Dòng son lì Innisfree nào chiếm trọn cảm tình của các bạn gái?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son lì Innisfree đến từ Hàn Quốc đã tạo nên một cơn sốt lớn với sự yêu thích và săn đón của các bạn gái. Các dòng son của thương hiệu này được khen ngợi bởi màu sắc đẹp, trẻ trung hợp thị hiếu và đặc biệt là chất son rất tốt.

Với các cô nàng đam mê mỹ phẩm Hàn Quốc thì không thể không biết tới son lì Innisfree. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc này làm cho biết bao bạn gái say mê với các dòng son lì ấn tượng. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Innisfree và các dòng son lì nổi bật nhất của thương hiệu này.

Tại sao son môi Innisfree rất nổi tiếng ở thị trường Việt Nam?

Thương hiệu Innisfree đến từ Hàn Quốc

Hàn Quốc là xứ sở làm đẹp với các thương hiệu mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da hàng đầu. Innisfree là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất nên được đón nhận nồng nhiệt ngay khi tới Việt Nam, đặc biệt là từ các bạn gái trẻ độ tuổi đôi mươi.

Các dòng son của Innisfree phù hợp cho các cô nàng độ tuổi từ 20 – 35 với màu son trẻ trung, tươi mát và đầy sức sống. Bảng màu son rất đa dạng với nhiều dòng son phù hợp cho từng cá tính. Những bạn trẻ yêu thích phong cách trang điểm Hàn Quốc hoặc idol Kpop cũng không nên bỏ qua thương hiệu này.

Son lì Innisfree
Son môi Innisfree nổi tiếng và được nhiều bạn gái săn đón

Những ưu điểm tuyệt vời của son lì Innisfree

Chất son của Innisfree được đánh giá cao bởi có thành phần tự nhiên rất lành tính và an toàn cho sức khỏe. Nhờ đó, son có được lớp dưỡng ẩm tốt cho môi, giúp cho đôi môi luôn mềm mại khi sử dụng. Lớp son mềm mịn, không bị vón cục, tạo cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu.

Son môi Innisfree được khen ngợi có mùi hương hoa dễ chịu, thoang thoảng. Thiết kế son môi rất xinh xắn, nhỏ gọn với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và nữ tính. Chất liệu vỏ nhựa của son rất an toàn, không bị vỡ khi làm rơi và không gây hại tới môi trường.

Các dòng son lì của Innisfree được các bạn gái săn đón nhất

Dòng son lì Innisfree Real Fit Velvet Lipstick

Dòng son đầu tiên mà bạn nên trải nghiệm ngay khi mua son Innisfree là Real Fit Velvet Lipstick. Dòng son lì này có thành phần dưỡng ẩm cho đôi môi nên cảm giác rất mềm mại và nhẹ nhàng. Bạn sẽ không cảm thấy khô môi hay nặng môi. Ngoài ra, chất son bám môi, lên màu đẹp và có khả năng che giấu khuyết điểm.

Son Innisfree Real Fit Velvet
Son lì Innisfree Real Fit Velvet với bảng màu đa dạng, chất son tốt mềm mại

Son có thể lưu giữ trên môi từ 3 – 4 giờ, sau khi ăn uống, bạn nhớ dặm lại son cho đôi môi thêm đỏ xinh nhé. Thiết kế của son Real Fit Velvet màu trắng nhỏ xinh rất thanh thoát và nữ tính.

Dòng son lì Innissfree Real Fit

Đây là dòng son cao cấp được ưa chuộng với khả năng lưu giữ màu lên đến 5 – 6 giờ. Chất son bám vào môi mềm mại, không lộ vân môi với hương thơm trái cây dịu nhẹ rất cuốn hút. Khả năng che khuyết điểm của son rất tốt, nhất là với các bạn gái bị thâm hoặc môi nhợt nhạt. Thiết kế của son có màu đen rất quyền uy, sang trọng và tăng thêm phần quyến rũ.

Son Innisfree Real Fit
Son lì Innisfree Real Fit giữ màu tốt tới 5 – 6 tiếng với nhiều màu son đẹp tinh tế

Son kem lì Innisfree Vivid Cotton Ink

Và cuối cùng, chúng ta không thể bỏ qua dòng son kem lì Vivid Cotton Ink bám màu tốt và lên màu đẹp, tươi tắn. Dòng son kem này thoa lên môi mang tới cảm giác mịn màng, mềm nhẹ và căng mướt. Thành phần từ dầu hạt xoài, bơ, camellia và dầu hạt bông giúp đôi môi được dưỡng ẩm tốt hơn, giúp đôi môi luôn căng mọng và tràn đầy sức sống.

Son kem lì Innisfree Vivid Cotton
Son kem lì Innisfree Vivid Cotton có độ dưỡng ẩm cao, mềm mại cho đôi môi

Thiết kế thỏi son nhỏ xinh với màu sắc vỏ nhựa chính là màu son nên bạn có thể dễ dàng quan sát và chọn lựa. Thỏi son xinh xắn, thanh thoát này chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn trong mọi hoạt động.

Trên đây là các dòng son môi Matte của Innisfree được nhiều cô nàng thích mê và muốn sở hữu ngay. Đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn để mỗi ngày thêm xinh tươi và rạng rỡ hơn nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!