3 model smart tivi 42 inch đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm cho không giăn căn hộ nhỏ xinh của gia đình mình một chiếc tivi có kích thước 42 inch, thì với 3 model smart tivi dưới đây chắc chắn sẽ làm cho bạn, và đặc biệt là những vị khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Những chiếc tivi có kích thước 42 inch, không phải là những sát thủ mang một ngoại hình khổng lồ, nhưng nó cũng đủ đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết nhất của người dùng hiện nay. Vậy ngay sau đây, websosanh xin được bật mí cho các bạn về top 3 model smart tivi 42 inch đáng mua nhất trong năm 2018 này.

1. Smart tivi TCL 4K 42P2 (42 inch)

Smart tivi TCL 4K 42P2 (42 inch) được hãng thiết kế siêu mỏng, thanh thoát hơn với khung viền hợp kim nhôm chuyên dụng, cùng chân đế được làm bằng kim loại chắc chắn mang lại sự mạnh mẽ và cuốn hút cho dòng sản phẩm này. Ngoài ra, với kiểu dáng cùng màu sắc sang trọng nó sẽ giúp cho không gian căn hộ của gia đình bạn trở nên nổi bật trong mắt mọi người xung quanh.

3 model smart tivi 42 inch đáng mua nhất trên thị trường hiện nay
Smart tivi TCL 4K 42P2 (42 inch) màn hình sắc nét gấp 4 lần tivi full HD thông thường

Hơn nữa, chiếc smart tivi TCL 4K này cũng được hãng trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại khác nhau như;

  • Công nghệ HDR tăng cường khả năng làm phong phú hình ảnh sắc nét, trải rộng từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất, tạo ra chi tiết từng điểm ảnh của mỗi khung hình chuyển động nhanh.
  • Công nghệ nâng cấp hình ảnh MEMC tăng cường sự chính xác của các tín hiệu chuyển động hình ảnh bằng thuật toán độc quyền của hãng TCL. Giảm thiểu tối đa độ trễ của khung hình, giúp bạn trải nghiệm những pha hành động trong những bộ phim bom tấn trơn tru hơn.

Giá tham khảo: 8.540.000 vnđ

2. Smart tivi LG 4K 42UB700T 42 inch

Smart tivi LG 4K 42UB700T 42 inch có thiết kế màn hình khá mỏng, với tông màu đen nổi bật, hiện đại và sang trọng, giúp tôn nên vẻ đẹp cho không gian nội thất căn hộ của gia đình bạn.

3 model smart tivi 42 inch đáng mua nhất trên thị trường hiện nay
Smart tivi LG 4K 42UB700T 42 inch thiết kế màn hình mỏng, trang bị công nghệ 4K HDR hiện đại

Ngoài ra, với kích thước màn hình tivi 42 inch, phù hợp hơn với những căn hộ nhỏ inh, hay bạn có thể mua tặng nó cho những cặp vợ chồng trẻ mới cưới chẳng hạn.

Một số công nghệ và tính năng nổi bật nhất trên chiếc smart tivi 42 inch này như:

  • Công nghệ Triple XD Engine còn giúp giảm nhòe nhiễu cho các chương trình truyền hình, mang đến những ảnh trong, đẹp và sắc nét hơn.
  • Công nghệ Ultra Sound mang đến âm thanh vòm trung thực được phát ra từ 7 hướng khác nhau.
  • Giao diện Netcast trên tivi LG thân thiện, nhiều ứng dụng quen thuộc như YouTube, Zing TV, FPT Play, Zing Mp3,.. và được sắp xếp gọn gàng, khoa học trong kho ứng dụng.

Giá tham khảo: 10.400.000 vnđ

3. Smart tivi Sony Bravia KDL42W674A 42 inch

Smart tivi Sony Bravia KDL42W674A 42 inch với thiết kế màn hình mỏng, tông màu đen hiện đại, cùng chân đế hình chữ “U” chắc chắn, mang lại cảm giác an toàn trong quá trình sử dụng, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ thì điều này cực kỳ quan trọng.

3 model smart tivi 42 inch đáng mua nhất trên thị trường hiện nay
Smart tivi Sony Bravia KDL42W674A thiết kế màn hình mỏng sang trọng, cùng sự vững trãi của chân đế hình chứ “U” giúp chiếc tivi này nổi bật hơn trong mắt những người tiêu dùng khó tính

Hơn nữa, đây là một trong những dòng sản phẩm mình đánh giá rất cao về công nghệ hiện địa được hãng trang bị như:

  • Công nghệ xử lý hình ảnh X-Reality™ PROCho chất lượng tuyệt đẹp với mọi nguồn phát. Kết nối Screen mirroring và MHLKết nối ngay tức thì với smartphone.
  • Công nghệ Motionflow™ XR 200 cho chuyển động mượt mà Tivi mang đến hình ảnh mượt mà, không nhiễu cho bạn thưởng thức những pha thể thao nhịp độ nhanh hoặc những cảnh chuyển động đầy gay cấn.

Giá tham khảo: 11.350.000 vnđ

=> Kết luận: Qua 3 model smart tivi được ưa chuộng nhất trên đây, mình cảm thấy cả 3 đều cho thấy mình có một thiết kế màn hình rất tốt, cũng như những công nghệ hình ảnh và tính năng rất nổi bật, nên nếu là mình thì mình sẽ lựa chọn 1 trong 3 dòng sản phẩm trên đây cho căn hộ nhỏ của gia đình mình.

Kết nối bluetooth với bàn phím, chuột trên smart tivi

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!