3 loại chăn văn phòng bán chạy nhất hiện nay - Bạn đã biết ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa suốt ngày bật 20 độ, chị em văn phòng đua nhau mua chăn văn phòng hết cả rồi nếu còn mỗi bạn thì hãy tham khảo ngay 1 trong 3 lựa chọn này vừa CHẤT vừa RẺ để đỡ lạnh và đỡ lạc loài với văn phòng của bạn nhé!

1. Chăn văn phòng IKEA – Giá từ 75.000 vnđ

IKEA (Ingvar Kamprad Elmtaryd Agunnaryd) là một doanh nghiệp tư nhân Thụy Điển, tập đoàn quốc tế chuyên thiết kế đồ nội thất bán lắp ráp, thiết bị và phụ kiện nhà. Hiện nay, đây là tập đoàn bán lẻ đồ nội thất lớn nhất thế giới. Tại Việt Nam, chăn văn phòng ikea khá được chị em dân văn phòng ưa chuộng tìm mua vì chất liệu dạ mềm mà nhẹ, đắp trong phòng điều hòa thì đỡ lạnh mà kín. Chất liệu này khá dễ làm sạch và nhanh khô.

Chăn văn phòng IKEA - Giá từ 75.000 vnđ
Chăn văn phòng IKEA – Giá từ 75.000 vnđ

Bạn có thể dùng chăn đắp văn phòng ikea trong phòng ngủ, phòng khách, hoặc trong những chuyến dã ngoại cuối tuần bằng ô tô hay văn phòng nơi công sở. Ngoài để đắp thì tính chất mềm và nhẹ của nó cũng giúp bạn quấn quanh cổ thành khăn được đấy. Giá chăn văn phòng ikea thì rất rẻ chỉ từ 75.000 vnđ tới 200.000 vnđ/ tùy từng mẫu mã đơn giản tới phức tạp.

Chăn ikea
Chăn ikea

Chăn ikea được bán tại Việt Nam có 2 xuất xứ tại Trung Quốc và Thái Lan nên khi mua bạn nhớ xem tem mác và đòi hỏi người bán xuất hóa đơn kiểm chứng khi cần thiết nhé!

Có thể dùng để đắp trên ghế hoặc làm khăn quấn cổ

2. Chăn hè trần bông poly – Giá từ 110.000 vnđ

Mang thiết kế phong cách của Hàn Quốc với nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc và hình ảnh bắt mắt, vài năm trở lại đây chăn poly đã nổi tiếng gần xa và là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng và dân công sở cũng không ngoại lệ.

Chăn hè trần bông poly - Giá từ 110.000 vnđ
Chăn hè trần bông poly – Giá từ 110.000 vnđ

Với chất liệu cotton poly mềm mịn, sợi vải dệt khít, bền màu, không xù lông và thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt không bị co khi giặt, chống nhăn, chống kéo dãn, chống lại các vết bẩn một cách tự nhiên. Do đó nếu mua chăn văn phòng mà bỏ qua chăn hè trần bông poly thì quả là lãng phí.

3. Bộ chăn gối ngủ văn phòng 3 in 1 – Giá từ 106.000 vnđ

Nổi nên từ năm ngoái, những set bộ chăn gối 2 in 1 hay 3 in 1 ngày càng trở lên hấp dẫn người tiêu dùng với giá trong các đợt sale chỉ từ 99.000 vnđ. còn giá bình thường thì từ 106.000 vnđ – 200.000 vnđ tùy mẫu và kích thước.

Bộ chăn gối ngủ văn phòng 3 in 1 - Giá từ 106.000 vnđ
Bộ chăn gối ngủ văn phòng 3 in 1 – Giá từ 106.000 vnđ

Những con thú ngộ nghĩnh như những con thú nhồi bông vừa dễ thương và đáng yêu vừa dùng làm gối ngủ, gối ôm, gối tựa lưng văn phòng hoặc bao tay để tủ khi trời lạnh nữa mà lại đi kèm chăn đắp đúng là siêu yêu và siêu cute đi được.

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên chọn bộ chăn gối văn phòng 3 in 1 hay 2 in 1 thì có thể tham khảo ngay bài viết sau để có câu trả lời thật chính xác nhé!

Nên mua chăn gối 2 trong 1 hay chăn gối 3 trong 1 khi giá tiền gần sàn sàn như nhau ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!