Chính sách bảo hành bếp từ Bluestone và những điều cần lưu ý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khá nhiều người tiêu dùng khi lựa chọn đã đặt ra câu hỏi về chính sách bảo hành bếp từ Bluestone. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết ngày hôm nay bạn nhé.

Đối với nhiều người tiêu dùng Việt hiện nay, việc lựa chọn một sản phẩm đồ gia dụng có lẽ sẽ dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau và chắc chắn không thể bỏ qua một yếu tố quan trọng chính là chính sách bảo hành. Bởi lẽ, hầu hết các món đồ gia dụng hiện nay đều có công nghệ được tích hợp tương đối thông minh. Tuy nhiên, công nghệ thường đi cùng việc dễ xảy ra sự cố và chính sách bảo hành đã ra đời.

Chính sách bảo hành bếp từ Bluestone liên quan trực tiếp đến quyền lợi của mỗi khách hàng. Do đó, nhà sản xuất luôn cố gắng đưa ra những hậu mãi tốt nhất.

Điều kiện về chính sách bảo hành bếp từ Bluestone 

Đối với chính sách bảo hành bếp từ Bluestone, điều kiện bảo hành là điều mà khách hàng cần phải lưu ý đầu tiên. Bởi lẽ, đây sẽ là yếu tố quyết định đến việc sản phẩm mà khách hàng đang sở hữu có được bảo hành hay không. Theo đó, nhà sản xuất đã đưa ra điều kiện bảo hành như sau:

Điều kiện về chính sách bảo hành bếp từ Bluestone 
Điều kiện về chính sách bảo hành bếp từ Bluestone
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành theo các qui định về thời hạn bảo hành của từng dòng sản phẩm mang nhãn hiệu Bluestone.
  • Sản phẩm không thuộc nhóm ngoài phạm vi bảo hành quy định do nhà sản xuất Bluestone đưa ra
  • Sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật do lỗi của Nhà sản xuất.

Đây là những điều kiện cơ bản mà thương hiệu Bluestone đưa ra nhằm giúp đỡ, hỗ trợ người tiêu dùng được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất, thuận lợi nhất. Điểm đặc biệt ở chính sách bảo hành bếp từ Bluestone chính là việc người tiêu dùng hoàn toàn có thể được hưởng dịch vụ bảo hành tại nhà mà không cần phải mang sản phẩm đến trung tâm dịch vụ của thương hiệu hay các điểm bán bếp từ trên toàn quốc. Đây chính là một thế mạnh, một điểm cộng khá lớn của thương hiệu Bluestone khi không chỉ tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt về sản phẩm mà còn làm hài lòng người tiêu dùng nhờ chính sách hậu mãi và chăm sóc ưu ái.

Thời hạn bảo hành trong chính sách bảo hành bếp từ Bluestone

Bên cạnh điều kiện bảo hành thì thời hạn bảo hành cũng là một trong những yếu tố mà người tiêu dùng cần quan tâm trong chính sách bảo hành bếp từ Bluestone. Với thời hạn bảo hành sản phẩm kéo dài 24 tháng kể từ ngày mua được chiếu theo hóa đơn tài chính tại đơn vị phân phối hoặc ngày đăng ký bảo hành điện tử với đại diện nhà sản xuất tại Việt Nam, người tiêu dùng sẽ được bảo hành sản phẩm.

Thời hạn bảo hành trong chính sách bảo hành bếp từ Bluestone
Thời hạn bảo hành trong chính sách bảo hành bếp từ Bluestone

Tuy nhiên, chúng ta cần hết sức lưu ý đến việc thời hạn bảo hành cũng sẽ chỉ kéo dài không vượt quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Vì vậy khi lựa chọn, khách hàng nên tìm kiếm những sản phẩm được sản xuất gần với thời gian mua hàng nhất để được hưởng lợi từ chính sách bảo hành bếp từ Bluestone. Thêm một lưu ý đối với người dùng về việc xác định thời gian bảo hành của sản phẩm: Chúng ta hoàn toàn có thể gọi tới tổng đài tư vấn của thương hiệu Bluestone hoặc kiểm tra hóa đơn hay các phương tiện ứng dụng đăng ký bảo hành của nhà sản xuất để kiểm tra thời hạn bảo hành một cách chính xác nhất. 

Các trường hợp ngoài phạm vi chính sách bảo hành bếp từ Bluestone

Cuối cùng, người dùng cũng cần lưu ý tới các trường hợp ngoài phạm vi chính sách bảo hành bếp từ Bluestone. Theo đó, sản phẩm hết hạn bảo hành hay bị hư hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất sẽ không được bảo hành. Các trường hợp như sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng như động đất, sóng thần, hỏa hoạn, bão lũ cũng sẽ không được bảo hành.

Các trường hợp ngoài phạm vi chính sách bảo hành bếp từ Bluestone
Các trường hợp ngoài phạm vi chính sách bảo hành bếp từ Bluestone

Ngoài ra, các nguyên nhân cơ học, sinh học, hóa học khác trong quá trình vận chuyển và sử dụng bếp từ Bluestone cũng nằm ngoài chính sách bảo hành bếp từ Bluestone. Trong trường hợp, các linh kiện đi kèm bị hư hỏng, hao mòn trong quá trình sử dụng hay bị nứt hoặc vỡ theo thời gian cũng sẽ không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất. Thương hiệu Bluestone cũng sẽ không bảo hành đối với những sản phẩm không còn số seri hoặc số seri, mã vạch của sản phẩm không thể hiện rõ, có dấu hiệu thay đổi như cạo sửa bong tróc. 

Trên đây chính là chính sách bảo hành bếp từ Bluestone và những điều cần chú ý. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

So sánh bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS: Điểm giống và khác nhau

Trước sự đa dạng và phong phú của thị trường bếp từ, việc so sánh và tìm hiểu sự khác biệt giữa các mẫu bếp là điều cần thiết. Websosanh.vn sẽ so sánh hai mẫu bếp từ nổi bật trên thị trường hiện nay là bếp từ Bosch PXE601DC1E và Fagor IF-730AS để giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng thông minh nhé.
Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.