3 loại chiếu điều hòa tốt nhất cho trẻ em

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu gia đình bạn đang có trẻ nhỏ, thì nên mua các dòng chiếu điều hòa dưới đây cho bé

Trẻ em là đối tượng cần có sự quan tâm đặc biệt, từ đồ ăn, đến quần áo các bậc cha mẹ luôn muốn tìm kiếm cho bé nhà mình những sản phẩm chất lượng nhất để sử dụng. Với các bé, đặc biệt là trẻ sơ sinh khi nằm ngủ thường ra mồ hôi khá nhiều, chính vì thế, nếu như nằm phải những chiếu không thấm hút mồ hôi sẽ khiến bé khó chịu, và nếu trong thời gian dài có thể gây ra một số vấn đề tới sức khỏe.

chiếu điều hòa cho trẻ em

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các loại chiếu điều hòa, được cho là có khả năng nằm mát, thấm hút mồ hôi tốt, vậy chiếu điều hòa loại nào là tốt nhất cho trẻ em?

– Chiếu mây điều hòa cho trẻ em

Loại chiếu mây điều hòa, đặc biệt là dòng chiếu mây điều hòa cao cấp từ Nhật Bản như hãng Shikada là sự lựa chọn chiếu được khá nhiều các bậc phụ huynh lựa chọn. Vì các dòng chiếu này có mức giá khá là rẻ, bên cạnh đó, chiếu mây nằm khá êm mềm, và thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt.

Loại chiếu mây điều hòa sẽ là sự lựa chọn tốt cho trẻ em những ai cần mua chiếu điều hòa giá rẻ.

– Chiếu lụa điều hòa 3d cho trẻ em

Đây là dòng chiếu được bán khá phổ biến trên thị trường, đặc biệt là những người bán nghiệp dư trên mạng xã hội facebook với các dòng chiếu đa dạng như chiếu lụa điều hòa 3d loại 1, chiếu lụa điều hòa loại 2,…

Chiếu lụa điều hòa 2d được sản xuất từ các sợi lụa nhân tạo, dòng chiếu này có ưu điểm là có những màu sắc và hoạt tiết đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các đối tượng người sửu dụng khác nhau. Bên cạnh đó chiếu lụa điều hòa nằm khá êm ái, và nếu như sử dụng trong phòng điều hòa thì vừa êm, vừa mát rất tốt cho các bé.

Tuy nhiên, chiếu lụa điều hòa 3d sẽ không phải là sự lựa chọn tốt đối với các phòng thông thường không được trang bị điều hòa, vì khi sử dụng trong phòng không có điều hòa, dòng chiếu này khá bí và gây nóng cho người nằm, với các bé như thế hoàn toàn không phù hợp.

– Chiếu điều hòa tencel cho trẻ em

Hiện nay trên thị trường chiếu điều hòa tencel là dòng chiếu cao cấp nhất. Tuy nhiên, không phải chiếu điều hòa mang tên tencel cũng tốt.

Chiếu điều hòa tencel được làm từ sợi viscose của hãng Shikada Nhật Bản là dòng chiếu cao cấp nhất, nằm êm thoáng, thấm hút mồ hôi mà hoạt tiết cũng khá đẹp mắt, được người dùng đánh giá khá cao về chất lượng. Giá chiếu điều hòa tencel cho trẻ em của Shikada có giá khoảng 350,000 đồng, đây là khoản đầu tư khá tốt mà các bậc cha mẹ nên dành cho con mình.

Kết luận: Chiếu điều hòa tencel là dòng chiếu tốt nhất cho bé, và nếu phòng bé có sử dụng điều hòa thì chiếu lụa cũng là một trong những sự lựa chọn tốt. Chiếu mây điều hòa thì sẽ là sự lựa chọn tốt với những gia đình không sử dụng điều hòa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!