3 nồi cơm điện tách đường được nhiều người quan tâm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện tách đường giúp loại bỏ những tinh chất đường không có lợi cho sức khỏe người dùng, hiện đang được nhiều gia đình lựa chọn cho gia đình mình. Hãy cùng tìm hiểu 3 nồi cơm điện tách đường được nhiều người quan tâm dưới đây nhé!

Nồi cơm điện hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay.Với lượng người bị mắc bệnh tiểu đường ngày một tăng cao như hiện nay, và nhu cầu bảo vệ sức khỏe của mọi người thì việc đầu tư những sản phẩm bảo vệ sức khỏe như những chiếc nồi cơm điện tách đường là điều rất tốt.

Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì có thể tham khảo 3 nổi cơm điện tách đường của Nhật được giới thiệu ở dưới đây được đánh giá khá tốt và được khá nhiều người quan tâm hiện nay.

Nồi cơm điện tách đường NinoSun

Nồi cơm điện tách đường NinoSun
Nồi cơm điện tách đường NinoSun

Để có thể thực hiện được việc bóc tách đường trong nồi cơm điện tiểu đường thì nồi cơm điện NinoSun được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến từ Nhật.

Đầu tiên phải kể đến công nghệ Revocook với 4 chế độ nấu hiện đại. Khiến khả năng tách đường vượt trội và hiệu quả hơn. Điều này không chỉ giúp người bệnh tiểu đường có được bữa ăn ngon miệng hơn, mà còn cả những người bệnh tim mạch hoặc người đang cần giảm cân.

Bạn có còn lo lắng tự hỏi có nên mua nồi cơm NinoSun của Nhật thì sẽ không còn băn khoăn nếu biết giá của sản phẩm này.

Là nồi cơm điện cho người tiểu đường – NinoSun hiện đang được bán với giá dao động trong khoảng: 2,45 – 3,5 triệu đồng. Đây là một mức giá khá tốt so với giá trị mà sản phẩm này mang lại cho bạn và gia đình. Khi không chỉ phòng chống bệnh tiểu đường và nhiều căn bệnh khác.

Hơn nữa, sản phẩm này lại do người Việt Nam sản xuất nên rất phù hợp với người Việt sử dụng. Nhất là những gia đình Việt hiện đại hiện nay với nồi 1,8L.

 Nồi cơm điện tách đường Zojirushi

Nồi cơm điện cao tần Zojirushi
Nồi cơm điện cao tần Zojirushi

Nồi cơm điện tách đường Zojirushi là thương hiệu đồ gia dụng cao cấp đến từ Nhật Bản. Với kinh nghiệm hơn 100 năm, Zojirushi xứng đáng là thương hiệu bạn có thể đặt niềm tin.

Sản phẩm sử dụng công nghệ nấu áp suất đặc biệt của nồi, hạt gạo được tách bỏ lượng tinh bột xấu. Trong phần lớn thời gian nấu, nước ngấm đến lõi hạt gạo, nhiệt độ lớn được truyền vào từng hạt gạo giúp chuyển đổi tinh bột beta β cứng nhắc, khó tiêu hóa thành bột alpha α, giúp hạt gạo mềm hơn, cải thiện độ ngọt và dễ tiêu hóa. Theo tài liệu của hãng công bố, lượng tinh bột xấu được tách khoảng 0,194mg /g đối với gạo trắng,

Công nghệ trí tuệ nhân tạo được trang bị cho nồi cơm này giúp quá trình mở nắp nồi, đóng nồi, mở đóng van áp suất đều được ghi nhận và điều chỉnh ngay nhiệt độ nấu, chu trình nấu để cho chất lượng cơm luôn luôn ngon nhất. Ngoài ra nhiệt độ ngoài trời (thay đổi theo mùa), số lượng gạo, lượng nước cũng được công nghệ trí tuệ nhân tạo xử lý tức thời để đem lại thành phầm tốt nhất có thể.

Nồi cơm điện tách đường Sanko của Nhật Bản

Nồi cơm điện tách đường Sanko
Nồi cơm điện tách đường Sanko

Nồi cơm điện tách đường Sanko là một trong những sản phẩm độc đáo đến từ nội địa Nhật. Nồi được sản xuất trên công nghệ hiện đại và tiên tiến của Nhật nên có thể yên tâm về chất lượng. Thiết kế của sản phẩm với tính năng đa dạng 8 chế độ nấu, hẹn giờ và bàn phím trên nắp nồi một đặc trưng thường có ở các sản phẩm của Nhật.

Chất liệu lòng nồi là nhôm tráng men chống dính, nắp gài dễ dàng. Sản phẩm này có dung tích 1.2 lít. Nồi cũng chứa 3 ngăn: đầu tiên là lòng nồi với những thiết kế các lỗ nhỏ li ti để khi cơm sôi và tách đường thì lượng đường này sẽ trôi xuống phía dưới đáy nồi thứ hai. Sau đó thì sẽ tiếp tục được thoát xuống đáy nồi cuối cùng để bạn có thể tháo rời và đổ đi. Phần lớn các nồi cơm điện tách đường thì đều có cấu tạo như thế. Do sản phẩm toàn bộ bằng tiếng Nhật nên rất khó để chúng ta có thể nắm chắc được những hướng dẫn và lưu ý của nhà sản xuất.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về nồi cơm điện tách đường bạn có thể đọc thêm bài viết dưới đây

Nồi cơm điện tách đường hoạt động có hiệu quả không ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!