3 lý do khiến gối Liên Á được khách hàng tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều thương hiệu chăn ga gối trên thị trường Việt Nam hiện nay nhưng gối Liên Á vẫn đông đảo khách hàng tin dùng. Vậy đâu là lý do? Cùng websosanh.vn tìm hiểu ngay sau đây. 

Gối ngủ là sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình, nhất là dùng ở phòng ngủ để giúp nâng đỡ bên dưới đầu và cổ đồng thời hỗ trợ giảm tải áp lực đè nặng lên vùng cơ thể. Sử dụng gối giúp mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái khi nằm,  hạn chế được tình trạng nhức mỏi khi thức dậy. Dưới đây là 3 lý do bạn nên chọn mua gối Liên Á mà không phải của bất kỳ thương hiệu gối nào khá.

2. Gối Liên Á đa dạng công năng và thiết kế

Gối có hình dáng Oval là dòng sản phẩm đặc trưng của thương hiệu Liên Á vì có tính ứng dụng và phổ biến cao. Bên cạnh dòng gối này thì hãng còn sản xuất và phát triển một số dòng sản phẩm gối ngủ khắc với thiết kế đặc biệt có thể hỗ trợ các vấn đề về giấc ngủ của người  nằm như: ngủ ngáy, ngủ nghiêng, ngủ ngáy hoặc dễ bị mỏi vai cổ sau khi sức dậy. Cụ thể:

+ Gối PEANUT: Dòng gối này được xem là giải pháp cho người ngủ nghiêng. Thiết kế gối hình nơ giúp đảm bảo phần vai của người nằm luôn có vị trí đặt đúng mỗi khi nằm nghiêng hoặc xoay người.

+ Gối ngủ CONTOUR: Đây là dòng gối ngủ chống ngáy hiệu quả. Hãng Liên Á mang thiết kế dòng gối này theo kiểu lượn sóng, ôm sát các vùng trọng điểm của cơ thể khi ngủ như đầu, cổ và vai nên giúp giảm thiểu hiện tượng  đau mỏi cổ sau khi tỉnh dậy.

+ Gối CONVOLUTED: Với dòng gối massage, thư giãn này, các gai trên gối được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên nên có khả xoa bóp, tác động nhẹ nhàng lên vùng cổ gáy, giúp máu lưu thông tốt hơn.

+ Gối CONVOLUTED PEANUT: Dòng gối này có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu và thiết kế cực kỳ thoải mái, dễ chịu, hạn chế tình trạng đau mỏi vai đồng thời vừa  có thể cố định và kích thích huyệt đạo phần cổ. Đặc biệt, dòng gối này còn có các lỗ thông hơi nên rất thông thoáng và dễ chịu khi nằm, kể cả vào mùa hè.

Gối Liên Á
Gối Liên Á đa dạng công năng và thiết kế

2. Gối Liên Á đạt chứng nhận ECO về độ an toàn

Chứng nhận Eco của Đứcc là bảo chứng cho chất lượng của các dòng sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên không chứa những yếu tố có tính độc hại đến sức khỏe người dùng. Các yếu tố có tính độc hại gồm: các chất gây đột biến gen, gây ung thư, các khuyết tật di truyền. Chứng nhận Eco trên gối Liên Á giúp bạn yên tâm sử dụng vì hoàn toàn không gây tử vong, , không ảnh hưởng đến cơ quan nội tạng, không độc hại nếu nuốt phải, không gây dị ứng hay kích ứng khi tiếp xúc trực tiếp.

Chứng nhận ECO được xem là chứng nhận các sản phẩm gối của Liên Á vừa sạch vừa an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng.

Gối Liên Á
Gối Liên Á đạt chứng nhận ECO về độ an toàn

3. Gối Liên Á tích hợp công nghệ C.Fusion Latex kháng khuẩn 

Không chỉ có thiết kế độc đáo, chất liệu an toàn, gối Liên Á còn được nhà sản xuất tích hợp công nghệ C.Fusion Latex kháng khuẩn nhằm phát huy tối đa công năng hỗ trợ giấc ngủ và thư giãn cho khách hàng.

Công nghệ C.Fusion Latex trên gối ngủ Liên Á có khả năng kháng khuẩn tuyệt vời nhờ sử dụng than hoạt tính, cùng với đó là tính năng thoáng khí của cao su thiên nhiên nên vô cùng thoải mái khi nằm. Nhờ vậy khi sử dụng gối bạn sẽ có giấc ngủ ngon, êm và sâu.

Gối Liên Á
Gối Liên Á tích hợp công nghệ C.Fusion Latex kháng khuẩn

Để mua được gối Liên Á chính hãng với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất, bạn cần tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được đơn vị, cửa hàng phân phối uy tín – tin cậy. Chúc các bạn chọn mua được chiếc gối Liên Á tốt và phù hợp nhất với mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cập nhật chi tiết bảng giá gối cao su Liên Á 2023

Cập nhật chi tiết bảng giá gối cao su Liên Á 2023

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết bảng giá gối cao su Liên Á 2023 các dòng gối gồm: Gối cao su Liên Á ôm Bolster; gối cao su Liên Á cong trái xoan Oval; gối cao su Liên Á Lượn sóng Contour; gối cao su Liên á em bé lõm gáy Round; gối cao su Liên Á Massage Convoluted...

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!