3 thỏi son lì ăn uống không trôi mà cô gái nào cũng nên có

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với khả năng bám màu tốt có giả khả năng giữ màu trên môi trung bình từ 6 tiếng, son lì ăn uống không trôi là sản phẩm đang được phái nữ săn lùng hiện nay.

Nên lựa chọn dòng son lì nào thì tốt? Son lì nào lâu trôi và bền màu? Đây luôn là vấn đề được đặt ra bởi nhiều cô gái khi sử dụng những dòng son lì. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của chị em, nhiều thương hiệu son đã cho ra mắt thị trường dòng son lì ăn uống không trôi. Với những cải tiến cao hơn, mang đến khả năng giữ màu tốt trong nhiều giờ đồng hồ, dòng son này đã trở thành phân khúc được đông đảo các cô nàng săn đón.

Tuy nhiên, việc lựa chọn dòng son này phù hợp với bản thân thì không phải là điều dễ dàng. Làm sao để chọn được son lì ăn uống không trôi mà vẫn đảm bảo được độ mềm môi và an toàn với sức khỏe? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này của bạn. 

 

son lì ăn uống không trôi

Đánh giá ưu, nhược điểm của son lì ăn uống không trôi 

Ưu điểm 

Hiện nay, son lì ăn uống không trôi khá đa dạng về chủng loại, có thể lựa chọn giữa 2 loại son thỏi và son kem. Ngay từ khi ra mắt, dòng son này đã gây ấn tượng mạnh với các cô nàng khi có khả năng bám màu trong thời gian dài nhất trong nhiều dòng son có mặt tại thị trường mỹ phẩm. 

Son lì ăn uống không trôi cực kỳ phù hợp với các cô nàng công sở thường xuyên phải ăn uống với đối tác. Chỉ cần sử dụng một lần bạn đã có thể tự tin suốt một ngày dài và không cần lo lắng đến việc tô lại son. Điều này cũng giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức tạo nên sự tinh tế trong việc giao tiếp thường ngày. 

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì son lì ăn không trôi sẽ gây khô môi hoặc có các đường vân trên môi. Dù đã có những sự cải tiến vượt bậc trong quá trình sản xuất, thêm một số dưỡng chất từ tự nhiên và không gây ảnh hưởng đến độ lì thế nhưng ít nhiều vẫn làm môi bị khô. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng việc chăm chỉ tẩy tế bào chết cho môi cũng như sử dụng mặt nạ ngủ môi trước thường xuyên. Đặc biệt, các dòng son tint hoặc matte hiện nay cũng được khá nhiều chị em lựa chọn khi muốn sử dụng son lì không trôi. Để có chất lượng tốt nhất thì bạn cần chọn được những dòng son cao cấp. 

 

son lì ăn uống không trôi Maybelline

Top 3 dòng son lì ăn uống không trôi nên mua nhất 

Son lì Amok Premium Multi Lips 

Đây là dòng son kem siêu lì của thương hiệu mỹ phẩm AMOK của Hàn Quốc. 

Amok Premium Multi Lips đang rất hot trên thị trường với chất son siêu lì nhưng khá mềm mượt khi lên môi. Son có thể giữ trong 6 giờ đồng hồ và lên màu khá chuẩn. Bảng màu của AMOK cũng khá đa dạng giúp các chị em có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân. 

Son lì Maybelline Superstay Matte Ink 

Nếu bạn đang tìm một dòng son lì ăn uống không trôi nhưng có mức giá tầm trung thì đây là lựa chọn không nên bỏ qua. Ở dòng này, chất son có phần hơi nặng môi và hơi dính với những bạn có thói quen bặm môi. Tuy nhiên về màu sắc và độ bám của Maybelline Superstay Matte Ink rất đỉnh. Nếu không ăn những đồ ăn có nhiều dầu thì màu son hầu như sẽ được giữ nguyên. 

 

son thỏi colorpop

Son lì Colourpop Lippie Stix Matte X

Dòng son này là một trong số ít các cây son thỏi được đánh giá có độ lì tốt. Tuy là một dòng son thỏi thế nhưng Colourpop Lippie Stix Matte X có độ bám không kém gì những dòng son kem lì. Sau khi đánh lên môi vài phút, lớp màu sẽ bám vào môi tốt hơn và có độ bóng nhẹ tạo hiệu ứng cho đôi môi mềm mịn hơn. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!