3 mẫu quạt trần Điện cơ Thống Nhất chất lượng tốt không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về các dòng quạt trần Điện cơ Thống Nhất tốt nhất hiện nay nhé.

Quạt trần Điện cơ Thống Nhất được thiết kế với kiểu dáng nhẹ nhàng và tinh tế, đặc biệt phù hợp với hầu hết các không gian sống khác nhau. Khi hoạt động quạt luôn mang đến cảm giác mát mẻ, thoải mái cho mọi người ở phía dưới. Quạt trần Điện cơ Thống Nhất luôn mang đến cho người dùng sự yên tâm từ bề dày kinh nghiệm sản xuất của công ty với hơn 50 năm trong lĩnh vực sản xuất quạt và đạt được nhiều danh hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật của quạt trần Điện cơ Thống Nhất

Hãy cùng tham khảo những ưu điểm của quạt trần Điện cơ Thống Nhất ngay dưới đây nhé.

  • Thương hiệu uy tín và lâu năm tại Việt Nam

Điện cơ Thống Nhất hay còn được gọi với tên gọi khác là VinaWind – một thương hiệu quạt điện được nhiều gia đình lựa chọn và tin tưởng trong nhiều năm qua. Với quá trình hình thành và phát triển hiện nay thương hiệu này đã tạo ra nhiều sản phẩm khác nhau giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Các sản phẩm của Điện cơ Thống Nhất luôn đạt huy chương Vàng về chất lượng tại hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam.

  • Sản phẩm có chất lượng vượt trội

Các sản phẩm của hãng luôn phải trải qua quy trình sản xuất và kiểm duyệt nghiêm ngặt giúp hạn chế được những rủi ro trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm luôn sử dụng nguồn nguyên liệu tốt để chế tạo mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài, không mất quá nhiều thời gian để bảo trì và bảo dưỡng. 

Quạt trần Điện cơ Thống Nhất có kích thước cánh quạt lớn nên quạt có độ tạo gió tốt cho không gian rộng. Với cánh quạt có kích thước 140 – 150cm, ty quạt 50cm dày giúp phù hợp với những mẫu nhà truyền thống, có trần nhà cao và diện tích lớn.

Quạt trần Điện cơ Thống Nhất
Quạt trần Điện cơ Thống Nhất
  • Quạt có độ bền cao

Quạt trần Điện cơ Thống Nhất sử dụng trong nhiều năm liền mà vẫn giữ được nguyên công suất mạnh mẽ, không gây ra tiếng ồn. Nhưng người dùng cũng nên chú ý không được bật quạt nhiều giờ liên để giúp làm tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.

  • Tiết kiệm điện năng một cách tối đa

Quạt trần Điện cơ Thống Nhất chỉ hoạt động với công suất 50W nên sử dụng khá tiết kiệm điện năng. Người dùng có thể thoải mái sử dụng quạt mà không cần phải lo lắng về vấn đề tiền điện mỗi tháng.

  • Giá cả phải chăng

Quạt trần Điện cơ Thống Nhất ghi điểm người dùng với giá thành hợp lý, phù hợp với tài chính của nhiều đối tượng người tiêu dùng Việt. Quạt trần Điện cơ Thống Nhất có mức giá chỉ từ 590.000 – 890.000 đồng nhưng quạt lại có hiệu quả sử dụng cao hơn hẳn so với những mẫu quạt trần khác.

Tham khảo một số dòng quạt trần Điện cơ Thống Nhất tốt nhất hiện nay

Dưới đây là những dòng quạt trần Điện cơ Thống Nhất phổ biến nhất và được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay nhé.

1. Quạt trần Điện cơ Thống Nhất QT1400S

Quạt trần Điện cơ Thống Nhất QT1400S
Quạt trần Điện cơ Thống Nhất QT1400S

Quạt có 5 tốc độ quay, cánh quạt được làm bằng chất liệu nhôm có kích thước 140cm và công suất 75W giúp làm mát cho căn phòng có diện tích trung bình từ 20 – 25m2. Quạt trần Điện cơ Thống Nhất QT1400S với động cơ bền bỉ nên quạt có thể hoạt động êm ái không gây ra tiếng ồn trong nhiều giờ liền.

2. Quạt trần Điện cơ Thống Nhất QT-1500X

Đây là dòng quạt trần 5 cánh cao cấp của thương hiệu này. Quạt trần Điện cơ Thống Nhất QT-1500X hoạt động với công suất mạnh mẽ và thiết kế quạt có kiểu dáng sang trọng phù hợp với không gian nhà ở hiện đại. Quạt được trang bị điều khiển từ xa cùng chức năng hẹn giờ và chế độ an toàn mang đến sự tiện nghi cho người dùng.

3. Quạt trần Điện cơ Thống Nhất QT1400-MP

Quạt trần Điện cơ Thống Nhất QT1400-MP
Quạt trần Điện cơ Thống Nhất QT1400-MP

Quạt có 2 màu sắc cho các bạn lựa chọn đó là màu xanh và màu kem nhã nhặn. Cánh quạt được làm bằng chất liệu sắt không gỉ do đó dễ dàng vệ sinh sạch sẽ và có độ bền lâu dài. Quạt trần Điện cơ Thống Nhất QT1400-MP có đường kính sải cánh 1400mm giúp tạo gió tự nhiên với lưu lượng gió đạt đến 252.6m3/phút cùng hiệu suất năng lượng là 1.58m3/phút/W.

Với những thông tin trên hy vọng đã giúp các bạn hiểu hơn về quạt trần Điện cơ Thống Nhất. Chúc các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình để giảm nhiệt, làm mát mẻ cho không gian vào mùa hè này nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!