3 son kem lâu trôi cho bạn gái ăn uống, tắm biển thỏa thích mà giá chưa tới 150 ngàn đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần tô một chút son lâu trôi bạn gái có thể an tâm đi bơi, hoạt động cả ngày dài mà không sợ son trôi hết làm khuôn mặt bị nhợt nhạt, kém sức sống.

Chỉ cần tô một chút son lâu trôi bạn gái có thể an tâm đi bơi, hoạt động cả ngày dài mà không sợ son trôi hết làm khuôn mặt bị nhợt nhạt, kém sức sống.

son kem giá rẻ 200k

Peripera Peri’s Ink Velvet

Son kem Peripera Peri's Ink
Son kem Peripera Peri’s Ink

Son kem Peripera Peri’s Ink từ lâu đã nổi tiếng với khá năng bám màu siêu đỉnh, khi bạn đánh một lớp dày, dù có ăn uống thỏa thích son vẫn rất đậm màu trên môi. Chất son mịn mượt, dễ tán, thấm nhanh vào môi, để đánh lòng môi hay full môi đều xinh xắn. Với mức giá siêu hạt dẻ và bảng màu rực rỡ phong phú, Peripera Peri’s Ink Velvet xứng đáng điểm 10 trong các dòng son không trôi. Giữ màu quá tốt cũng là một nhược điểm của dòng son này vì bạn gái sẽ phải tương đối vất vả khi tẩy trang.

Giá tham khảo: 100 ngàn đồng/thỏi

BBIA Last Velvet Lip Tint

Son kem lâu trôi
Son kem lâu trôi

Son kem BBIA có ưu điểm là lì nhưng vẫn rất mềm môi, chất son mỏng mịn nhưng vẫn đủ để che khuyết điểm môi tốt. Hiện tại bảng màu son đã lên tới 16 màu sắc cho bạn gái thoải mái lựa chọn. BBIA Last Velvet Lip Tint có khả năng bám màu rất tốt. Sau khi ăn uống, son có thể mất màu một chút nhưng vẫn còn lớp nền hồng đỏ trên môi, không bị trôi mất son phần lòng môi nên rất lý tưởng để dùng khi đi bơi, đi ăn uống. Bạn đánh chồng nhiều lớp sẽ giúp son giữ màu tốt hơn nữa.

Giá tham khảo: 150 ngàn đồng/thỏi

It’s Skin Life Color Lip Crush Matte

Son kem It’s Skin

 

Son kem It’s Skin là lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái thích chất son matte mỏng nhẹ, tạo hiệu ứng môi căng mọng cá tính. Son có 10 màu với các sắc màu độc đáo, từ màu nude tây đến đỏ rượu vang, cam đào. It’s Skin Life Color Lip Crush Matte là son kem lì, che vân môi tốt nhưng không làm môi bị khô nẻ. Khả năng giữ màu của son kem It’s skin được đánh giá khá tốt, son có thể giữ được 4-6 tiếng đồng hồ, kể cả sau khi ăn uống. Nhất là son không bị nhanh trôi phần lòng môi như nhiều dòng son giá bình dân khác – rất hợp để sử dụng trong những ngày dài du lịch, vui chơi ngoài trời.

Giá tham khảo: 125 ngàn đồng/thỏi

TIN TỨC LIÊN QUAN

Làm sao để đánh son kem lì đẹp "một phát ăn ngay"?

Làm sao để đánh son kem lì đẹp "một phát ăn ngay"?

Son kem lì đã và đang là cơn sốt son môi mà chị em nào hầu như cũng có cho mình một thỏi. Chọn son thế nào đã khó rồi nhưng cách đánh son còn khiến nhiều chị em vất vả hơn nhiều. Thực ra nó cũng chẳng khó gì đâu, cứ theo các bước dưới đây là sẽ thành công rồi!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!