3 thương hiệu khẩu trang Nhật cho bé đáng tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo nghiên cứu, trẻ em chiếm một phần lớn trong số người mắc bệnh hô hấp vào những năm gần đây. Vậy nên các bậc phụ huynh nên sử dụng khẩu trang Nhật cho bé mỗi khi ra đường.

Tìm hiểu về khẩu trang Nhật cho bé

Khẩu trang Nhật cho bé được biết đến là một trong những dòng sản phẩm được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay, không chỉ bởi giá thành hợp lý mà còn giúp bảo vệ và giữ gìn sức khỏe của trẻ. Các sản phẩm khẩu trang Nhật cho bé có thiết kế tuy đơn giản nhưng mà hiệu quả của sản phẩm mang lại thì không phải bàn cãi. Không những thế khẩu trang Nhật cho bé còn giúp tránh được sự ảnh hưởng bởi các tia UV đến sức khỏe của con người.

khẩu trang cho bé của Nhật

Có nên sử dụng khẩu trang Nhật cho bé hay không?

Đây là câu hỏi của rất nhiều phụ huynh trong thời gian gần đây, câu trả lời là nên đeo. Ngày nay, tình trạng ô nhiễm đang tăng ở mức đáng báo động, tình hình dịch bệnh luôn diễn biến phức tạp, mỗi phụ huynh cần biết cách bảo vệ sức khỏe của con mình bằng cách đeo khẩu trang. 

Vấn đề về môi trường, khí hậu sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mỗi chúng ta qua đường hô hấp, tai, mũi, họng,… bởi trẻ em có sức đề kháng và hệ miễn dịch kém. Nên cho trẻ em đeo khẩu trang mỗi khi ra đường, đến những nơi công cộng như công viên, trường học, bệnh viện,…

Mỗi bậc phụ huynh nên rèn luyện từ từ thói quen đeo khẩu trang cho trẻ từ nhỏ, để bé học được những cách bảo vệ chính sức khỏe của mình. Khẩu trang Nhật cho bé có nhiều kích thước đa dạng, đặc biệt với những hình thù ngộ nghĩnh sẽ giúp trẻ cảm thấy có hứng thú hơn khi đeo khẩu trang.

khẩu trang y tế cho bé cao cấp

3 thương hiệu khẩu trang Nhật cho bé đáng tin dùng

  1. Khẩu trang Nhật cho bé 3D Unicharm 

Đây là một trong những sản phẩm khẩu trang Nhật cho bé hiện được nhiều người tiêu dùng Việt sử dụng nhất. Khẩu trang Nhật cho bé 3D Unicharm được thiết kế với hai dòng sản phẩm chính đó là khẩu trang Nhật cho bé Unicharm chống bụi và khẩu trang Nhật cho bé Unicharm chống virus. Với cấu trúc lọc gồm nhiều lớp vải khác nhau, điều này giúp trẻ không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân gây hại từ môi trường không khí, dịch bệnh bên ngoài. Thiết kế 3D của khẩu trang giúp ôm vừa vặn với khuôn mặt, chất liệu vải êm ái, mà không bị cảm giác khó chịu, bí bách, khó thở. 

 

2. Khẩu trang Nhật cho bé Suzuran 

Khẩu trang Nhật cho bé Suzuran là dòng sản phẩm áp dụng công nghệ chitosan, giúp cho khẩu trang có được khả năng kháng khuẩn vô cùng hiệu quả. Khẩu trang Nhật cho bé Suzuran được làm từ chất liệu cao cấp, 100% từ bông sạch không gây mẩn ngứa, ngứa ngáy cho trẻ mỗi khi đeo. Đặc biệt với lớp khẩu trang lọc tĩnh điện, sẽ giúp tăng khả năng lọc bụi bẩn trong không khí lên đến 99%. Do đó các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng hoàn toàn vào chất lượng của sản phẩm khẩu trang Nhật cho bé Suzuran.

 

3. Khẩu trang Nhật cho bé Ohki

Khẩu trang Nhật cho bé Ohki thiết kế với 5 lớp lọc, tăng khả năng chống lại virus và khói bụi xâm nhập vào đường hô hấp lên đến 99%, do đó phòng tránh được tối ưu các căn bệnh liên quan đến đường hô hấp, như ho, cảm cúm, sổ mũi, hắt hơi,… 

Khẩu trang Nhật cho bé Ohki còn được thiết kế 3D thông minh, giúp ôm sát khuôn mặt, ngăn chặn được tối đa sự xâm nhập của virus, khói bụi. Chất liệu dệt của vải vô cùng an toàn, không gây mẩn ngứa, dị ứng, viêm da. Lưu ý cho các bậc phụ huynh khi cho con mình sử dụng khẩu trang Nhật cho bé Ohki đó là: khẩu trang chỉ được sử dụng một lần, sau khi sử dụng vứt vào thùng rác có nắp. Khi sử dụng khẩu trang phải che kín mặt, mũi, miệng để đảm bảo được hiệu quả cũng như công dụng được tốt nhất. Sau khi tháo bỏ khẩu trang thì nên rửa tay với xà phòng để sát khuẩn và loại bỏ vi trùng.

khẩu trang Nhật cho bé 50 cái

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!