3 mẫu laptop Lenovo giá rẻ chất lượng cho học sinh sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ai cũng biết đến sự tuyệt vời của những thiết bị Lenovo cao cấp rồi. Vậy những chiếc laptop Lenovo giá rẻ có xứng đáng để bạn đầu tư không? Cùng tìm hiểu qua một số mẫu trong bài viết.

Những chiếc laptop đến từ Lenovo nổi tiếng nhờ sự đa dạng và phục vụ tốt nhu cầu của bất cứ ai. Mặc dù vậy trên thực tế thì giá bán của laptop Lenovo thường không rẻ, khiến nhiều người ngần ngại tiếp cận. Tuy nhiên ít ai biết rằng, Lenovo cũng có những thiết bị dành cho dân văn phòng hay học sinh sinh viên với mức giá rất hợp lý. Hôm nay, hãy cùng nhau điểm qua một số mẫu laptop Lenovo giá rẻ có hiệu năng tốt nhất.

Lenovo Yoga 9i

Ấn tượng ban đầu về chiếc laptop Lenovo giá rẻ này là máy có bộ khung cực kỳ thời trang, đi kèm với đó là những thông số cấu hình khá ấn tượng.

Lenovo Yoga 9i thực sự là một thiết bị có thiết kế đẹp, nhất là trong phân khúc phổ thông, bạn sẽ khó tìm được một thiết bị toàn diện hơn.

Bên cạnh đó, máy còn thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ được cấp chứng nhận Intel Evo. Máy được trang bị con chip thế hệ thứ 11 của Intel cho hiệu năng mạnh mẽ.

Điểm cộng dành cho Yoga 9i là tích hợp đồ họa Iris Xe, dung lượng RAM thoải mái sử dụng đa nhiệm và bộ nhớ lưu trữ lên đến 1TB SSD.

Đặc biệt, Lenovo Yoga 9i còn có màn hình cảm ứng, đi kèm với đó là chiếc Lenovo Active Pen để bạn dễ dàng chuyển đổi máy sang sử dụng như một chiếc tablet.

Ngoài ra máy cũng được trang bị cảm ứng vân tay giúp tăng tính bảo mật và tạo cảm giác cao cấp hơn cho thiết bị.

Lenovo Yoga 9i

Lenovo Yoga C930

Lenovo Yoga C930 có quá nhiều ưu điểm so với giá thành của sản phẩm. Chính vì thế mà nhiều chuyên gia đã không ngần ngại xếp chiếc laptop Lenovo giá rẻ này vào top máy tính Lenovo tốt nhất 2020.

Đầu tiên phải kể đến dung lượng pin tuyệt vời của chiếc máy, các tính năng tích hợp thông và bộ vi xử lý mạnh mẽ.

Chiếc máy tính 14 inch này gần như không có một khuyết điểm nào khiến bạn ngần ngại khi quyết định rước về một em để phục vụ công việc.

Lenovo Yoga 930 sử dụng con chip thế hệ thứ 8, bút cảm ứng cho khả năng tự sạc, loa nghe nhạc chất lượng và màn hình sắc nét. Những thứ bạn khó tìm được trên một thiết bị tầm trung.

Lenovo Yoga C930

Lenovo IdeaPad Duet Chromebook

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn một chiếc máy tính bảng hay Chromebook thì chiếc laptop Lenovo giá rẻ này sẽ giúp bạn không cần lựa chọn rắc rối.

Đúng như tên gọi của mình, Lenovo IdeaPad Duet Chromebook cho khả năng hoạt động  dưới cả hai hình thức là tablet và chromebook.

Một khi sử dụng Chrome OS trên thiết bị, có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ còn muốn quay lại sử dụng một chiếc máy tính chạy Windows nữa đâu!

Đặc biệt, Lenovo IdeaPad Duet Chromebook có thời lượng pin cực khủng, lên đến 22 giờ sử dụng.

Tuy nhiên, với mức giá rẻ thì cũng có một số thứ bạn phải chấp nhận. Đó là bàn phím của máy khá nhỏ. Bên cạnh đó là bàn di chuột trên chiếc chiếc tablet lai chromebook này cũng không có độ chính xác cao.

Đặc biệt là tin buồn với những ai có thói quen vừa sạc vừa nghe nhạc là 2 cổng này sẽ sử dụng chung trên thiết bị.

Mặc dù vậy nếu như bạn không có tài chính quá dư dả và thực sự muốn trải nghiệm một thiết bị đỉnh cao thì Lenovo IdeaPad Duet Chromebook gần như không có đối thủ trong phân khúc.

Lenovo IdeaPad Duet Chromebook

Trên đây là 3 mẫu laptop Lenovo giá rẻ nhưng chất lượng thì lại không hề “rẻ” chút nào bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin để tối ưu chi phí khi mua sắm chiếc laptop phục vụ nhu cầu của mình.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Đánh giá Dell G16 7630: Quá ngon cho game thủ có ngân sách hạn chế!

Trong năm 2023, Dell đã tung ra dòng laptop gaming G16 mới chứa đựng hiệu suất tốt với mức giá phải chăng. Trong bài đánh giá Dell G16 7630 này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu xem liệu chỉ với mức giá khoảng 31,9 triệu đồng thì khả năng ‘cân game’ của nó sẽ như thế nào nhé.
ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLEd UX3405: Khởi đầu hoàn hảo với Intle Core Ultra!

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 là sản phẩm đầu tàu trong phân khúc laptop văn phòng cao cấp sử dụng bộ xử lý Intel Core Ultra mạnh mẽ và GPU Arc tiên tiến. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc của mọi nhân viên công sở, mà còn là khởi đầu hớp lý cho các designer bán chuyên.
Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Đánh giá Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD: Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

Lenovo ThinkPad T14 Gen 4 AMD kế thừa thiết kế bền chắc truyền thống của dòng kết hợp bàn phím tuyệt vời và được trang bị bộ xử lý AMD Ryzen 5 và 7 series, hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đáng tin cậy cho các chuyên gia kinh doanh đang tìm kiếm một chiếc laptop có sự cân bằng về hiệu suất, độ bền.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!