Tìm hiểu ưu điểm của bếp từ Chefs và những lưu ý khi bảo hành sản phẩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Chefs ngày nay được nhiều người nội trợ yêu thích vì những tính năng ưu việt tích hợp sử dụng công nghệ tiên tiến vào trong sản xuất. Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc bếp từ Chef’s thì hãy để Websosanh.vn giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các chức năng của hãng bếp này nhé.

1. Những ưu điểm vượt trội của bếp từ Chefs

1.1. Bếp từ Chefs sử dụng linh kiện cao cấp

Các dòng bếp từ của Chefs hầu hết đều sử dụng mặt kính được nhập khẩu nguyên tấm Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt cao, chống trầy xước và truyền nhiệt một cách nhanh chóng. Ngoài ra, mặt kính được thiết kế với màu đen sang trọng tăng thêm sự tinh tế cho căn bếp của bạn.

Thân bếp từ của hãng Chefs được trang bị hệ thống tản nhiệt và được thiết kế có khe thoáng để giảm nóng, hỗ trợ làm mát bo mạch điện tử bên trong máy để bếp luôn hoạt động ổn định và giúp tuổi thọ sử dụng được dài lâu.

Bếp điện từ Chefs EH-IH2000A
Bếp điện từ Chefs EH-IH2000A

1.2. Áp dụng công nghệ tiên tiến

Bếp từ Chefs được áp dụng công nghệ tiên tiến vào trong sản xuất, nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng. Bếp từ sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm tình trạng quá tải điện cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, bếp còn sử dụng công nghệ Booster gia nhiệt nhanh chóng, đẩy công suất của bếp lên mức tối đa chỉ trong vài giây giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Bếp từ Chefs trang bị tính năng IC5 tản nhiệt để khi hai bếp đều được bật đến công suất tối đa, chúng sẽ tự động san nhiệt cho nhau để đảm bảo nhiệt lượng không bị quá tải gây cháy nổ khi nấu ăn. Ngoài ra, bếp còn có chức năng hẹn giờ nấu và sẽ tự động ngắt thời gian theo đúng chế độ nấu được cài đặt.

Đặc biệt bếp của hãng này còn có chế độ khoá an toàn trong khi sử dụng. Khi bạn bật chức năng này lên, bếp sẽ khóa lại bảng điều khiển để tránh trường hợp trẻ em đùa nghịch gây nguy hiểm.

2. Tham khảo giá thành các sản phẩm bếp từ Chefs

2.1. Những mẫu bếp từ đơn Chefs

Bếp từ đơn là bếp từ chỉ có một vùng nấu. Bếp từ đơn Chefs có thiết kế nhỏ gọn, không tốn quá nhiều diện tích trong nhà và dễ dàng dịch chuyển đến vị trí bạn mong muốn. Nếu bạn ở một mình hoặc không gian phòng bếp có phần hạn chế, bếp từ đơn Chefs sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Hiện nay trên thị trường, bếp từ đơn Chefs có giá khoảng từ 362.000 đồng đến 2.190.000 đồng

Một số mẫu bếp từ đơn Chefs bạn có thể lựa chọn cho không gian của mình:

  • Bếp điện từ Chefs EH-IH2000A có giá từ 1.362.000 đồng
  • Bếp từ đơn Chef’s EH-IH33A có giá khoảng 1.800.000 đồng
  • Bếp từ đơn Chefs EH-IH22A giá rơi vào khoảng 2.190.000 đồng
Bếp từ âm 2 vùng nấu Chefs EH-DIH888V
Bếp từ âm 2 vùng nấu Chefs EH-DIH888V

2.2. Những mẫu bếp từ đôi Chefs

Bếp từ đôi là bếp từ có hai vùng nấu. Bếp từ đôi Chefs phù hợp với những gia đình có từ 1-4 người. Bếp từ đôi có thể đồng thời nấu hai hay nhiều món cùng lúc giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian bếp núc.

Hiện nay, bếp từ đôi của hãng Chefs có giá dao động từ 1.350.000 đồng đến cao nhất khoảng 10.000.000 đồng.

