Son môi nào ăn không trôi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một tín đồ của son môi ăn không trôi thì đây sẽ là list các son môi siêu lì ăn uống thoải mái cũng không lo trôi son. Nào hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay những son môi nào ăn không trôi nhé!

1. Son môi ăn không trôi Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick – Giá tham khảo: 159.000 vnđ/ cây 5ml

Maybelline là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick là một loại son kem lì với ưu điểm bám màu tốt và lâu trôi tới 16 giờ. Đây là một khoảng thời gian tương đối dài mà khó có loại son lì nào sánh được. Tất nhiên là son môi nào qua ăn uống cũng trôi đi nhưng ít ra với son siêu lì Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick, bạn sẽ thoải mái ăn uống mà chả sợ son trôi đi nhiều hay cứ tâm lý vừa ăn vừa lo dặm lại son môi để vẻ bề ngoài luôn tươi tắn.

Son môi ăn không trôi Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick - Giá tham khảo: 159.000 vnđ/ cây 5ml
Son môi ăn không trôi Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick – Giá tham khảo: 159.000 vnđ/ cây 5ml

Bên cạnh đó, son môi ăn không trôi Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick còn có bảng màu cực kỳ đa dạng, với nhiều tông màu theo phong cách tây như: tím, hồng cánh sen, nâu… cho phái đẹp phong phú lựa chọn phù hợp với làn da của mình. Tuy nhiên, chất son siêu lì  Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick này khá đặc nên bạn phải mất khoảng thời gian dài tới 20 phút để son tiệp hẳn vào môi, lúc này mới ăn uống thoải mái được.

2. Son môi ăn không trôi Nars PowerMatte Lip Pigment – Giá tham khảo khoảng 650.000 vnđ/ cây full size và 250.000 vnđ/ cây mini size

Cũng là một thương hiệu son môi tới từ Mỹ nhưng son Nars siêu lì được đánh giá cao hơn son kem lì Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick một chút. Tuy không sở hữu độ lâu trôi tới 16 giờ nhưng son kem lì Nars PowerMatte Lip Pigment cũng đảm bảo giúp bạn ăn uống thoải mái không trôi son hoàn toàn trong suốt 5-6 giờ. Đặc biệt, an toàn hơn và không bị nặng môi như son kem lì Maybelline SuperStay Matte Ink Lipstick.

Ngoài ra với bảng màu đa dạng tới 25 màu, các phái đẹp có thể tha hồ lựa chọn được cho mình ít nhất một màu son ưng ý để biến hóa từ những tông cơ bản tới những tông cá tính, thậm chí là trendy như: Slow Ride, American Woman, Don’t Stop…

Son môi ăn không trôi Nars PowerMatte Lip Pigment
Son môi ăn không trôi Nars PowerMatte Lip Pigment

Chất lượng son môi ăn không trôi Nars PowerMatte Lip Pigment đáp ứng khá tốt cho phân khúc người dùng cao cấp với chất son mịn, lên màu môi đẹp, mềm môi, không gây nặng môi, che phủ vân môi cũng rất tốt. Chính vì thế mà giá son Nars cũng không hề rẻ. Đây chính là điều bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi ra quyết định có nên chọn mua son siêu lì Nars này hay không.

3. Son môi ăn không trôi M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour – Giá tham khảo: 530.000 vnđ/ cây 5ml

Nhắc đến son môi không thể không nhắc đến thương hiệu M.A.C đình đám với những cây son hình viên đạn đã trở thành huyền thoại. Trong đó son kem lì M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour chính là dòng son môi ấn tượng nhất với bảng màu cực kỳ đa dạng và độ bám màu siêu tốt tới cả ngày. Khi bạn ăn uống, son kem lì M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour sẽ trôi đi một phần nhưng không ảnh hưởng bên ngoài tổng thể mà chỉ trôi đi một chút tập trung chủ yếu ở lòng trong môi.

