Top 4 kem dưỡng da vùng mắt tốt mang lại hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cùng cấp đầy đủ cho các bạn những thông tin về top 4 dòng kem dưỡng da vùng mắt tốt mang lại hiệu quả cao. Hãy cùng tham khảo nhé.

Làn da của chúng ta sẽ chịu rất nhiều các tác động từ nhiều yếu tố như môi trường, khí hậu…nên chắc chắn sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn, thâm sạm. Đặc biệt, với vùng da xung quanh mặt lại càng nhạy cảm và yếu ớt hơn rất nhiều. Chính vì vậy, vùng da mắt thường bị ảnh hưởng từ rất sớm với những biểu hiện như bọng mỡ, quầng thâm, nếp nhăn…Do đó, để chăm sóc và bảo vệ cho vùng da mắt này được hiệu quả thì trong chu trình chăm sóc da cần phải có kem dưỡng da vùng mắt.

1. Kem dưỡng da vùng mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye Cream

Kiehl’s Midnight Recovery Eye Cream đến từ thương hiệu Kiehl’s một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng của thế giới. Sản phẩm này chủ yếu tập trung vào việc đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa của vùng da ở dưới mí mắt.

Kem dưỡng da vùng mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye Cream
Kem dưỡng da vùng mắt Kiehl’s Midnight Recovery Eye Cream

Thành phần của Kiehl’s Midnight Recovery Eye Cream bao gồm:

  • Tinh dầu hoa anh thảo: Giúp phục hồi phần làn da bị tổn thương và chống viêm hiệu quả.
  • Dầu Omega 6 và các Axit béo: Cung cấp và bổ sung các dưỡng chất, tăng cường sự căng mọng cho đôi mắt.
  • Dầu Squalane: Duy trì độ ẩm cho vùng da mỏng ở dưới mí mắt, bảo vệ da không bị tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Chất kem có màu trắng độc nên dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít sau khi sử dụng.

2. Kem dưỡng da vùng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair eye

Estee Lauder Advanced Night Repair eye chinh phục được các chị em bởi hiệu quả mang lại chỉ sau một thời gian sử dụng ngắn. Sản phẩm sử dụng công nghệ độc quyền MatrixTM 3 mang đến khả năng bảo vệ mắt tối đa, giúp phục hồi tế bào da bị tổn thương, hạn chế sự hình thành của quầng thâm và các vết nhăn.

Kem dưỡng da vùng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair eye
Kem dưỡng da vùng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair eye

Sản phẩm với hàm lượng Hyaluronic Acid (HA) có khả năng giữ nước và dưỡng ẩm cho vùng da mắt một cách hiệu quả trong suốt 24 giờ. Sau khi sử dụng sản phẩm sẽ giúp làn da của bạn được căng mọng, săn chắc một các rõ rệt vào sáng hôm sau.

3. Kem dưỡng da vùng mắt Laneige White Plus Renew Eye Cream

Laneige White Plus Renew Eye Cream là dòng kem dưỡng da vùng mắt tốt, giúp cấp nước và dưỡng ẩm hiệu quả. Sản phẩm này có khả năng trị quầng thâm và chống nhăn mắt một cách hiệu quả. 

Kem dưỡng da vùng mắt Laneige White Plus Renew Eye Cream
Kem dưỡng da vùng mắt Laneige White Plus Renew Eye Cream

Sản phẩm này được kết hợp từ 3 thành phần thiên nhiên đó là men nấm Truffle có khả năng điều trị các sắc tố da, ngăn chặn sự hình thành của sắc tố gây nên sắc vàng ở dưới mắt. Với chiết xuất trà xanh giúp làm dịu, làm tươi trẻ vùng da dưới mắt và đặc biệt là ngăn chặn sự hình thành của sắc tố melanin có thể gây sạm da. Đặc biệt, sản phẩm còn chứa Vitamin B3 giúp phục hồi mạch máu bị tổn thương và giảm thâm cho vùng mắt.

4. Kem dưỡng da vùng mắt clinique All About Eyes

Clinique All About Eyes giúp trị thâm quầng và bọng mắt có độ dưỡng lớn. Nó giúp bạn có được giải pháp chăm sóc da vùng mắt chuyên sâu và mang đến hiệu quả lâu dài. Clinique All About Eyes với thành phần nổi bật đó là:

Kem dưỡng da vùng mắt clinique All About Eyes
Kem dưỡng da vùng mắt clinique All About Eyes
  • Caffeine: Thành phần quen thuộc giúp làm giảm thâm mắt, giảm bọng mắt một cách tốt nhất.
  • Wheat Sphingolipids: Thành phần dinh dưỡng giúp tạo nên lớp màng ẩm để bảo vệ và tái tạo cho làn da.
  • Whey Protein: Giúp kích thích sợi collagen ở dưới vùng da mắt để da luôn được ẩm mịn và đầy sức sống.

Ngoài ra, clinique All About Eyes còn có các chiết xuất chống oxy hóa như Vitamin E, Vitamin B6, tinh chất trà xanh…có khả năng làm dịu, phục hồi và chống lão hóa cho vùng da mắt.

Bảo vệ và chăm sóc vùng da mắt rất cần thiết và quan trọng bởi đôi mắt chính là điểm sáng tạo nên sự tươi trẻ, rạng ngời cho cả khuôn mắt. Hy vọng với những dòng kem dưỡng da vùng mắt được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da vùng mắt của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

15 kem dưỡng da sau sinh tăng độ đàn hồi mùi dễ chịu trị rạn thâm nám

15 kem dưỡng da sau sinh tăng độ đàn hồi mùi dễ chịu trị rạn thâm nám

Lấy lại vóc dáng và làn da căng mịn, sáng đẹp là ước mơ của mọi bà mẹ sau sinh. Tuy nhiên, làm thế nào để có được làn da hồng hào, mịn màng như thời con gái thì không phải ai cũng biết. Tham khảo 15 mỹ phẩm, kem dưỡng da sau sinh được các mẹ tin dùng nhất hiện nay để cứu rỗi làn da của mình!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!