3 máy in laser màu HP đáng chú ý nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một máy in laser màu HP có thể có giá trị đối với bất kỳ doanh nghiệp nào liên quan đến việc in quảng cáo của riêng họ hoặc tập trung vào thiết kế đồ họa và nghệ thuật.

Với nhiều lựa chọn giá cả phải chăng và chất lượng tốt trên thị trường, các doanh nghiệp và văn phòng nhỏ ngày nay có thể tự in tài liệu quảng cáo, tờ rơi mà không cần sử dụng các dịch vụ in đắt tiền và bất tiện hơn.

Websosanh.vn đã đưa ra 3 lựa chọn máy in đa năng hàng đầu từ thương hiệu HP để xem xét các tính năng như tốc độ in và in hai mặt tự động nhằm giúp bạn chọn máy in laser màu HP phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

1. Máy in laser màu HP LaserJet Pro M281fdw – tổng thể tốt nhất

Là một trong những máy in laser màu văn phòng tốt nhất hiện có, HP LaserJet Pro M281fdw có tính năng in hai mặt tự động và có thể sao chép, quét và fax tài liệu. HP LaserJet Pro M281fdw có khay nạp giấy tự động dung lượng 50 tờ, khay giấy dung lượng 250 tờ và khay giấy ra dung lượng 100 tờ. Màn hình cảm ứng màu 2,7 inch cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng điều chỉnh cài đặt, chọn chức năng hoặc in trực tiếp từ các dịch vụ đám mây như iCloud hoặc Google Drive.

Máy in laser màu HP LaserJet Pro M281fdw: tổng thể tốt nhất.
Máy in laser màu HP LaserJet Pro M281fdw có tính năng in hai mặt tự động và có thể sao chép, quét và fax tài liệu.

Mặt trước của máy in laser màu HP LaserJet Pro M281fdw cũng có một cổng USB để in trực tiếp từ ổ đĩa flash hoặc bộ nhớ ngoài khác. Ngoài ra, bạn có thể in trực tiếp từ các thiết bị di động chạy iOS hoặc Android có kết nối Wi-Fi. Máy in laser “tất cả trong một” này có thể tạo ra tới 22 trang mỗi phút ở cả hai màu đen trắng và màu, với trang đầu tiên được in ra chỉ trong 10,3 giây.

2. Máy in laser màu HP LaserJet Pro M428fdw – Máy in đa năng tốt nhất

Các văn phòng ngày nay có nhiều nhu cầu khác nhau để truyền tải tài liệu: in, quét, sao chép, và thậm chí cả fax. HP LaserJet Pro M428fdw là lựa chọn “tất cả trong một” hoàn hảo cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Máy in laser màu này có tính năng in hai mặt tự động và quét hai mặt – một mặt, vì vậy bạn có thể giải quyết khối lượng công việc và tài liệu lớn hơn nhanh hơn trong khi vẫn giảm sử dụng giấy.

Máy in laser màu HP LaserJet Pro M428fdw: đa năng tốt nhất.
Máy in laser màu HP LaserJet Pro M428fdw là lựa chọn “tất cả trong một” hoàn hảo cho doanh nghiệp.

Khay nạp tự động 50 tờ, khay tiếp 350 tờ và khay đầu ra 150 tờ đảm bảo rằng ngay cả những chồng tài liệu lớn nhất cũng có thể được xử lý nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể sử dụng các khổ giấy khác nhau như A4, A5, A6, B5… cũng như phong bì và giấy nặng hơn như bìa cứng.

Với chu kỳ tự động bật / tắt, HP LaserJet Pro M428fdw sẽ tự bật khi bạn nhấn “in”. Bạn cũng có thể tự động hóa các bước đối với khối lượng công việc phức tạp để giúp sắp xếp hợp lý các nhu cầu của mình. Nhờ chương trình bảo mật nhúng của máy in, chẳng hạn như cảnh báo mối đe dọa tự động và truy cập số PIN, bạn không bao giờ phải lo lắng về những người trái phép sử dụng máy in của bạn hoặc thông tin bị xâm phạm. Máy in laser màu này có thể tạo ra tới 40 trang / phút đen trắng, vì vậy nhân viên của bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian chờ đợi để in tài liệu số lượng lớn.

3. Máy in laser màu HP Color LaserJet Pro M454dw – Máy in đơn năng tốt nhất

Là một máy in laser màu đơn chức năng đáng tin cậy, HP Color LaserJet Pro M454dw có khay nạp dung lượng 300 tờ có thể mở rộng lên 550 tờ với khay có sẵn tùy chọn. Máy in lên đến 28 trang / phút và có khay giấy ra 150 tờ cho các lệnh in lớn hơn. HP Color LaserJet Pro M454dw có thể in trên giấy bóng hoặc giấy thường, phong bì và bìa cứng, đồng thời còn có tính năng in hai mặt tự động để giúp tiết kiệm giấy và chi phí in ấn.

Máy in laser màu HP Color LaserJet Pro M454dw: đơn chức năng tốt nhất.
Máy in laser màu HP Color LaserJet Pro M454dw có thể in trên giấy bóng hoặc giấy thường, phong bì và bìa cứng.

Nhờ kết nối Wi-Fi và USB, bạn có thể in từ các thiết bị di động iOS và Android cũng như máy tính xách tay và máy tính để bàn có hệ điều hành Windows, Mac và Linux. Bạn cũng có thể in trực tiếp từ các dịch vụ đám mây và ổ đĩa flash USB. Màn hình cảm ứng 2,7 inch của HP Color LaserJet Pro M454dw cho phép bạn dễ dàng truy cập vào các cài đặt và lệnh in cũng như bảo mật nhúng như truy cập số PIN và thông báo về mối đe dọa.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!