3 loại sữa rửa mặt St Ives giá rẻ đang làm mưa gió trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt ST Ives trên thị trường hiện nay có giá thành rất rẻ chỉ từ 45.000 vnđ/ tuýp 170g tùy loại. Đây chính là 3 loại sữa rửa mặt St Ives giá rẻ đang làm mưa gió trên thị trường bạn có thể tham khảo lựa chọn:

1. Sữa rửa mặt St Ives trà xanh – Giá tham khảo: 109.000 vnđ/ tuýp 170g

Sữa rửa mặt St.Ives trà xanh có tên đầy đủ là St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub – dịch ra có nghĩa là sữa rửa mặt sạch mụn đầu đen. Đây là một sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi loại da và là một trong các sản phẩm bán chạy nhất tại Mỹ nhờ thành phần 100% tự nhiên.

Sữa rửa mặt St Ives trà xanh - Giá tham khảo: 109.000 vnđ/ tuýp 170g
Sữa rửa mặt St Ives trà xanh – Giá tham khảo: 109.000 vnđ/ tuýp 170g

Với thành phần chính gồm: tinh chất trà xanh, Silica, 1% axit salicylic, sữa rửa mặt St Ives trà xanh không chỉ giúp làm sạch da mặt mà còn giúp tẩy nhẹ da chết là nguyên nhân gây ra mụn giúp phục hồi da hư tổn. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất và vitamin giúp da mềm mại, mịn màng mà không bị mất đi độ ẩm tự nhiên trên da.

Theo đánh giá của người tiêu dùng thì sữa rửa mặt St Ives trà xanh này có hạt nhỏ liti như massage giúp mặt dễ chịu khi rửa, rửa xong không có cảm giác rát. Dùng một thời gian thì các nhân mụn trưởng thành được đẩy lên, vết sưng mụn giảm, xẹp nhanh. Tuy nhiên, hiện giá sữa rửa mặt St Ives trà xanh tại nhiều nơi bán quá rẻ chỉ khoảng 45.000 vnđ/ tuýp 170g khiến người tiêu dùng dám mua mà không dám dùng.

Cũng theo một số ý kiến từ người tiêu dùng thì sữa rửa mặt St Ives trà xanh rất thơm mùi trà xanh còn tuýp sữa rửa mặt St Ives trà xanh giá rẻ khoảng 45.000 vnđ – 50.000 vnđ/tuýp thì toàn mùi hóa chất, rất nồng và dùng có thấy sạch nhưng mụn đầu đen thì không hết triệt để. Từ đây bạn chỉ nên mua sữa rửa mặt St Ives trà xanh tại các nơi bán uy tín có độ tin tưởng cao để đảm bảo chất lượng khi sử dụng.

2. Sữa rửa mặt St Ives tươi mát da hương mơ 170g – Giá tham khảo: 106.000 vnđ/ tuýp

Đây là tuýp sữa rửa mặt St Ives có bao bì khá được lòng các nữ tín đồ đặc biệt hương mơ tươi mát khiến tín đồ nào cũng mê đắm. Sữa rửa mặt St Ives hương mơ có tên đầy đủ là St.Ives Acne Control Apricot Scrub là dòng sữa rửa mặt kiêm tẩy da chết nhẹ cho da được thiết kế phù hợp với mọi loại da đặc biệt khuyên dùng cho da dầu, mụn.

Sữa rửa mặt St Ives tươi mát da hương mơ 170g - Giá tham khảo: 109.000 vnđ/ tuýp
Sữa rửa mặt St Ives tươi mát da hương mơ  170g – Giá tham khảo: 106.000 vnđ/ tuýp

Sữa rửa mặt St.Ives Acne Control Apricot Scrub có các thành phần chính bao gồm: chiết xuất từ quả mơ, hạt ngô, quả óc chó, 1% salicylic. Không chỉ có tác dụng làm sạch da thông thường mà sữa rửa mặt St Ives hương mơ tươi mát này còn giúp tẩy tế bào chết cho da, làm sạch sâu bụi bẩn tận lỗ chân lông mà không gây kích ứng. Giúp làm sáng mịn da và ngăn ngừa sản sinh mụn. Sản phẩm không chứa xà phòng, paraben, hương liệu, cồn nên người dùng có thể an tâm sử dụng.

Theo đánh giá từ người tiêu dùng thì tuýp 170g khá to, dùng được khá lâu, rửa mặt thấy mát, da rửa xong không bị khô, căng, rát da, da có sáng, một thời gian sử dụng thấy mụn đầu đen ở 2 cánh mũi giảm hẳn.

3. Sữa rửa mặt St Ives dừa & cà phê – Giá tham khảo: 119.000 vnđ/ tuýp 170g

Với các tín đồ nghiền cà phê thì chắc chắn sẽ rất cưng em sữa rửa mặt St Ives dừa & cà phê  này. Không chỉ thơm mùi dừa & cà phê béo ngậy mà hạt scrub trong sữa rửa mặt St Ives này cũng to hơn so với 2 tuýp sữa rửa mặt St Ives trà xanh và mơ trên. Sau khi rửa mặt xong hương dừa, cafe vẫn còn lưu lại trên da lâu lâu nên cho bạn cảm giác sảng khoái và tràn đầy năng lượng.

Sữa rửa mặt St Ives dừa & cà phê - Giá tham khảo: 119.000 vnđ/ tuýp 170g
Sữa rửa mặt St Ives dừa & cà phê – Giá tham khảo: 119.000 vnđ/ tuýp 170g

Điểm đặc biệt cũng rất được ưa thích tại loại sữa rửa mặt St Ives dừa & cà phê này là không chỉ làm sạch, tẩy tế bào chết mà còn giúp sạch mụn ẩn, giảm thiểu tình trạng ngứa da, mẩn đỏ, rửa mặt xong da không bị khô vẫn giữ được độ ẩm cần thiết.

Trên đây là 3 loại sữa rửa mặt St Ives giá rẻ đang làm mưa gió trên thị trường nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng đã trải nghiệm, bạn có thể tham khảo và lựa chọn một loại phù hợp với làn da, sở thích của mình. Đừng quên so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được giá tốt nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!