Nên mua quạt trần 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh của Mitsubichi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Mitsubishi có tốt không ? So sánh quạt trần 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh của Mitsubishi. Mua quạt trần Mitsubishi ở đâu rẻ

quạt trần mitsubishi

quạt trần mitsubishi

Quạt trần Mitsubishi sở hữu nhiều ưu điểm như có thiết kế đẹp mắt, vận hành ổn định và bền bỉ, các chức năng thân thiện với người sử dụng và đặc biệt là quạt ngoại nhập nhưng nó có mức giá thấp hơn so với loại quạt ngoai khác.

Với công nghê Nhật Bản Mitsubishi luôn cho ra đời những thế hệ quạt trần khác nhau, điều này để phục vụ được nhiều người dùng hơn nhưng cũng đồng thời làm cho người tiêu dùng băn khoăn nên chọn loại quạt nào cho phù hợp với gia đình mình mà quạt vẫn bền và chạy êm

Quạt trần Mitsubishi cho ra đời 3 dòng tiêu biểu là quạt trần 3 cánh, quạt trần 4 cánh, và quạt trần 5 cánh. Bài viết này chúng ta sẽ cùng đi tìm hiều sự khác nhau của 3 loại này như thế nào và sau đó mỗi người sẽ có một sự lựa chọn cây quạt phù hợp với ngôi nhà của mình

Về kích thước quạt

Kích thước quạt sẽ được tính theo không gian mà quạt sử dụng, vì thế 3 loại quạt này có kích thước bằng nhau. Đường kính quạt đều là 140/56 (cm/inch) . Về kích thước quạt nhiều người vẫn luôn nhầm lẫn về kích thước của 3 loại quạt này. Bạn hãy nhớ kích thước quạt được tính theo độ dài sải cánh.

Về công suất tiêu thụ điện

Căn cứ vào thông số kỹ thuật của hãng cho thấy: quạt trần Mitsubishi 3 cánh, quạt trần Mitsubishi 4 cánh, quạt trần Mítubishi 5 cánh có công suất tiêu thụ lần lượt là 54; 67; 68 (W) Cho thấy quạt 3 cánh tiêu thụ điện năng ở mức thấp nhất, 2 loại còn lại có mức tiêu thụ điên năng xấp xỉ nhau.

Về độ ồn

quạt trần 5 cánh

quạt trần 5 cánh

Động cơ của quạt điện chạy êm, nên khi chạy cũng ít tạo ra tiếng ồn. Độ ồn của quạt ngoài phụ thuộc vào động cơ nó còn phụ thuộc vào cách lắp và kỹ thuật lắp. Nếu cùng một cách lắp đặt quạt thì độ ồn gần như tương đương nhau. Loại 3 cánh và 4 cánh có độ ồn >= 155 dB ; Loại 5 cánh là >= 156 dB .

Về khối lượng quạt

Quạt trần Mitsubishi 5 cánh có khối lượng nặng nhất là 9.5 kg, quạt trần 4 cánh nặng 8.2 kg và quạt trần 3 cánh là 7.2 kg.

Về một số đặc tính khác

Quạt trần 3 cánh của Mitsubishi có 4 cấp độ gió và được thiết kế hộp số nổi tường. 2 loại quạt còn lại chỉ có 3 cấp độ gió, nhưng thay vào đó nó được trang bị thêm điều khiển từ xa rất tiện lợi và kèm theo cả chế độ hẹn giờ tự động đơn giản. Ty của quạt trần 3 cánh có chiều dài ngắn hơn của quạt trần 4 cánh và 5 cánh vì thế với những nhà có trần cao thì không nên lắp quạt trần 3 cánh.

Về độ bền của 3 loại quạt thì bạn có thể yên tâm vào thương hiệu quạt Mitsubishi. Quạt Mitsubishi luôn có chỗ đứng trong thị trường quạt bao nhiêu năm qua vì nó đã khẳng định được uy tín và chất lượng.

Mỗi loại đều có một ưu điểm vượt trội khác nhau phù hợp với những điều kiện khác nhau. Chắc hẳn bạn đã có sự lựa chọn của riêng mình , bạn hãy đến mua tại siêu thị lớn, nhà phân phối chính hãng của Mitsubishi hoặc mua qua websosanh.vn để đảm bảo mua được quạt tốt giá hợp lý nhé

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!