3 mẫu quạt bán chạy nhất của Mitsubishi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điện Mitsubishi là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này, sản phẩm của Mitsubishi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi thiết kế sang trọng, chất lượng ổn định, vận hành êm ái và độ bền cao

Quạt điện Mitsubishi thuộc những dòng quạt điện nhập khẩu khá phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam, bởi nó nổi tiếng là dòng quạt điện chạy êm, thiết kế đẹp, độ bền cao, an toàn với người sử dụng. Cùng điểm qua 3 mẫu quạt điện Mitsubishi bán chạy nhất hiện nay

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RT

Giá tham khảo : 1.450.000 đ

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RT

Thuộc dòng quạt điện cao cấp, với thiết kế nhỏ gọn, đẹp sang trọng,quạt treo tường Mitsubishi W16-RTchắc chắn thu hút bạn. Quạt treo tường Mitsubishi nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với đặc tính treo tường giúp tiết kiệm không gian và an toàn với trẻ nhỏ. Đến từ thương hiệu nổi tiếng với các dòng quạt điện chạy êm , Mitsubishi W16-RT có motor bằng bạc thau cao cấp siêu bền, 3 chế độ gió, có tích hợp điều khiển từ xa và chế độ hẹn giờ lên đến 8h. Với thiết kế nổi trội, nhiều ưu điểm và tiện ích, Mitsubishi W16-RT luôn nằm trong top quạt bán chạy nhất của hãng.

Quạt cây Mitsubishi LV-16RS/RT

Giá tham khảo: 1.570.000 đ

Quạt cây Mitsubishi LV-16RS/RT

Quạt cây Mitsubishi LV-16RS/RT

Quạt cây Mitsubishi LV-16RS/RT có thiết kế chắc chắn, linh hoạt tạo nên tính tiện lợi nổi trội cho chiếc quạt cây này. Mẫu quạt cây này của Mitsubishi được gắn thêm bánh xe dưới chân bánh nên việc di chuyển quạt vô cùng dễ dàng, chiều cao của quạt có thể thay đổi tạo khả năng làm mát linh hoạt. Ngoài ra đây còn là chiếc quạt có điều khiển từ xa với 3 cấp độ vận hành gió phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Quạt điện Mitsubishi rất thích hợp dùng cho phòng ngủ với khả năng tạo gió tự nhiên, quạt điện chạy êm cùng chức năng hẹn giờ cho bạn cảm giác thoải mái và giấc ngủ sâu hơn.

Quạt trần Mitsubishi C56-RQ5

Giá tham khảo : 2.450.000 đ

Quạt trần Mitsubishi C56-RQ5

Quạt trần Mitsubishi C56-RQ5

Là chiếc quạt trần 5 cánh với thiết kế mới sang trọng và khả năng tạo gió mạnh mẽ làm hạ nhiệt cho căn phòng nhanh chóng đồng thời tạo ko gian thoáng đãng cho căn phòng. Cánh của quạt trần Mitsubishi được làm bằng thép không gỉ siêu bền, ngoài ra được trang bị thêm móc treo an toàn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Quạt trần Mitsubishi C56-RQ5 có chức năng hẹn giờ tới 8h, cùng việc tích hợp điều khiển từ xa giúp người dùng sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn. Ngoài khả năng làm mát chiếc quạt điện 5 cánh này còn là một vật trang trí làm nổi bật căn phòng của bạn với thiết kế đẹp mắt và màu sắc trang nhã.

Quạt điện Mitsubishi là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này, sản phẩm của Mitsubishi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi thiết kế sang trọng, chất lượng ổn định, vận hành êm ái và độ bền cao. Nhưng nhìn chung giá thành của quạt Mitsubishi luôn cao hơn so với những chiếc quạt điện Việt Nam.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!