3 Sản phẩm kem chống nắng Senka mang lại hiệu quả và an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng Senka có đặc điểm gì nổi trội và tại sao lại được sự tin dùng của nhiều chị em đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Khá phổ biến và được nhiều các chị em làm đẹp ưa chuộng kem chống nắng Senka của thương hiệu Shiseido Nhật Bản nên được săn lùng rất nhiều. Các dòng kem chống nắng của Senka luôn được nghiên cứu kỹ càng về làn da của người Châu Á, đáp ứng được hầu hết yêu cầu của khách hàng. 

Vậy kem chống nắng Senka có đặc điểm gì nổi trội và tại sao lại được sự tin dùng của nhiều chị em đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Đôi nét về thương hiệu Senka Shiseido

Senka là một thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn Shiseido có nguồn gốc từ Nhật Bản. Shiseido có bề dày lịch sử lâu năm, ra đời vào năm 72 và đừng thứ 4 thế giới về các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp.

Kem chống nắng Senka Perfect UV Gel SPF 50+, PA++++
Kem chống nắng Senka Perfect UV Gel SPF 50+, PA++++

Vào năm 2002, Senka được Shiseido giới thiệu đến người dùng Nhật Bản và nhanh chóng được người dân nước này ưa chuộng cũng như tin tưởng sử dụng. Hiện nay, Senka đã cho ra thị trường nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu như sữa rửa mặt, nước tẩy trang, kem chống nắng…Trong đó, dòng sữa rửa mặt Perfect Whip là sản phẩm được yêu thích số 1 tại Nhật Bản trong 8 năm liên tiếp từ 2008 – 2016.

Senka luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm nên hiện nay các dòng mỹ phẩm của Senka đã có mặt trên hơn 20 quốc gia. Với nhiều đối tượng khách hàng đa dạng từ học sinh, sinh viên cho đến nhân viên văn phòng, chị em nội trợ. Vào năm 2017, Senka đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của người dùng Việt.

Top 3 kem chống nắng Senka được tin dùng nhiều nhất

Dưới đây, chúng tôi sẽ review chi tiết cho các bạn top 3 kem chống nắng Senka hiện đang bán chạy trên thị trường 2021 nhé.

1. Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk/ Essence

Đây là dòng kem chống nắng vật lý lai hóa học với 2 hoạt chất vật lý quen thuộc là ZnO và TiO2 có khả năng chống nắng đồng đều trên toàn bộ dải sóng. Senka Perfect UV Milk/ Essence được bổ sung thêm hạt phấn siêu mịn giúp lớp finish mịn mượt hơn và có thể sử dụng như lớp lót trang điểm. 

Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk/ Essence
Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk/ Essence

Ưu điểm:

  • Có khả năng chống nắng tốt.
  • Thẩm thấu nhanh chóng và kiềm dầu ổn.
  • Lớp finish ổn và không bị bóng dầu.
  • Có khả năng kháng nước hiệu quả.
  • Giá tương đối mềm.

Nhược điểm:

  • Có chứa cồn.

2. Kem chống nắng Senka Perfect UV Gel SPF 50+, PA++++

Sản phẩm có khả năng chống nắng cao với chỉ số chống nắng SPF 50+, PA++++ giúp bảo vệ da tốt nhất dưới tác động của các tia bức xạ mặt trời. Với kết cấu gel có khả năng thẩm thấu siêu nhanh vào da để da khô thoáng và không gây bết dính. Ngoài ra, sản phẩm còn được phức hợp tinh chất tơ tắm cùng gấp đôi Hyaluronic giúp tăng cường khả năng nuôi dưỡng cho làn da tươi trẻ và căng mọng.

Ưu điểm:

  • Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ nên thấm nhanh khi thoa lên da, không gây cảm giác nhờn rít.
  • Hương thơm nhẹ nhàng nhưng sẽ nhanh chóng biến mất.
  • Apply lên da mang đến cảm giác mát lạnh không hề nhờn dính hay khô da.
  • Với nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng cho làn da.

Nhược điểm:

  • Không có tác dụng chống nước.
  • Có chứa cồn.

3. Kem chống nắng Senka Mineral Water UV Gel

Đây là dòng kem chống nắng an toàn với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm. Với thành phần nước khoáng được lấy từ đỉnh núi Phú Sĩ giúp dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da. Ngoài ra, chiết xuất từ quả cam giàu Vitamin C giúp kháng viêm lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng da.

Kem chống nắng Senka Mineral Water UV Gel
Kem chống nắng Senka Mineral Water UV Gel

Ưu điểm:

  • Bảo vệ làn da tránh các tác nhân gây hại bởi tia UV.
  • Dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da một cách hiệu quả.
  • Thẩm thấu nhanh vào da và không gây nhờn rít hay bít tắc lỗ chân lông.
  • An toàn với mọi làn da.

Nhược điểm:

  • Làm bật tông da.

Kem chống nắng Senka là sản phẩm được các chị em săn lùng nhiệt tình hiện nay. Nhưng các bạn cần phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình để có được những trải nghiệm tốt nhất cũng như bảo vệ cho làn da được hiệu quả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giới thiệu 3 dòng kem chống nắng Senka phổ biến nhất hiện nay

Giới thiệu 3 dòng kem chống nắng Senka phổ biến nhất hiện nay

Nếu như bạn đang không biết nên lựa chọn loại kem chống nắng nào để bảo vệ cho làn da của mình, thì tại sao không thử sử dụng kem chống nắng Senka. Một dòng kem chống nắng có nguồn gốc từ Nhật Bản chống nắng hiệu quả và an toàn cho làn da nhưng giá cả lại phải chăng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!