3 nhược điểm cần lưu ý khi sử dụng vali vải

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng đến với 3 nhược điểm cần lưu ý khi sử dụng vali vải trong bài viết này bạn nhé.

Đối với nhiều người tiêu dùng hiện nay, vali vải đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường vali vốn đã có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, rất nhiều người khi tìm mua loại sản phẩm này lại đặt câu hỏi rằng liệu những chiếc vali vải có thực sự tốt như lời đồn?

Để trả lời cho câu hỏi này, ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng đến với 3 nhược điểm cần lưu ý khi sử dụng vali vải trong bài viết này bạn nhé.

Trên thực tế, về mặt thiết kế, vali vải cũng giống như các loại vali khác mà chúng ta vẫn thường thấy trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nhược điểm của những chiếc vali vải này nằm ở độ bền không cao, dễ chịu ảnh hưởng của môi trường và đặc biệt là tính bảo mật, an toàn tương đối kém. Đây là một trong những hạn chế mà người sử dụng cần phải hết sức quan tâm nếu đang có ý định tìm mua vali vải.

Vali vải có độ bền không cao
Vali vải có độ bền không cao

1. Vali vải có độ bền không cao

Nhược điểm đầu tiên và có lẽ cũng là điều cần phải quan tâm nhất đối với người dùng khi lựa chọn vali vải chính là việc sản phẩm này có độ bền không cao, dễ hỏng hóc trong quá trình sử dụng. Vì được làm từ vật liệu chính là vải nên những chiếc vali vải sẽ khó có thể bảo vệ được các vật dụng dễ vỡ như thủy tinh, sành sứ hay pha lê. Vì vậy, khi sử dụng, người dùng cần phải hết sức chú ý.

Tuy rằng có giá thành tương đối rẻ do được làm từ vật liệu thứ cấp như các loại vải dù, vải bạt nhưng vali vải khá phù hợp với những người dùng có khả năng tài chính thấp hoặc người không có nhu cầu mang theo các đồ dùng dễ vỡ trong những chuyến đi xa. Dẫu vậy, độ bền không cao của vali vải cũng sẽ khiến cho bạn phải suy xét kỹ trước khi lựa chọn bởi việc phải thay vali sau một thời gian ngắn là điều rất khó tránh khỏi.

2. Vali vải có tính bảo mật thấp

Thêm một nhược điểm mà người tiêu dùng cần phải hết sức lưu ý khi lựa chọn vali vải chính là việc sản phẩm này có tính bảo mật tương đối thấp so với các loại vali làm từ nhôm hay nhựa PP khác trên thị trường. Bởi lẽ, thay vì sử dụng khóa số hay khóa công nghệ như các loại vali thông dụng hiện nay thì đa số vali vải lại sử dụng khóa kéo răng cưa – loại khóa mà rất dễ xảy ra hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Vali vải có tính bảo mật thấp
Vali vải có tính bảo mật thấp

Điều này ảnh hưởng rất lớn tới khả năng bảo mật và an toàn đối với vật dụng bên trong vali vải. Hơn nữa, bản thân chất liệu của vali vải cũng là một sự hạn chế đối với người dùng khi kẻ gian hoàn toàn có thể dùng dao rạch hay phá hỏng chiếc vali của bạn để đánh cắp các vật dụng bên trong. Vì vậy, người dùng cần hết sức lưu ý tới vấn đề này, tránh gặp phải các trường hợp xấu nhất có thể xảy ra.

3. Vali vải dễ chịu ảnh hưởng của môi trường

Cuối cùng, vali vải cũng là một trong những sản phẩm rất dễ chịu ảnh hưởng từ môi trường. Mỗi khi trời mưa, người dùng sẽ phải lo lắng tới việc bảo vệ chiếc vali vải của mình, tránh cho sản phẩm bị ướt sẽ thấm vào vật dụng bên trong. Bên cạnh đó, bụi bặm cũng rất dễ bám vào vali vải, làm giảm đi tính thẩm mỹ của sản phẩm theo thời gian. Nếu như gặp phải tình huống hỏa hoạn thì sẽ rất khó để người dùng có thể bảo toàn được vali của mình do vải là vật liệu rất dễ cháy.

Trên đây chính là 3 nhược điểm cần phải lưu ý khi sử dụng vali vải. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết và lựa chọn được sản phẩm phù hợp bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!