Top 3 mẫu đồng hồ thông minh OPPO Watch nữ được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với thiết kế hiện đại, và mức giá tốt các dòng đồng hồ thông minh OPPO Watch hiện đang có được sự quan tâm của nhiều chị em phụ nữ.

Ở thời điểm hiện tại, thị trường smartwatch đang rất sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu, trong số đó OPPO chính là gương mặt được nhiều người dùng yêu thích nhất. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn mua sản phẩm nào thì có thể tham khảo danh sách các mẫu đồng hồ OPPO Watch đang rất hot dưới đây nhé.

Đồng hồ OPPO Watch nữ 41 mm dây silicon đen

Đồng hồ OPPO Watch nữ 41 mm dây silicon đen
Đồng hồ OPPO Watch nữ 41 mm dây silicon đen

Mở đầu danh sách phải kể đến đồng hồ OPPO Watch nữ 41 mm dây đeo silicon đen. Thiết bị có kích thước không quá to nên rất phù hợp với các bạn nữ hay những người có cổ tay nhỏ.

OPPO Watch sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình vuông cùng khung nhôm chắc chắn. Màn hình thiết bị là 1.6 inch đủ để bạn có thể thao tác thoải mái. Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị tấm nền AMOLED cùng độ sáng cao 500 nits cho khả năng hiển thị sắc nét và dễ dàng xem giờ kể cả khi dùng ngoài trời.

OPPO Watch 41 mm sử dụng hệ điều hành Wear OS nên có sẵn các tính năng như trợ lý ảo Google Assistant, điều hướng từ Google Maps, phát nhạc,…sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều, đặc biệt là khi đang chạy xe.

Chiếc đồng hồ này còn được trang bị các tính năng theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, phân tích giấc ngủ,…đồng thời hỗ trợ các bộ môn thể thao phổ biến như đi bộ, đạp xe, chạy bộ,…và sẽ được đồng bộ với Google Fit để bạn dễ dàng theo dõi hơn.

Viên pin dung lượng 300 mAh kết hợp cùng con chip Snapdragon 3100 trên OPPO Watch 41 mm cũng mang đến thời lượng pin sử dụng 1 ngày liên tục. Vì vậy, bạn chỉ cần sạc trước khi đi ngủ là có thể yên tâm dùng cho ngày mai rồi.

Đồng hồ OPPO Watch nữ 46 mm dây silicon vàng đồng

Đồng hồ OPPO Watch nữ 46 mm dây silicon vàng đồng
Đồng hồ OPPO Watch nữ 46 mm dây silicon vàng đồng

Nâng cấp đáng giá nhất trên chiếc đồng hồ OPPO Watch 46mm dây silicon  vàng đồng chính là màn hình 1.9 inch to hơn và thao tác cũng dễ hơn nhiều. Ngoài ra, màn hình này còn được làm cong tràn sang hai bên, mang đến cho OPPO Watch một vẻ bề ngoài thêm phần cuốn hút.

Bên cạnh đó, các tính năng về theo dõi sức khỏe cũng được trang bị đầy đủ trên chiếc đồng hồ này như đo nhịp tim, phân tích giấc ngủ,…hay những tính năng về luyện tập thể thao như đếm bước, chạy bộ hay đo lượng calo đã tiêu hao, giúp bạn có thể tính toán và lên kế hoạch để rèn luyện sức khỏe tốt hơn.

OPPO Watch 46 mm sở hữu viên pin 420 mAh, lớn hơn so với phiên bản 41 mm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong vòng một ngày. Đồng thời, thiết bị còn hỗ trợ sạc nhanh VOOC, nghĩa là bạn chỉ mất 60 phút để sạc đầy pin.

Đồng hồ OPPO Watch nữ 46 mm dây silicon đen

Đồng hồ OPPO Watch nữ 46 mm dây silicon đen
Đồng hồ OPPO Watch nữ 46 mm dây silicon đen

OPPO Watch 46 mm dây silicon đen là chiếc đồng hồ thông minh cuối cùng trong danh sách này. Nếu như màu vàng đồng mang hơi hướng cổ điển thì màu đen lại mang phong cách trung tính, đơn giản hơn, giúp bạn dễ dàng phối đồ cho phù hợp với trang phục.

OPPO Watch 46 mm dây silicon đen cũng có thông số cấu hình tương tự như phiên bản 46 mm màu vàng đồng như con chip Snapdragon 3100 và đi kèm các những tính năng khác như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, lượng calo tiêu thụ,…thì chiếc đồng hồ đều có đủ.

Trên đây là top 3 đồng hồ OPPO Watch nữ đáng mua nhất hiện nay mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. Bạn thấy những sản phẩm này có thú vị và phù hợp với bạn không? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận dưới đây nhé.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!