3 lựa chọn máy hút ẩm không khí tốt nhất của Sharp ở thời điểm này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút ẩm Sharp áp dụng công nghệ hiện đại mang đến bầu không khí trong lành nhất cho người dùng, loại bỏ những tác nhân gây hại có thể ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

Máy hút ẩm là gì?

Máy hút ẩm là một thiết bị có chức năng cân bằng độ ẩm. Máy được thiết kế phù hợp với nhiều không gian sử dụng như: phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc hoặc cho những không gian đặc biệt như phòng trưng bày, xưởng, kho…

Các loại máy hút ẩm phổ biến

Hiện nay trên thị trường có 3 loại máy hút ẩm chính, đó là:

Máy hút ẩm bằng bánh Rotor hút ẩm

Máy hút ẩm Rotor là sản phẩm được tạo bởi các bánh rotor hút ẩm được chế tạo từ các lớp xen kẽ các tấm phẳng và gấp nếp, ngâm tẩm với hoạt chất được gọi là chất làm khô, thường là silica gel. Kết cấu này được định dạng để lựa chọn nên một số lượng lớn các kênh không khí dọc trục chạy song song thông qua kết cấu, không khí được làm khô khi chạy qua các kênh này. Máy hút ẩm Rotor thương có công suất hút ẩm nhỏ từ 10 lít/ngày đến 50 lít/ngày. Ưu điểm loại máy này là độ chính xác rất cao, được sử dụng nhiều cho phòng thí nghiệm hoặc các ứng dụng cần độ chính xác cao.

Máy hút ẩm sử dụng màng lọc Ion

Loại máy hút ẩm này sử dụng phương pháp Ion hóa để tách phân tử nước trong không khí thành các nguyên tử Oxy và Hidro, các nguyên tử Oxy sẽ được kết hợp với một nguyên tử Oxy khác tạo thành phân tử O2 và trả lại môi trường không khí. Nguyên tử H+ được dẫn vào trong máy hút ẩm, kết hợp với một nguyên tử Oxy khác để tạo thành phân tử nước và phân tử nước này được giữ lại trong máy hút ẩm. Phương pháp này không những làm giảm độ ẩm trong không khí mà còn làm tăng lượng khí O2 trong không khí. Cùng một cơ chế này, ta có thể làm quá trình ngược lại để làm máy tạo độ ẩm cho không khí. Phương pháp này hiện nay được ứng dụng để làm những máy hút ẩm siêu nhỏ, làm màng lọc trong máy lọc nước và ứng dụng trong công nghệ hóa học.

Máy hút ẩm dạng ngưng tụ

Là loại máy hút ẩm cấu tạo theo nguyên lý làm lạnh và ngưng tụ nước tương tự như điều hòa. Máy hút ẩm này hoạt động theo nguyên lý hút hơi ẩm trong không khí và đưa qua một hệ thống làm lạnh để làm ngưng tụ thành nước.

Máy hút ẩm Sharp có tốt không?

Sharp được thành lập vào năm 1912, được biết đến như là một thương hiệu lâu đời và cực kỳ uy tín đến từ Nhật Bản, ngày nay các sản phẩm của Sharp hầu hết đã có mặt ở tất cả căn bếp của mọi gia đình thông qua rất nhiều mặt hàng chất lượng cao như máy lạnh, tủ lạnh Sharp hay máy giặt …

Điểm mạnh mẽ nhất dễ thấy ở các sản phẩm Sharp nằm ở khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ và máy hút ẩm Sharp cũng không phải là ngoại lệ. Không chỉ được trang bị chức năng chính là hút ẩm mà máy hút ẩm Sharp còn có tác dụng như một chiếc máy lọc không khí cao cấp.

3 lựa chọn máy hút ẩm không khí tốt nhất của Sharp hiện nay

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-J27FV-S

Với công suất lọc khí hút ẩm lên tới 67m2, DW-J27FV-S đang là dòng máy hút ẩm có công suất lớn nhất hiện nay của Sharp.

