt trở nên mịn màng và xóa bỏ nếp nhăn hiệu quả nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau một ngày dài phải "dán mắt" vào màn hình máy tính, các nàng chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, căng thẳng và 3 lọ kem mắt mát lạnh này sẽ ngay lập tức làm dịu vùng da dưới mắt, mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho các nàng. Cùng Websosanh khám phá ngay!

1. Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado

Giá tham khảo: 700.000 vnđ/dung tích 15ml

3 lọ kem mắt hô biến vùng da dưới mắt trở nên mịn màng và xóa bỏ nếp nhăn hiệu quả nhất
Kiehl’s Creamy Eye Treatment with Avocado

Kem dưỡng mắt Creamy Eye Treatment With Avocado của Kiehl’s với thành phần chính nổi bật nhất là dầu bơ cùng chất chống oxy hóa beta-carotene giúp bảo vệ làn da quanh mắt nàng khỏi những tác động có hại từ môi trường. Đồng thời tăng khả năng nuôi dưỡng và cấp ẩm cho  vùng da dưới mắt. Nếu chăm chỉ sử dụng thì các nàng sẽ cảm thấy vùng da quanh mắt vừa căng mịn, lại tươi sáng hơn trông thấy và vô cùng hài lòng đấy.

2. Laneige Eye Sleeping Mask

Giá tham khảo: 450.000 vnđ/ dung tích 25ml

Laneige Eye Sleeping Mask
Laneige Eye Sleeping Mask

Không chỉ mang đến cảm giác sảng khoái, mát lạnh ngay khi thoa lên da, loại mặt nạ mắt của Laneige này còn có khả năng cấp ẩm cực dồi dào cho phần da dưới mắt của các nàng, giúp vùng da nhạy cảm này trở nên khỏe mạnh và căng mịn hơn trông thấy. Đặc biệt, thành phần caffeine có trong lọ Laneige eye sleeping mask này còn giúp làm giảm bọng mắt và quầng thâm hiệu quả, cực kỳ lý tưởng dành cho các nàng sau một thời gian dài phải làm việc căng thẳng và thức khuya nhiều.

3. Neutrogena Hydro Boost Eye Gel-Cream

Giá tham khảo: 350.000 vnđ/dung tích 14ml

Neutrogena Hydro Boost Eye Gel-Cream
Neutrogena Hydro Boost Eye Gel-Cream

Thành phần nổi bật trong tuýp kem dưỡng mắt Neutrogena Hydro Boost Gel Cream Eye 14ml này chính là HA giúp cấp ẩm dồi dào và khóa ẩm suốt cả ngày dài cho vùng da dưới mắt. Bên cạnh đó, nhờ vào kết cấu dạng gel mà các nàng sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái, mát lạnh ngay khi thoa lên da, lại thấm nhanh và hoàn toàn không gây cảm giác nặng nề. Nếu chăm chỉ dùng lọ kem mắt này vào mỗi tối trước khi đi ngủ và vào buổi sáng thì chẳng bao lâu, các nàng sẽ thấy vùng da quanh mắt được cải thiện đáng kể, trở nên căng đầy, mịn màng hơn và các vấn đề như quầng thâm hay bọng mắt cũng không còn đáng lo nữa.

Quầng thâm, nếp nhăn hay bọng mắt vẫn luôn là những “kẻ thù” mà không chị em nào muốn đối mặt, chỉ cần có sự xuất hiện của 1 trong 3 dấu hiệu xấu xí ấy thôi là gương mặt đã trở nên thiếu sức sống, thậm chí còn tăng thêm cho các nàng vài tuổi so với tuổi thật của mình. Và trước những nỗi muộn phiền dai dẳng ấy, kem mắt đã ra đời như một giải pháp hoàn hảo cho nhan sắc của các nàng.

Nếu các nàng đang lúng túng trước câu hỏi “kem mắt nào là hiệu quả nhất hiện nay” thì 3 lọ kem mắt Websosanh.vn đã gợi ý bên trên đều thỏa mãn mọi tiêu chí và xứng đáng có mặt trong tủ đồ làm đẹp của các nàng.

Tư vấn chọn mua kem dưỡng mắt tốt và hiệu quả nhất cho phụ nữ 20 – 50 tuổi

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!