3 lưu ý quan trọng khi bảo hành bếp từ Sunhouse

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người tiêu dùng khi tìm mua lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này vẫn khá thắc mắc về chính sách bảo hành. Vậy hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 3 lưu ý quan trọng khi bảo hành bếp từ Sunhouse  qua bài viết này bạn nhé.

Bếp từ Sunhouse có lẽ đã trở thành sản phẩm hết sức quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam khi không chỉ mang đến sự thuận tiện, an toàn trong quá trình nấu nướng mà còn đảm bảo được chất lượng phục vụ hàng đầu cùng độ bền kéo dài theo năm tháng.

Chính sách bảo hành bếp từ Sunhouse là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định lựa chọn sản phẩm nên người tiêu dùng cần hết sức lưu ý. 

Lưu ý tới điều kiện bảo hành bếp từ Sunhouse 

Điều đầu tiên mà chúng ta cần lưu ý khi bảo hành bếp từ Sunhouse chính là điều kiện bảo hành sản phẩm do thương hiệu này đề ra. Theo đó, các sản phẩm của thương hiệu Sunhouse sẽ được bảo hành dựa trên thời hạn đã được ghi rõ trong các giấy tờ khi khách hàng thực hiện thủ tục mua hàng tại các đại lý, cửa hàng ủy quyền phân phối sản phẩm bếp từ Sunhouse. Khách hàng lưu ý mỗi dòng sản phẩm của Sunhouse sẽ có những thời hạn bảo hành khác nhau. Vì vậy khi lựa chọn, chúng ta nên tìm hiểu kỹ lượng qua tư vấn của các nhân viên cửa hàng nhằm lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Lưu ý tới điều kiện bảo hành bếp từ Sunhouse 
Lưu ý tới điều kiện bảo hành bếp từ Sunhouse

Bên cạnh đó, trong điều kiện bảo hành bếp từ Sunhouse được nhà sản xuất đặt ra, người tiêu dùng cũng cần chú ý tới phiếu bảo hành sản phẩm với mỗi chiếc bếp từ mình lựa chọn. Mỗi sản phẩm bếp từ Sunhouse bán ra thị trường sẽ sở hữu phiếu bảo hành và tem bảo hành ghi rõ các thông tin cần thiết liên quan để đáp ứng điều kiện bảo hành. Vì vậy, khi lựa chọn và tìm mua, người dùng nên lưu ý giữ lại các giấy tờ quan trọng này nhằm đảm bảo việc bảo hành sản phẩm được thực hiện thuận lợi, nhanh chóng, dễ dàng đồng thời bảo vệ quyền lợi của chính mình. 

Lưu ý tới điều kiện từ chối bảo hành bếp từ Sunhouse

Cùng với việc lưu ý tới điều kiện bảo hành bếp từ Sunhouse thì điều kiện từ chối bảo hành từ nhà sản xuất cũng là yếu tố mà người tiêu dùng cũng cần đặc biệt quan tâm. Theo đó, trong một số trường hợp nhất định, thương hiệu Sunhouse sẽ từ chối bảo hành cho người tiêu dùng ngay cả trong khi sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành. Đơn cử như sản phẩm không có tem bảo hành sau quá trình sửa chữa lần đầu tiên hoặc tem bị rách (có dấu hiệu đã mở sản phẩm) hoặc sản phẩm bị hư hại do các trường hợp bất khả kháng như lũ lụt, hỏa hoạn, thiên tai,…

Lưu ý tới điều kiện từ chối bảo hành bếp từ Sunhouse
Lưu ý tới điều kiện từ chối bảo hành bếp từ Sunhouse

Người tiêu dùng cũng cần đặc biệt lưu ý tới việc thương hiệu Sunhouse sẽ không bảo hành đối với phụ kiện sản phẩm. Vì vậy, với các trường hợp phụ kiện của bếp từ Sunhouse gặp trục trặc kỹ thuật hoặc có vấn đề cần phải thay mới, nhà sản xuất sẽ không hỗ trợ người dùng bảo hành đối với các phụ kiện này. Đây là lưu ý quan trọng mà khách hàng cần hết sức chú ý để tránh nhầm lẫn trong quá trình tìm mua, lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Lưu ý tới thời gian sửa chữa bảo hành bếp từ Sunhouse

Cuối cùng, người tiêu dùng cũng cần chú ý tới bảo hành bếp từ Sunhouse. Đây là yếu tố quan trọng đặc biệt bởi lẽ sẽ chẳng có khách hàng nào mong muốn chiếc bếp từ của mình có thời gian sửa chữa, bảo hành quá lâu, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của gia đình cũng như các vấn đề khác trong cuộc sống. Vì vậy mà nhà sản xuất đã đưa ra thời gian sửa chữa, bảo hành bếp từ Sunhouse áp dụng cho trung tâm bảo hành và trung tâm bảo hành ủy quyền của thương hiệu. 

Lưu ý tới thời gian sửa chữa bảo hành bếp từ Sunhouse
Lưu ý tới thời gian sửa chữa bảo hành bếp từ Sunhouse

Theo đó, đối với trung tâm bảo hành, thời gian sửa chữa bảo hành bếp từ Sunhouse trung bình là 2 ngày làm việc và thời gian sửa chữa tối đa sẽ kéo dài 10 ngày làm việc. Đối với trung tâm bảo hành bếp từ Sunhouse ủy quyền, thời gian bảo hành trung bình là 3 ngày làm việc và thời gian sửa chữa tối đa sẽ kéo dài 10 ngày làm việc. Đây là thời gian phù hợp đối với công tác bảo hành, sửa chữa các vấn đề phát sinh đối với bếp từ Sunhouse nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn. 

Trên đây chính là 3 lưu ý khi bảo hành bếp từ Sunhouse. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.