Cùng với công suất lớn thì một điểm mạnh khác nữa của sản phẩm này đó chính là tuổi thọ màng lọc của model này lên tới 10 năm (Hepa+than hoạt tính) giúp sản phẩm này thêm nhiều giá trị và tiết kiệm chi phí thay thế màng lọc hơn nhiều. Với kiểu dáng mới, màn hình LCD với đèn Led hiển thị các thông số về độ ẩm, cảm biến PM2.5, các chế độ lọc khí, hút ẩm, plasmacluster ion…trên màn hình giúp bạn có thể theo dõi tình hình hoạt động của sản phẩm cũng như độ ẩm trong phòng.

máy hút ẩm sharp

Dung tích bình chứa lên tới 4.6L cho công suất hút ẩm trong ngày lên tới 27L sẽ đảm bảo cho căn phòng của bạn sẽ luôn khô ráo trong những thời điểm có độ ẩm cao. Cửa đảo gió tự động với khả năng gập và đảo chiều gió theo chiều ngang và dọc giúp luồng không khí khô, sạch sẽ được phân tán khắp diện tích sử dụng. Đây là model nâng cấp của sản phẩm máy hút ẩm lọc khí DW-E16FA-W trước đây.

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-J27FV-S ngoài sử dụng trong phòng ngủ còn có thể sử dụng trong phòng khách, phòng làm việc, phòng lưu trữ hồ sơ, bảo quản đồ đạc, bảo quản thiết bị và thực phẩm. Ngoài ra máy còn một tính năng khá hữu ích nữa là sấy khô quần áo đồng thời khử luôn mùi hôi và diệt khuẩn trên quần áo….giúp chúng ta có một trải nghiệm tốt và giá trị cao với thiết bị trên của Sharp.

Máy hút ẩm Sharp CV-F71

Máy hút ẩm Sharp CV-F71 có chức năng lọc không khí, tạo ion, chức năng sấy quần áo, khử ẩm từ đó hạn chế nấm mốc, bảo vế sức khỏe gia đình bạn!

Ở Việt Nam, vào mùa mưa kéo dài, hiện tượng ngưng tụ hơi nước trên sàn nhà, tường rất phổ biến, đặc biệt nếu kéo dài ngày sẽ là cơ hội để vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Từ đó có thể ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Mặt khác, không khí nồm ẩm sẽ gây khó thở, khó chịu cho người già, trẻ nhỏ… Nhưng nếu sắm cho gia đình chiếc máy hút ẩm Sharp CV-F120 hoặc máy hút ẩm CV-F71 thì mọi lo lắng sẽ tiêu tan, sức khỏe được đảm bảo.

máy hút ẩm sharp

Không chỉ hút ẩm  trong không khí mà máy hút ẩm Sharp CV-F120 hoặc máy hút ẩm CV-F71  còn cực kỳ hiệu quả trong việc sấy quần áo, chỉ cần đặt máy gần khu vực phơi quần áo trong phòng kín, sau 2-3 tiếng quần áo ẩm sẽ khô cong, mặc được luôn mà không để lại mùi ẩm mốc, mùi hôi khó chịu.

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W là dòng sản phẩm cao cấp của hãng Sharp. Sản phẩm được sở hữu nhiều công nghệ hiện đại với khả năng hút ẩm mạnh mẽ. Bên cạnh đó, máy cũng khử khuẩn khử mùi hiệu quả, trả lại không gian trong lành cho căn phòng 38m2 của các hộ gia đình. (Và nếu như diện tích dưới 25m2 thì bạn có thể tham khảo dòng tương tự DW-D12A-W, để tiết kiệm điện năng).

máy hút ẩm sharp

Máy tạo ẩm Sharp DW-E16FA-W hoạt động trên cơ chế tạo ra các hạt Plasmacluster Ion với mật độ dày, cùng với áp lực lớn, tỏa ra nhanh chóng vào mọi không gian (7000 ion/cm3). Từ đó, diệt khuẩn, khử mùi nhanh chóng tới mọi ngóc ngách.

Máy lọc không khí và hút ẩm Sharp DW-E16FA-W có tính năng hút ẩm tuyệt vời mà không phải dòng sản phẩm nào cũng có được. Vì thế mà sản phẩm cũng rất thích hợp khi sử dụng vào thời tiết nồm, mưa nhiều hay sự chuyển mùa. Máy lọc không khí gia đình DW-E16FA-W còn có hệ thống hút ẩm tự động. Bạn có thể tự điều chỉnh mức độ ẩm bằng cảm biến rất dễ dàng trên thân máy. Ngoài ra, Sharp DW-D12A kết hợp cửa gió đảo chiều ngang dọc giúp làm khô và hút ẩm trên diện tích lớn một cách nhanh chóng.

Nhờ công suất mạnh mẽ 190W nên máy hút ẩm có khả năng giảm mùi hôi khó chịu như: mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá… một cách nhanh chóng. Ngoài ra, chức năng này cũng giúp tiêu diệt sự sống của nấm mốc trong không khí, vi khuẩn và các vi sinh vật có hại triệt để.

Tin tức về Tư vấn mua sắm