3 lý do khiến son kem lì được yêu thích bởi nhiều cô gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không quá lạ khi những dòng son kem lì luôn nằm trong top những dòng son được yêu thích nhất hiện nay được hoàn thiện về cả chất lượng lẫn sự độc đáo trong thiết kế.

Giới thiệu son kem lì 

Những năm trở lại đây, son kem lì luôn tạo nên cơn sốt rốt trong ngành trang điểm và đã bùng nổ sự thự khi luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn gái. Chính bởi độ hot này mà nhiều thương hiệu mỹ phẩm nào cũng cho ra mắt ít nhất 1 dòng son kem lì không chỉ ở chất lượng mà còn rất thu hút bởi thiết kế. Nhiều người vẫn quan niệm son kem lì sẽ làm khô môi, lộ vân môi thế nhưng điều này đã không còn xuất hiện mà thay vào đó là độ bóng mượt và lên màu cực chuẩn. 

Không quá lạ khi son kem lì luôn nằm trong bảng xếp hạng top những loại son được yêu thích nhất hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về dòng son này và có thể phân biệt được son kem lì với nhiều loại son khác. Bài viết dưới đây sẽ là những chia sẻ giúp bạn có cái nhìn chi tiết nhất về son kem lì để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình. 

 

son kem lì có tốt không?

Son kem lì là gì?

Trên thực tế, son kem lì là son dạng kem đặc sệt, nhưng khi lên môi thì khô lại hoàn toàn chứ không bóng, hay bết dính môi. Đây cũng là xu hướng được giới trẻ ngày nay đặc biệt yêu thích và luôn tạo nên xu hướng trong những năm gần đây. Thông thường, nếu dùng son kem lì thì nên dùng cọ đi kèm với thỏi để tán son thay vì dùng trực tiếp như son thỏi. Ngoài ra, trong son kem lì vẫn chứa thành phần của sáp nhưng khá ít nên không cần quá lo lắng về chuyện bị khô môi hay lộ viền môi. 

Tại sao son kem lì lại được ưa chuộng?

Độ bám màu bền lâu 

Hiện nay, một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn son môi là độ lì, bám màu và mềm mịn. Nắm bắt được điều này, nhiều thương hiệu mỹ phẩm từ tầm trung đến cao cấp luôn đặt nhu cầu của các cô nàng lên hàng đầu và tạo ra được một chất son đảm bảo được tiêu chí đó. Với nhiều dòng son thông thường, nếu bạn ăn uống hoặc có tiếp xúc với nước chắc chắn sẽ làm mất màu son ban đầu. 

Thế nhưng son kem lì lại hoàn toàn ngược lại bởi độ chúng có độ bám màu rất lâu lên đến 6 – 8 tiếng. Đây chính là một trong những ưu điểm được nhắc đến hàng đầu của loại son kem lì hiện nay. Tuy nhiên, tùy vào từng dòng cũng như loại son lì sẽ có thời gian bám màu khác nhau. Nếu bạn yêu thích việc lên màu chuẩn thì nên mang theo khi đi ra ngoài cafe, ăn uống cùng với bạn bè.

 

son kem lì bbia

Lên màu cực chuẩn

Không thể phủ nhận độ lên màu của dòng son kem lì luôn đặc biệt hơn với những dòng son khác. Vì thế, nếu bạn đang lo lắng vì môi mình không được hồng hào và sẫm màu thì son lì là lựa chọn không thể bỏ qua. Màu son sẽ không bị ảnh hưởng bởi màu môi vốn có của bạn trong khi nhiều loại son sẽ không được lên màu đúng chuẩn như bao bì. 

Hiện nay, những dòng son kem lì trên thị trường đã khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm trước đó mà được nhiều chị em đánh giá chưa tốt. Sự nâng cấp này đã giúp cho nhiều người có thể che đi được những khuyết điểm khiến bản thân không tự ti. 

 

son kem lì màu cam cháy

Chất son mềm mượt 

Nhiều người vẫn quan niệm rằng son kem lì sẽ có chất son khá khô môi và không được mềm như nhiều dòng như son tint, son bóng. Tuy nhiên với kết cấu son kem hơi đặc được ưa chuộng hiện nay, son kem lì đã có được độ mềm mại hơn nhiều so với son lì dạng thỏi. Bởi vậy, khi đánh lên môi bạn sẽ thấy được sự mềm mại không còn cảm giác khô và nặng môi. Chắc chắn, son kem lì sẽ là sản phẩm không thể thiếu đối với những cô nàng ưa chuộng và theo đuổi phong cách mạnh mẽ, cá tính và hơi hướng phương Tây. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!