Chiếu điều hòa Nhật Bản Shikada có những loại nào? Loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại, thương hiệu Shikada mang tới thị trường Việt Nam 3 dòng chiếu điều hòa chính là chiếu mây điều hòa, chiếu tre điều hòa và chiếu lụa điều hòa

Chiếu điều hòa Nhật Bản Shikada là dòng chiếu cao cấp được nhiều người tiêu dùng Việt Nam mua và sử dụng bởi chất lượng nằm mát, và bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Cùng Websosanh tìm hiểu về các dòng chiếu điều hòa Shikada Nhật Bản có mặt trên thị trương để chọn cho mình loại chiếu điều hòa tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của riêng mình.

Chiếu mây điều hòa Shikada Nhật Bản

chiếu mây điều hòa shikada nhật bản

chiếu mây điều hòa shikada nhật bản

Chiếu mây điều hòa Shikada được cấu tạo 02 lớp, lớp sợi mây trên bề mặt và lớp lưới 3D thoáng khí ở mặt dưới. Trong đó, lớp mây thiên nhiên được bọc sợi Viscose và tơ nhân tạo (với tỉ lệ 80% mây tự nhiên và 20% viscose, tơ nhân tạo).

Dòng chiếu mây Shikada được đánh giá là nằm thoáng mát, sạch sẽ tạo sự thoải mái cho người nằm giúp giấc ngủ sâu hơn, đặc biệt phù hợp cho cả những phòng không có điều hòa. Người dùng có thể giặt sản phẩm bằng tay trên mặt phẳng, và không được giặt bằng máy giặt và nhiều hóa chất tẩy rửa.

Giá chiếu mây điều hòa Shikada trên thị trường rơi vào khoảng 850,000 đồng, với tuổi thọ là 5 năm, rất đáng đồng tiền để người tiêu dùng đầu tư mua.

Chiếu tre điều hòa Shikada Nhật Bản

Chiếu tre điều hòa Shikada Nhật Bản

Chiếu tre điều hòa Shikada Nhật Bản

Một trong những dòng chiếu điều hòa giá rẻ của Shikada Nhật bản chính là chiếu tre Shikada.

Chiếu tre điều hòa Shikada được cấu trúc 2 mặt: Lớp bề mặt được lựa chọn bởi các nan cật tre đủ 6 năm tuổi. Các nan tre nhỏ kết hợp các nan lớn hơn được chuốt đều đặn cẩn thận qua hệ thống máy công nghệ cao đảm bảo sự vượt trội về chất lượng của sản phẩm so với các loại chiếu tre khác về sự bền chắc, nhẵn bóng và mượt mà. Tạo cảm giác mát lạnh khi sử dụng đồng thời khắc phục nhược điểm bị kẹt tóc, kẹt da khi sử dụng các loại chiếu tre truyền thống. Mặt sau của chiếu được cố định bởi lớp mây tán mỏng; màu sắc, họa tiết sang trọng.

Dòng chiếu này cho cảm giác nằm khá mát, thoáng và không quá cứng như chiếu trúc, đặc biệt phù hợp cho các phòng thông thường không sử dụng máy điều hòa nhiệt độ.

Giá chiếu tre điều hòa cũng rơi vào khoảng 850,000 đồng, độ bền từ 5-10 năm, cũng là một trong những đầu tư giá rẻ có lời cao của người dùng.

Chiếu lụa điều hòa Shikada Nhật Bản

Chiếu lụa điều hòa Shikada Nhật Bản

Chiếu lụa điều hòa Shikada Nhật Bản

Chiếu lụa điều hòa Shikada được cấu tạo 02 lớp, lớp sợi viscose bề mặt và lớp lưới 3D thoáng khí ở mặt dưới. Lớp sợi viscose được tổng hợp từ sợi Mây thiên nhiên và tơ nhân tạo trong đó Mây thiên nhiên chiếm 80%, 20% là tơ nhân tạo có tác dụng tạo cảm giác mềm mại, êm ái cho giấc ngủ sâu. Sợi mây thiên nhiên có tính năng kháng khuẩn giúp bề mặt sản phẩm luôn luôn sạch sẽ; chống lại sự thâm nhập và khu trú của các loại vi khuẩn, nấm mốc. Lớp lưới 3D thoáng khí giúp sản phẩm luôn thông thoáng tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người dùng; đồng thời tạo mặt nhám chống trượt cho sản phẩm trên bề mặt đệm, giường.

Dòng chiếu lụa điều hòa Nhật Bản này có được nhiều họa tiết và màu sắc sang trọng phù hợp với nhiều phòng khác nhau từ các phòng có phong cách sang chảnh đến các phòng thông thường.

Cảm giác nằm êm, thoáng khí thấm hút mồ hôi, chiếu lụa điều hòa Shikada sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi chọn chiếu tốt nhất dành cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu hơn về chiếu lụa điều hòa Shikada và cho mình lựa chọn loại chiếu tốt nhất để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!