3 mẫu đồng hồ thông minh dưới 2 triệu dành cho nam giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc đồng hồ thông minh cho bố, anh trai hay người yêu ở tầm giá dưới 2 triệu thì có thể tham khảo 3 dòng nổi bật dưới đây.

1. Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite

Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite có kích thước màn hình 41mm x 35mm x 10.9 mm và trọng lượng là 35g hoàn toàn phù hợp với kích cỡ cổ tay trung bình của nam giới. Thêm vào đó, màn hình vuông cũng tăng thêm phần nam tính cho phiên bản smartwatch này. Nhưng đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite không bị cứng nhắc khi bốn góc được bo cong mềm mại.

Các gam màu trên đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite cũng dễ lọt vào mắt xanh của phái mạnh. Các bản màu có trên đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite mà chúng ta có thể lựa khi dành tặng cho cánh mạnh là màu đen, trắng và xanh navy. 

đồng hồ thông minh 2 triệu

 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite cũng hỗ trợ nhiều tính năng, tiện ích phù hợp cho đam mê thể dục thể thao của các anh, các chú:

  • Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite đem đến các bài tập từ cơ bản đến nâng cao giúp bạn tăng cường luyện tập mỗi ngày theo lộ trình
  • Công nghệ GPS theo dõi người dùng trong suốt quá trình luyện tập và cho ra những thông số phân tích với độ chính xác cao
  • Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite có thể theo dõi nhịp tim để bạn có thể nắm bắt được thể trạng của bản thân trong suốt thời gian tập luyện, hạn chế tập luyện quá sức gây đột quỵ
  • Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite có thể kết nối dễ dàng với smartphone chạy hệ điều hành Android và cả iOS 10

Mẫu Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch Lite có mức giá tham khảo là 1.280.000 VNĐ.

2. Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS hỗ trợ kết nối hệ điều hành Android 5.0 trở lên và iOS 10 trở lên qua bluetooth v5.0. Dòng thiết bị này có kích thước màn hình là 43.2 mm, nếu đặt lên tay nam giới thì chắc chắn sẽ rất vừa vặn và hợp thời trang. 

Màn hình đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS 1.65 inch là một không gian trải nghiệm vô cùng lý tưởng. Đồng thời nó sử dụng tấm nền AMOLED cho màu sắc hiển thị rực rỡ và sống động vô cùng. 

đồng hồ thông minh 2 triệu

 

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS có 5 màu sắc thì có tới 4 màu có sự phù hợp mạnh mẽ với cánh con trai. Các bản màu đó là đen, xanh, xám và vàng. Không chỉ bóng bẩy ở vẻ bề ngoài mà đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS cũng cung cấp cho người dùng thật nhiều những tính năng hấp dẫn. 

Ở nhóm tính năng cho sức khỏe, chúng ta có:

  • Chế độ luyện tập
  • Đếm số bước chân
  • Đo nhịp tim
  • Theo dõi giấc ngủ
  • Tính quãng đường chạy

Mỗi lần bạn thực hiện các bài tập do đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS hỗ trợ thì thiết bị sẽ ghi nhớ mọi thao tác và tổng hợp các số liệu về quãng đường di chuyển, lượng calo đã đốt cháy, nhịp tim,…. Một mặt, đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS khích lệ người dùng vận động nhiều hơn, mặt khác nó đảm bảo người tập không bị quá sức dẫn đến các tình huống xấu xảy ra. 

Ở nhóm tính năng hiển thị thông báo , đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS có thể hiển thị:

  • Cuộc gọi
  • Messenger (Facebook)
  • Tin nhắn
  • Viber
  • Zalo

Và còn rất nhiều những tiện ích khác :

  • Báo thức
  • Đếm bước chân
  • Điều khiển chơi nhạc
  • Đồng hồ bấm giờ
  • Đồng hồ đếm ngược
  • Màn hình luôn hiển thị
  • Rung thông báo
  • Thay mặt đồng hồ

Đồng hồ thông minh Huami Amazfit GTS hiện đang có giá tham khảo là 1.690.000 VNĐ.

3. Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2 Mini

Đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2 Mini cũng có hai màu khá hợp gu của phái mạnh là sắc đen cơ bản và xanh lục mới mẻ.

đồng hồ thông minh 2 triệu

 

Kích thước màn hình đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2 Mini là 1.5 inch kết hợp cùng màn hình AMOLED tạo hiệu ứng nhìn cực tốt. Hình ảnh to hơn, rõ ràng hơn và đặc biệt là màu sắc sinh động và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Viên pin 220mAh trên đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2 Mini đủ cung cấp năng lượng cho bạn trải nghiệm các tính năng ở mức cơ bản trong suốt một ngày dài. Nếu cường độ sử dụng nhiều hơn thì tất nhiên, thời gian sử dụng cũng rút ngắn lại.

Một tính năng có tính thu hút là màn hình luôn bật. Nhờ đó, bạn có thể tiện hơn khi muốn xem giờ giấc hay đọc các thông báo. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, sử dụng tính năng màn hình luôn bật đồng nghĩa với đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2 Mini sẽ tụt pin nhanh hơn bình thường.

đen, xanh

Mức giá tham khảo dành cho đồng hồ thông minh Amazfit GTS 2 Mini là 1.890.000 VNĐ.

Trên đây là 3 gợi ý về đồng hồ thông minh dưới 2 triệu có sự tương thích cao với sở thích và thói quen sử dụng của nam giới. Hy vọng bạn sẽ có một lựa chọn thật ưng ý.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!