3 mẫu quạt điều hòa hơi nước nổi bật trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa hơi nước hiện đang được tin dùng hiện nay.

Việc sử dụng điều hòa nhiệt độ sẽ giúp mang lại cho bạn hiệu quả làm mát cao nhưng chi phí tiền điện và chi phí sữa chữa vận hành sẽ vô cùng tốn kém. Sự ra đời của các dòng sản phẩm quạt điều hòa hơi nước, quạt điều hòa tạo ẩm đã giúp cho bạn và gia đình có thể giải quyết vấn đề về kinh tế một cách hiệu quả mà lại không tốn kém chi phí quá nhiều.

Tính ra việc trang bị cho 1 phòng tầm khoảng 20m2 dùng điều hoà thì cũng phải trang bị máy rơi vào tầm từ 12000 đến 18000 BTU tiêu thụ khoảng tầm 3500 đến 5000w. Với quạt điều hoà sẽ tiêu tốn khoảng từ 180 đến 200W, như vậy điện đang tiêu thụ chỉ bằng 1/10 điều hoà.

Mặc dù vậy thì hiệu quả thực tế quạt giảm nhiệt độ phòng xuống từ 10 đến 15  độ C và không thể làm lạnh sâu được bằng điều hoà nhưng đây là một trong những sự lựa chọn khá kinh tế với mọi gia đình.

Hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn những sản phẩm quạt điều hòa giúp làm mát – dòng quạt mát công nghiệp cùng với với khả năng làm mát lạnh cao. Khả năng làm nóng, giúp hỗ trợ tản gió rộng từ 50 đến 80m2, có khả năng giúp làm giảm nhiệt độ trong phòng từ 5 đến 10 độ C, lưu lượng gió tản ra trong khoảng 9500m3/h.

Với kiểu dáng hình hộp vô cùng thời trang, phù hợp với mọi không gian phòng hiện đại, đặc biệt là các bạn có thể sử dụng làm mát hiệu quả ngoài trời như quán cà phê, quán ăn, nhà máy, công xưởng … vô cùng tiện lợi.

1. Sản phẩm quạt điều hòa hơi nước Kosmo KM H02

quạt điều hòa hơi nước
Quạt điều hòa

Quạt điều hòa làm mát Kosmo KM H02 đặc biệt nổi bật với kiểu dáng hình hộp, kích thước to cùng với mẫu mã hiện đại, màu sắc tươi mát giúp toát lên một vẻ đẹp sang trọng và phù hợp với mọi không gian.  Là một trong những dòng quạt công nghiệp nên có khả năng giúp làm mát trong phạm vi rộng, có thể được sử dụng trong nhà, ngoài trời như trong quán cà phê, quán ăn, phân xưởng và nhà máy … cùng với hiệu quả làm mát nhanh.

2. Sản phẩm Quạt điều hòa công nghiệp Nako HNY-18 – máy làm mát di động

quạt điều hòa hơi nước
Quạt điều hòa công nghiệp

Sản phẩm có sử dụng tấm làm mát Cooling pad để giúp hỗ trợ hạ nhiệt độ, làm mát không khí, đặc biệt vô cùng tốt cho sức khỏe, không tốn nhiều điện năng và đặc biệt không ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử. Máy làm mát di động này hiện nay còn được thiết kế chắc chắn cùng với kiều dáng vô cùng tinh tế phù hợp với thiết kế sang trọng của ngôi nhà.

Cánh quạt hướng trục được thiết kế gắn trực tiếp với động cơ giúp tạo cho bạn một luồng gió mạnh. Máy làm mát di động này còn có hệ thống bánh xe xoay giúp hỗ trợ di chuyển máy tới mọi vị trí khác nhau trong căn phòng

Tấm làm mát còn được thiết kế dưới dạng lỗ tổ ong dày giúp đem lại cho bạn hiệu quả làm mát cao, vô cùng dễ dàng tháo lắp để có thể vệ sinh cho không khí mát dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình làm việc. Được sử dụng phù hợp cùng với mọi không gian làm việc, nhà hàng cùng với nhà xưởng,..

Máy làm mát di động này còn có chức năng lọc không khí và giúp hỗ trợ cân bằng độ ẩm.

3. Quạt điều hòa hơi nước HS-35A

quạt điều hòa hơi nước
Quạt điều hòa giá rẻ

Dòng quạt điều hòa hơi nước giá rẻ HS – 35A còn có công suất 130w, Diện tích giúp làm mát ~15 m², Bồn chứa nước chứa 30 Lít, Lưu lượng không khí ~ 3000 m³/h. Quạt hơi nước HS – 35A giá rẻ giúp cho gia đình có thể giải quyết cái nóng bức tạm thời mùa hè nóng nực. Dòng máy còn sở hữu 3 cửa thu gió và 3 tấm làm mát tương ứng giúp làm mát không khí một cách hiệu quả.

 

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!