3 loại sữa rửa mặt Cetaphil cho da dầu, da mụn và da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil giúp bổ sung một lượng ẩm cần thiết để có thể duy trì sự mềm mại cho làn da, đồng thời tạo lớp màn bảo vệ giúp da tránh những tác nhân gây hại.

Sữa rửa mặt Cetaphil là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc da của hãng dược phẩm  nổi tiếng Galderma Laboratories, đến từ Canada. Trong suốt nhiều năm không ngừng nghiên cứu và phát triển. Hãng đã gây tiếng vang với dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ, phù hợp cho mọi loại da xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới. Đặc biệt các sản phẩm sữa rửa mặt từ nhà Cetaphil được các chuyên khoa da liễu đầu ngành tin dùng.

Hiện nay, dòng sữa rửa mặt từ nhà Cetaphil đã rất phổ biến tại Việt Nam. Đang được nhiều người Việt tin dùng, nếu bạn đang phân vân không biết sử dụng dòng sản phẩm sữa rửa mặt nào từ nhà Centaphil cho phù hợp với làn da của mình thì bài viết dưới đây sẽ giải quyết thắc mắc cho bạn nhé.

1. Sữa rửa mặt Cetaphil Daily Facial Cleanser For Normal to Oily Skin.

Sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil được thiết kế đặc biệt cho mọi loại da, trong đó có da nhạy cảm. Nhờ công thức làm sạch dịu nhẹ, giúp bỏ được bụi bẩn, bã nhờn và kể cả trang điểm trên da mà không hề làm khô da.

Sữa rửa mặt Cetaphil Daily Facial Cleanser For Normal to Oily Skin.

  • Hỗ trợ cân bằng và kiểm soát dầu nhờn trên da, giúp bề mặt da luôn thông thoáng.
  • Chứa các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và hồi phục các tế bào da hư tổn.
  • Đem lại độ ẩm cho làn da giúp duy trì độ ẩm cần thiết, đồng thời mang lại một làn da mềm mại và mịn màng.

2. Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser.

Nhờ công thức dịu nhẹ, không chứa chất gây kích ứng hỗ trợ làm sạch dầu nhờn cũng như giúp da mềm min hơn. Bên cạnh đó, nhờ tính chất dịu nhẹ nên sản phẩm này có thể được sử dụng lên cả làn da mỏng manh của em bé. Nhờ vào sản phẩm với thiết kế đặc biệt nên có thể dùng được lên mọi loại da.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser.

  • Sữa rửa mặt bán chạy và được người tiêu dùng ưa chuộng.
  • Tính chất dịu nhẹ, giúp làm mềm mịn và làm sạch bã nhờn, cho bạn một làn da mềm mịn.
  • Nhờ chứa công thức dịu nhẹ không chứa chất gây kích ứng da – nên không làm da bong tróc, không lấy đi lớp bảo vệ tự nhiên của da và chất làm mềm da.
  • Giúp da giữ ẩm, không làm bít tắc lỗ chân lông.
  • Dòng sữa rửa mặt này có tác dụng tốt đặc biệt với các tình trạng của da, kể cả làn da dễ bị mắc rosacea.

3. Sữa rửa mặt Cetaphil Dermacontrol Foam Wash dành cho da mụn.

Đây là dòng sữa rửa mặt dành riêng cho làn da mụn nhờ nguồn gốc từ rễ cây cam thảo có tính chất làm dịu đặc biệt phù hợp với làn da bị tổn thương. Đặc biệt,những thành phần làm sạch sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn cũng như lớp trang điểm bám trên da, hỗ trợ thông thoáng lỗ chân lông,cho bạn một làn da khỏe mạnh và mịn màng.

Sữa rửa mặt Cetaphil Dermacontrol Foam Wash dành cho da mụn.•Hỗ trợ làm sạch da từ bên trong, lấy đi các bụi bẩn và dầu nhờn nguyên nhân làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

•Nhờ các tinh chất kiểm soát  dầu nhờn nên hỗ trợ ngăn ngừa mụn mới hình thành,đặc biệt là giúp làm suy yếu mụn hiện tại, kháng viêm và điều trị mụn tận gốc mà không gây khô da và kích ứng.

•Ngoài ra, dòng sữa rửa mặt này còn giúp chăm sóc da bị mụn bằng phương pháp làm dịu các vùng da bị tổn thương do mụn,cũng như giúp làm mờ các vết thâm và sẹo rỗ do mụn để lại.

•Hỗ trợ tẩy trang và làm se khít lỗ chân lông, giúp cho bề mặt da trở nên  thông thoáng và có thể hấp thụ được các dưỡng chất thật hiệu quả.

 

Hiện nay trên thị trường, dòng sữa rửa mặt Cetaphil này được bày bán rộng rãi. Từ các nhà thuốc bạn cho đến các cửa hàng tiện lợi hay trong siêu thị, bạn cũng dễ dàng bắt gặp em này.Với công nghệ tiên tiến ngày nay, nếu như bạn ngại đi ra ngoài mua đồ, bạn có thể lên mạng mua trực tuyến. Trên thị trường hiện đang có rất nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng do đó các bạn nên kiểm chứng chất lượng kỹ càng trước khi mua, hoặc mua tại các cửa hàng chính hãng.Hiện nay,  Giá của các dòng sữa rửa  mặt Cetaphil rơi vào khoảng 110.000 – 280.000 (dung tích 125ml, và dung tích 500ml).Và mức giá này cũng có chút chênh lệch tùy từng nơi bán. Giá của sữa rửa mặt Cetaphil khá là bình dân, lại cực kỳ an toàn và dịu nhẹ. Bạn nên thử nó một lần trong đời, biết đâu bạn lại tìm thấy “chân ái của cuộc đời” cũng nên đó.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!