Làm sao để đánh son kem lì đẹp "một phát ăn ngay"?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem lì đã và đang là cơn sốt son môi mà chị em nào hầu như cũng có cho mình một thỏi. Chọn son thế nào đã khó rồi nhưng cách đánh son còn khiến nhiều chị em vất vả hơn nhiều. Thực ra nó cũng chẳng khó gì đâu, cứ theo các bước dưới đây là sẽ thành công rồi!

Những cây son kem lì thường có ưu điểm là chất son mềm mượt, cực bám lại lên màu sexy vô cùng, nó đặc biệt quan trọng đối với những cô nàng thích xu hướng bờ môi căng mọng và gợi cảm. Chọn son kem lì ngoài màu sắc bạn cũng nên xem xét xem kết cấu như thế nào, độ bám ra sao, có dính ra miệng cốc chén khi ăn uống không… Sau khi đã chọn được cho mình rồi thì đừng quên học cách đánh son kem lì đúng và đẹp dưới đây nhé!

Bí quyết 1: Luôn luôn dùng son dưỡng trước khi đánh son

Có một nguyên tắc bất di bất dịch nếu bạn muốn có được một làn môi căng mọng, đều màu đó chính là dùng son dưỡng thường xuyên và tẩy da chết cho môi đều đặn. Mặc dù son kem lì được cho là có dưỡng nhiều hơn son thỏi bình thường nhưng từng đó là chưa đủ để giúp bảo vệ đôi môi của bạn khỏi nguy cơ nứt nẻ, bong tróc.

Bạn nên thủ sẵn trong túi xách của mình một thỏi son dưỡng, cứ trước khi đánh son môi, dù là dạng thỏi hay dạng cây, dạng bút… thì cũng chứ thoa một lớp son dưỡng làm nền, vừa để bảo vệ môi khỏi hóa chất từ son, vừa là giúp môi không bị bong tróc, nứt nẻ.

Bí quyết 2: Đánh son bắt đầu từ trung tâm của môi

Son kem lì có kết cấu lỏng hơn son lì dạng thỏi rất nhiều, chính vì vậy mà về độ dưỡng hay độ lên màu nó cũng có ưu thế nhất định. Tuy vậy, son kem lì thường khiến chị em gặp rắc rối ở cách đánh sao cho đều và đẹp. Để tô son kem lì thật đẹp, hãy nhớ bắt đầu từ 1 điểm ở trung tâm môi, sau đó mới tán đều ra viền môi.

Bạn có thể dùng cọ riêng, cũng có thể dùng chổi của son. Nếu chọn cách dùng cọ đầu vát thì việc đánh son vào đúng viền môi sẽ dễ dàng hơn, còn nếu dùng chổi thì cũng không sao, bạn chỉ cần nghiêng đầu chổi một chút là được.

Bí quyết 3: Đừng nghĩ đánh son phải kẻ viền môi mới bám lâu và lên màu đẹp

Nhiều bạn gái cứ nghĩ rằng việc kẻ viền môi sẽ giúp son “nằm trong khuôn khổ” cũng như bám màu lâu hơn. Tuy vậy, cái hay của dùng son kem lì là bạn có thể bỏ qua một vài bước, trong đó có bước kẻ viền môi. Bạn chỉ cần cây chổi của son, cọ vát, thậm chí là ngón tay để có thể thoa son đều và đẹp rồi.

Bí quyết 4: Nhớ tẩy trang cho môi, tốt nhất là dùng tẩy trang dạng dầu

Mặc dù son kem lì khá bền màu nhưng để loại bỏ màu son thì cũng không phải việc quá khó khăn. Để tẩy trang một cách sạch sâu và an toàn nhất các nàng hãy dùng dung dịch dạng dầu, đôi môi không chỉ được làm sạch hoàn toàn mà sau khi tẩy trang xong cũng không làm khô môi của bạn.

Trên đây là một vài bí quyết nho nhỏ giúp bạn có được đôi môi căng mọng quyến rũ khi dùng son kem lì. Son kem lì tốt sẽ là điều kiện cần để bạn xinh đẹp hơn, nhưng chỉ khi biết chăm sóc đôi môi và cách đánh son chuẩn thì bạn mới “đủ điều kiện” để trở nên xinh đẹp!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!