3 mẫu đồng hồ thông minh nam thiết kế đẹp, tính năng tập luyện hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thường khi chọn đồng hồ thông minh nam sẽ dựa trên yếu tố về ngoại hình và tính năng tập luyện. Cùng tìm hiểu ngay 3 cái tên tiêu biểu nhất đáp ứng đủ hai yếu tố này nhé.

1. Đồng hồ thông minh Garmin Enduro

Đồng hồ thông minh Garmin Enduro là mẫu smartwatch cho nam ở phân khúc cao cấp. Với mức giá 19.990.000 VNĐ, đồng hồ thông minh Garmin Enduro có:

  • Thiết kế khỏe khoắn

Đồng hồ thông minh Garmin Enduro có kích thước đường kính mặt là 51mm và trọng lượng 71g nên nhìn tương đối hầm hố và có sức nặng. Với đặc điểm đầu tiên này cũng đủ thấy đồng hồ thông minh Garmin Enduro phù hợp với phái mạnh đến đâu rồi.

đồng hồ thông minh nam

 

Các anh con trai thường tham gia vào các hoạt động vận động mạnh nên sẽ khó tránh khỏi sự va đập với vật thể rắn, đồng hồ thông minh Garmin Enduro là giải pháp cực tốt bởi nó được hoàn thiện với khung viền thép polyme sợi cùng với vỏ bọc phía sau là thép không gỉ tạo nên sự chắc chắn cho sản phẩm. Dù va chạm mạnh nhưng vẫn giữ nguyên được hình dáng ban đầu.

  • Tính năng luyện tập

Đồng hồ thông minh Garmin Enduro là sự kết hợp giữa cung cấp bài tập và theo dõi quá trình luyện tập.

Cụ thể, phiên bản đồng hồ thông minh Garmin Enduro này mang tới những bộ môn cả trong nhà và ngoài trời, gồm có chạy bộ, đạp xe, bơi lội, đánh golf,… Nó cũng có thể hỗ trợ người dùng tự lên kế hoạch tập chi tiết cho chính mình.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh Garmin Enduro có sự tích hợp của hệ thống định vị GPS/GLONASS, GALILEO để đo lường chính xác nhất kết quả tập luyện như quãng đường di chuyển, thời gian tập, lượng calo đốt cháy,… cùng các biến đổi của cơ thể như số đo nhịp tim, chỉ số VO2 tối đa,…

2. Đồng hồ thông minh Fenix 5s

Đồng hồ thông minh Fenix 5s là một gợi ý đồng hồ thông minh cho nam tốt ở phân khúc tầm trung. Giá bán của đồng hồ thông minh Fenix 5s ở thời điểm này là 5.690.000 VNĐ.

Cùng đánh giá qua đặc điểm thiết kế và tính năng tập luyện của đồng hồ thông minh Fenix 5s:

  • Thiết kế sản phẩm

Đồng hồ thông minh Fenix 5s có một ngoại hình thể thao, hợp gu của những ai thích sự năng động, cá tính nhưng vẫn hiện đại, thời thượng. Phiên bản này có kích thước lần lượt là 42 x 42 x 14.5 mm và khối lượng tổng thể 67g, quá vừa vặn cho kích thước của nam giới.

đồng hồ thông minh nam

 

Khung viền đồng hồ thông minh Fenix 5s làm từ chất liệu thép không gỉ kết hợp cùng mặt kính Sapphire vừa cho một vẻ đẹp cực phẩm, bóng bẩy vừa tăng thêm tính bền cho thiết bị, hạn chế rủi ro khi va chạm mạnh.

  • Tính năng luyện tập

Đồng hồ thông minh Fenix 5s là một sản phẩm được sản xuất đặc biệt phục vụ cho việc tập luyện. Nó mở ra thế giới của muôn vàn bài tập cơ bản có, chuyên nghiệp cũng có.

Bên cạnh các bài tập, đồng hồ thông minh Fenix 5s còn đảm nhận vai trò như một huấn luyện viên theo sát quá trình, phân tích hiệu quả tập luyện nhờ có cảm biến đo nhịp tim, cảm biến độ cao, định vị vệ tinh Glonass, GPS,…

3. Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action

Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action có giá 690.000 VNĐ là mẫu smartwatch cho nam khá tốt ở tầm giá rẻ.

  • Thiết kế sản phẩm

Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action có 3 màu sắc trong đó phiên bản màu xanh và đen vừa khỏe khoắn lại vừa tươi trẻ rất phù hợp cho phong cách của các anh con trai.

đồng hồ thông minh nam

 

Đồng hồ thông minh Masstel Dream Action có mặt tròn, khung nhôm cùng dây đeo silicon đặc trưng cho ngôn ngữ thiết kế của smartwatch phân khúc dưới 1 triệu đồng. Thế nhưng nhìn đồng hồ thông minh Masstel Dream Action vẫn rất sang và thời thượng, nó cũng không quá hầm hố nên phù hợp cho các bạn nam ở độ tuổi 17-20. 

  • Tính năng tập luyện 

Tương tự như nhiều mẫu smartwatch khác, đồng hồ thông minh Masstel Dream Action cũng hỗ trợ tập luyện.

Đặc biệt nhất là đồng hồ thông minh Masstel Dream Action được tích hợp công nghệ cảm biến xịn sò từ thương hiệu Bosch nên khả năng đếm số bước chân chính xác hơn so với các đối thủ.

Ba mẫu đồng hồ thông minh nam đều là những cái tên đại diện khá tiêu biểu ở ba phân khúc giá thoải mái cho bạn cân nhắc. 

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!