Son môi ăn không trôi M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour - Giá tham khảo: 530.000 vnđ/ cây 5ml
Son môi ăn không trôi M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour – Giá tham khảo: 530.000 vnđ/ cây 5ml

Tuy đa dạng bảng màu là thế nhưng những màu son môi ăn không trôi M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour cơ bản như đỏ, hồng cam, xanh, đen,… vẫn là sự lựa chọn của hầu hết các tín đồ làm đẹp. Điểm đặc biệt của loại son môi này là có chất son kem siêu đặc nên chỉ cần quẹt một ít lên môi là đã đủ đậm cho cả môi rồi.

Màu son M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour  lên khá chuẩn và đậm nét nhưng nếu bạn đang sở hữu một làn môi khô, nứt nẻ thì không nên sử dụng son kem lì này để tránh tình trạng khô nứt hơn. Tương tự như son môi không trôi Nars, giá son môi không trôi M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour cũng rất đắt cỡ 22$/ cây. Mức giá này sẽ còn biến động nhiều phụ thuộc vào các nơi bán nhập về như thế nào, thêm thuế phí ra sao.

4. Son môi ăn không trôi IAM Lip Matte – Giá tham khảo khoảng: 416.000 vnđ/ thỏi 3.8g

Trên thị trường hiện nay, IAM là một thương hiệu son môi cao cấp nhập khẩu khá mới của Nhật nhưng được khá nhiều người dùng đặc biệt là các tín đồ làm đẹp review tốt về độ bám màu và chất lượng son.

Theo đó các thỏi son IAM Lip Matte đều có nguyên liệu và công thức 100% chuẩn Nhật và được sản xuất trực tiếp tại Thái Lan sau đó đưa vào thị trường Việt Nam phân phối. Đây là dòng son môi siêu lì với độ bám màu từ 6-8 giờ liên tục cho bạn thoải mái ăn uống không lo dặm lại.

Son môi ăn không trôi IAM Lip Matte - Giá tham khảo khoảng: 416.000 vnđ/ thỏi 3.8g
Son môi ăn không trôi IAM Lip Matte – Giá tham khảo khoảng: 416.000 vnđ/ thỏi 3.8g

Bên cạnh đó, son môi ăn không trôi IAM Lip Matte cũng có bảng màu khá đa dạng với 10 tông màu cho phái đẹp thoải mái lựa chọn được một màu yêu thích ưng ý nhất. Nếu bạn đang tìm một thỏi son môi siêu lì chất lượng được làm từ gỗ Candeia, dầu hạt Argan hữu cơ Omega- 6, không gây khô môi mà ăn uống lâu trôi thì IAM Lip Matte hoàn toàn xứng đáng là một gợi ý lựa chọn tốt dành cho bạn tham khảo.

5. Son môi ăn không trôi Peripera Ink Velvet – Giá tham khảo: 120.000 vnđ/ lọ 4g

Nếu không đủ ngân sách để đầu tư cho mình một trong 4 cây son môi ăn không trôi siêu lì trên thì bạn có thể lựa chọn cho mình một cây son môi giá rẻ mà chất lượng vẫn tốt như Peripera Ink Velvet. Với mức giá chỉ khoảng 100.000 vnđ – 120.000 vnđ/ lọ 4g, cây son lọ mực siêu xinh này phù hợp ngay cả với những học sinh, sinh viên có nhu cầu làm đẹp sớm.

Tới từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, son lọ mực Peripera Ink Velvet có độ bền màu khá ấn tượng suốt cả ngày. Khi ăn uống, son vẫn trôi và dính lên thành cốc, bát nhưng không tới mức bạn phải tranh thủ trốn vào nhà vệ sinh dặm lại môi ngay mà khi ấy, lớp son tint còn lại sau ăn uống vẫn ửng hồng và bám dai dẳng khiến bạn vẫn tươi tắn trước người đối diện mà chả cần lo lắng.

Son môi nào ăn không trôi?
Son môi ăn không trôi Peripera Ink Velvet – Giá tham khảo: 120.000 vnđ/ lọ 4g

Trên đây là 5 cây son môi ăn không trôi với độ bám màu ấn tượng nhiều giờ mà Websosanh.vn muốn giới thiệu tới bạn. Để có trải nghiệm tốt nhất bạn chỉ nên mua son môi tại những nơi bán uy tín và đừng quên so sánh giá son môi tại cổng thông tin Websosanh.vn để luôn mua được giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!