3 thỏi son đỏ mới ra, cho bạn gái rạng rỡ không cần make up ngày tựu trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cây son đỏ mới ra mắt dưới đây vẫn sẽ khiến các cô gái điên đảo vì những tông màu đỏ cực chất và trendy nhất.

Những cây son mới toe này rất đáng để  thử vì đoán trúng ý của con gái: Chỉ một lớp son đỏ là đủ để khuôn mặt tươi tắn mà không cần trang điểm cầu kỳ.

Son Papa Recipe Color Melting Velvet Lipstick

son đỏ mới nhất

 

Papa Recipe là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc còn rất mới ở Việt Nam, sản phẩm phổ biến nhất của hãng hiện nay chính là dòng son Papa Recipe Color Melting Velvet Lipstick với 3 màu son đỏ. Trong đó màu 01 màu Sand Red đỏ pha cam nâu và 02 Maple Red đỏ hồng pha cam rất tươi tắn, không kén da. Tuy đều mang tông đỏ nhưng hai màu son này được pha màu khéo léo nên lên môi cảm giác màu sắc mới lạ, thu hút , không chỉ là đỏ tươi đơn thuần.

Son lì nhưng nhiều dưỡng, bảng thành phần thiên nhiên lành tính với chiết xuất mật ong, hoa hồng, hoa anh đào…, bạn nào khô môi vẫn có thể an tâm dùng.

Giá tham khảo: 195 ngàn/thỏi.

Son kem lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Hãng Black Rouge vừa qua đã ra mắt bộ sưu tập gồm 7 màu son đỏ cực đẹp cho các bạn yêu thích màu son tươi tắn này. Những màu son đỏ nhìn sơ qua thì giống nhau nhưng khi lên môi lại rất khác biệt:  01 đỏ tươi dâu tây, 02 đỏ pha hồng đất, 03 đỏ pha cam tươi, 04 đỏ trầm hơi hướng đỏ rượu vang hay màu 06 nâu pha cam cháy trendy…

son kem lì đỏ mới nhất

 

son kem lì nhưng son không bị khô căng mà cảm giác ẩm mượt, lên môi mềm mịn như nhung. Nếu bạn đánh lớp dày son sẽ có độ bóng nhẹ nhưng chỉ cần bặm môi là son lì lại ngay. Son bám khá lâu trên môi, tuy vẫn trôi khi ăn uống nhưng son vẫn để lại lớp base màu nhạt trên môi.

Thiết kế son sang chảnh, cầm chắc tay cũng là một điểm cộng của Black Rouge Air Fit Velvet Tint. Điểm trừ của son là có thể gây khô môi một chút nên cần thoa son dưỡng cẩn thận trước khi dùng.

Giá tham khảo: 186 ngàn/thỏi.

3CE Take A Layer Tinted Water Tint

son 3ce spicy red

Dòng son tint mới của 3CE gây tranh cãi về vỏ son in ảnh giấy dán không giống ai nhưng vẫn khiến phái đẹp ngất ngây vì bảng 5 màu son quá ư bắt mắt. Màu Fig Pink hồng pha cam, #Iron Red đỏ cam san hô và #Spicy Red đỏ tươi, toàn là các màu quen thuộc nhưng phong cách pha màu lạ và tây đúng phong cách #CE, màu 06 Inside Mauve là màu được yêu thích nhất nhưng lại khá kén da, nếu không make up cầu kỳ thì chỉ nên đánh lòng môi thôi.

son kem lì đỏ mới nhất

 

Chất son nước dạng tint lỏng như nước, nhưng lên môi rất bám chứ không bị lênh láng như son tint nước ngày trước. Chỉ cần thoa một lớp mỏng là đủ để son lên màu rực rỡ. Son tô lòng môi và full môi đều rất đẹp. Son bám màu siêu siêu lâu, siêu chặt,  nên giữ được trên môi rất lâu. Son bám chặt trên môi nên tẩy trang rất vất vả, có thể không phù hợp với bạn môi nhạy cảm, môi khô. Son tint lỏng dễ dây ra khi đóng nắp không chặt nên cần cẩn thận khi sử dụng.

Giá tham khảo: 320 ngàn/cây.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!