6 thương hiệu khẩu trang cho bé tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang cho bé có tác dụng bảo vệ sức khỏe bé, giúp tránh được khói bụi và các bệnh về đường hô hấp như hiện nay.

Ngày nay, tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng cao, đặc biệt tình hình dịch bệnh như hiện nay, việc sử dụng khẩu trang cho bé mỗi khi ra ngoài là điều vô cùng cần thiết. Khẩu trang có thể bảo vệ sức khỏe cho bé, giúp bé tránh được khói bụi và các bệnh về đường hô hấp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thương hiệu khẩu trang cho bé tốt nhất đang được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhé.

Các thương hiệu khẩu trang cho bé tốt nhất

1. Khẩu trang cho bé Pigeon

Khẩu trang cho bé Pigeon

Pigeon là thương hiệu của Nhật Bản dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe của mẹ và bé, với các sản phẩm nổi bật như bình sữa cho trẻ sơ sinh, nước rửa bình sữa,… Khẩu trang Pigeon cho bé được thiết kế thông minh với hình dạng vòm 3 chiều ôm sát khuôn mặt của bé nhưng không ảnh hưởng đến việc hô hấp của trẻ. Đây là sản phẩm có thể sử dụng cho các bé ở độ tuổi từ 1 đến 6 tuổi.

2.Khẩu trang cho bé Kiza

Các sản phẩm của thương hiệu Kiza được đánh giá cao về chủng loại, màu sắc, kích cỡ và cả chất lượng. Khẩu trang Kiza mang đến sự an toàn cho bé và sự an tâm cho bố mẹ. Khẩu trang Kiza cho bé sở hữu thiết kế 3 lớp để bảo vệ hệ hô hấp của bé toàn diện hơn. Đặc biệt, sản phẩm có cả khẩu trang size nhỏ cho các bé sơ sinh.

3. Khẩu trang cho bé Simba

Khẩu trang của Simba được thiết kế với cấu tạo 3 lớp và sử dụng chất liệu êm dịu, thoải mái cho làn da mỏng manh của trẻ. Bên cạnh khả năng kháng bụi và kháng khuẩn, khẩu trang cho bé Simba còn có khả năng tái sinh nhiệt để giữ ấm cho bé tuyệt đối hơn. Khẩu trang này phù hợp cho bé ở độ tuổi từ 3 tuổi trở lên.

4. Khẩu trang cho bé Kissy

Khẩu trang cho bé Kissy

Khẩu trang Kissy là thương hiệu khẩu trang của Việt Nam với thiết kế 3 lớp thông minh có khả năng chống ô nhiễm cao hơn. Khẩu trang cho bé Kissy có kích cỡ vừa phải và ôm khít khuôn mặt của bé mà không làm đau hay khó chịu. Khẩu trang này có màu sắc đa dạng cho cả bé trai và bé gái. Đây là điểm khiến các bé rất yêu thích và muốn đeo khẩu trang khi ra ngoài.

5.Khẩu trang cho bé 3D Mask Unicharm

Khẩu trang 3D Mask Unicharm được sản xuất tại Nhật Bản. Sản phẩm có thiết kế 3D, ôm vừa vặn khuôn mặt của bé. Thêm vào đó, cấu trúc lọc đa lớp giúp bảo vệ đường hô hấp của trẻ khỏi các tác nhân gây bệnh từ môi trường xung quanh. Khẩu trang Unicharm này gồm có 2 loại là khẩu trang kháng bụi và khẩu trang kháng virus.

Khẩu trang cho bé Ohki

Khẩu trang được thiết kế 3D thông minh có tác dụng bảo vệ tối đa sức khỏe của bé. Điểm đặc biệt là khẩu trang Ohki còn có khả năng giữ ấm cho bé vào mùa đông. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải không dệt an toàn và thân thiện cho trẻ. Bên cạnh đó, dòng khẩu trang Ohki này có cả size lớn cho người lớn có thể sử dụng.

6. Khẩu trang cho bé Lily

Khẩu trang cho bé Lily

Thương hiệu khẩu trang y tế này được sản xuất ngay tại Việt Nam với chất liệu vải không dệt, vì vậy sẽ không có bụi vải. Khẩu trang Lily sở hữu thiết kế mềm mại và ôm sát khuôn mặt giúp bảo vệ bé tốt hơn và không khiến bé bị khó thở hay khó chịu. Khẩu trang Lily có khả năng lọc bụi, kháng khuẩn rất tốt và ngăn ngừa sự xâm nhập của virus.

Trên đây là một số thương hiệu khẩu trang cho bé rất nổi tiếng và đảm bảo chất lượng. Hãy đeo khẩu trang cho bé để bảo vệ sức khỏe tốt khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review khẩu trang 3D cho bé Unicharm Nhật Bản

Review khẩu trang 3D cho bé Unicharm Nhật Bản

Khẩu trang 3D cho bé Unicharm là sản phẩm có hình dáng giống như các loại khẩu trang thông thường khác, điểm tạo nên ấn tượng so với các loại còn lại chính là cấu tạo của nó.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!