Những mẫu bếp từ đôi Chefs được nhiều người tin dùng:

  • Bếp từ Chef’s EH-DIH2000A (DIH 2000A) giá là 5.450.000 đồng
  • Bếp từ âm 2 vùng nấu Chefs EH-DIH888V có giá 12.800.000 đồng
  • Bếp từ Chef’s EH-DIH888 giá khoảng 18.000.000 đồng

2.3. Những mẫu bếp từ ba Chefs

Bếp từ ba là bếp từ có ba vùng nấu. Bếp từ ba Chefs thường được sử dụng với những nhà có từ 3 – 5 người trở lên. Bếp từ ba thường có công suất lớn, diện tích rộng và việc đợi thức ăn được nấu chín sẽ được rút ngắn hơn, làm được nhiều món ăn hơn trong một khoảng thời gian ngắn, giúp bạn có thể dành giờ giấc của mình cho những công việc khác.

Giá của bếp từ ba vùng nấu đến từ hãng Chefs rơi vào khoảng từ 3.000.000 đồng đến 24.900.000 đồng.

Những mẫu bếp từ ba Chefs được ưa chuộng nhất là:

  • Bếp từ âm 3 vùng nấu Chefs EH-IH534 có giá là 13.000.000 đồng
  • Bếp từ ba Chefs EH-IH535 giá thị trường hiện nay là 11.120.000 đồng
  • Bếp từ ba Chefs EH-IH555 giá khoảng 19.500.000 đồng

3. Trung tâm bảo hành bếp từ Chefs

3.1. Thời gian bảo hành

Mỗi sản phẩm bếp từ của hãng Chefs đều có chính sách bảo hành nhất định. Chi tiết về thời gian bảo hành của các sản phẩm là:

  •  Bếp đơn: Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày
  •  Bếp đôi, bếp ba Bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, bảo dưỡng 6 tháng/ 1 lần
Bếp từ ba Chefs EH-IH555
Bếp từ ba Chefs EH-IH555

3.2. Những lưu ý về bảo hành sản phẩm bếp từ Chefs

Bảo hành sản phẩm là việc khắc phục những lỗi hỏng hóc và sự cố kỹ thuật do bên nhà cung cấp gây ra trong quá trình sản xuất.

Sản phẩm bị lỗi sẽ được bảo hành khi còn trong thời gian bảo hành kể từ ngày mua bếp từ Chefs và phải còn giữ nguyên tem bảo hành.

Sản phẩm sẽ được tính là không hợp lệ theo chính sách bảo hành và sản phẩm đã qua thời gian bảo hành, tem niêm phong bảo hành bị rách, bị sửa đổi. Sản phẩm cũng không nằm trong danh mục được bảo hành khi phát hiện hư hỏng là do rơi, vỡ, va đập hoặc do chuột bọ, côn trùng và hoả hoạn, thiên tai gây ra. Những sản phẩm bếp từ đó sẽ không được bên sản xuất hỗ trợ sửa chữa và đổi trả hàng.

3.3. Địa điểm bảo hành

Khi xảy ra bất kỳ sự cố hỏng hóc nào về bếp từ Chefs, hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ đến tận nhà giúp bạn tìm cách khắc phục. Còn nếu bạn ở tỉnh thành khác, hãy gửi lại sản phẩm về lại trụ sở công ty tại nơi bạn sống và chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa rồi gửi lại bạn.

Bếp từ Chefs đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam bằng sự tin tưởng lựa chọn sử dụng đến từ những người tiêu dùng. Bếp từ Chefs không chỉ áp dụng công nghệ tiên tiến nhất vào trong sản xuất mà còn tích hợp các chức năng an toàn giúp bạn dùng sản phẩm được thoải mái và an tâm nhất. Hy vọng qua bài viết này chúng tôi đã giúp bạn có đánh giá tổng quan nhất về mẫu bếp từ của hãng Chefs và bản thân bạn cũng đã tìm được cho mình một mẫu bếp ưng ý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!