3 loại đèn sưởi nhà tắm giá rẻ nhất nhưng chất lượng lại rất tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh mức giá rẻ thì các loại đèn sưởi nhà tắm dưới đây còn có chất lượng sưởi ấm tốt và nhiều chức năng hiện đại

Đèn sưởi nhà tắm là một trong những thiết bị rất tiện dụng trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là những gia đình có người cao tuổi, trẻ nhỏ và những bà mẹ đang mang thai – những đối tượng khá hay bị cảm lạnh trong quá trình tắm buổi tối, đặc biệt là trong những ngày giá lạnh.

Bên cạnh những thương hiệu đèn sưởi nhà tắm cao cấp có giá hạng triệu đồng thì bạn vẫn có thể sở hữu những chiếc đèn sưởi nhà tắm giá rẻ nhất với chỉ vài trăm ngàn đồng.

Dưới đây là những loại đèn sưởi nhà tắm giá rẻ nhất trên thị trường mà bạn hoàn toàn có thể tham khảo để mua và sử dụng trong gia đình mình.

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo giá rẻ an toàn

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo giá rẻ

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo giá rẻ

Thương hiệu đèn sưởi nhà tắm giá rẻ được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Kangaroo không chỉ nổi tiếng bởi các sản phẩm chất lượng trong mức giá rẻ cho người tiêu dùng mà các dòng đèn sưởi nhà tắm Kangaroo còn có thể điều khiển từ xa giúp người sử dụng an toàn đèn sưởi khi tắm.

Giá đèn sưởi nhà tắm Kangaroo dao đông từ 500,000 tới 1,2 triệu đồng với đầy đủ các model 1 bóng, 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng, âm trần thổi gió nóng…

Nơi bán đèn sưởi nhà tắm Kangaroo giá rẻ nhất

Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Sunhouse thiết kế đẹp mắt

Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Sunhouse

Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Sunhouse

Bên cạnh Kangaroo, Sunhouse cũng là một trong những thương hiệu thiết bị gia dụng giá rẻ được ưa chuộng tại Việt Nam và đương nhiên các dòng đèn sưởi nhà tắm Sunhouse là một trong những thương hiệu đèn sưởi nhà tắm giá rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ.

Với tiêu chuẩn chống nước IPX4 có khả năng chống chập, chống cháy các dòng đèn sưởi nhà tắm Sunhouse mang lại sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Không chỉ thế, với thiết kế đơn giản nhưng gọn nhẹ khiến đèn sưởi nhà tắm Sunhouse phù hợp với nhiều kiến trúc phpngf tắm.

Giá đèn sưởi nhà tắm Sunhouse cũng khá rẻ với mức giá dao động từ 400,000 đồng và đầy đủ kiểu dáng, số bóng từ 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng âm trần cho người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Mua đèn sưởi nhà tắm Sunhouse rẻ nhất thị trường

Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ chất lượng tốt Saiko

Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Saiko

Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Saiko

Là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm từ Nhật Bản, các dòng đèn sưởi nhà tắm Saiko có được sự ưa chuộng của khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam với chất lượng sưởi ấm và tuổi thọ cao với thời gian bảo hành chính hãng lên tới trên 3 năm.

Ngoài ra, các dòng đèn sưởi nhà tắm Saiko còn cung cấp ánh sáng ấm áp cho người tắm, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ không bị cảm lạnh trong quá trình tắm. Bên cạnh đó, đèn sưởi nhà tắm Saiko với công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại còn có nhiều tác dụng giúp làn da khỏe mạnh, hồng hào, và tạo cảm giác thoải mái, giảm stress sau quá trình làm việc, học tập mệt nhọc.

Nhiều tác dụng như thế nhưng giá đèn sưởi nhà tắm Saiko lại khá rẻ chỉ từ 400,000 – 1,2 triệu đồng, phù hợp với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì thế nếu như đang có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm thì bạn đừng bỏ qua thương hiệu đèn sưởi nhà tắm giá rẻ chất lượng tốt nhất này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!