3 tiêu chí hay giúp bạn chọn sữa tắm cho bà bầu chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua sữa tắm cho bà bầu nhưng chưa biết nên lựa chọn loại nào tốt và an toàn thì kinh nghiệm chia sẻ sau từ Websosanh.vn sẽ giúp bạn:

Chăm sóc cơ thể hàng ngày là một việc làm cần thiết của tất cả mọi người không trừ các bà bầu. Việc chọn mua sữa tắm cho bà bầu luôn là một trong những vấn đề quan trọng vì nếu chọn sai sữa tắm sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thai nhi trong bụng mẹ. Khi mang thai, cơ thể các bà bầu vốn đã nhạy cảm nên tốt hơn hết là khi tắm không cần thêm sữa tắm hay xà phòng gì hết. Nhưng nếu bà bầu đã quá quen với việc tắm với sữa tắm khi không dùng sẽ không có cảm giác tắm sạch thì bạn nên lưu ý chú trọng tới 3 tiêu chí sau đây:

1. Tránh xa các sữa tắm cho bà bầu có độ xút cao

Xút có công thức hóa học là NaOH có tên tiếng Anh là Sodium Hydroxide – đây là một chất hóa học được sử dụng phổ biến trong sản xuất sữa tắm công nghiệp, xà phòng. Đặc tính của xút là có màu trắng, dạng vảy vụn, không mùi, hút ẩm mạnh, dễ tan trong nước lạnh.

Tránh xa các sữa tắm cho bà bầu có độ xút cao
Tránh xa các sữa tắm cho bà bầu có độ xút cao

Nếu không cẩn thận trong việc lựa chọn sữa tắm cho bà bầu mà chọn phải sữa tắm có độ xút cao thì sẽ có các dấu hiệu như sau: bị kích ứng da, ngứa, nổi mẩn đỏ, mọc vảy,… Nếu dùng sữa tắm có độ xút cao cho bà bầu trong thời gian lâu dài có thể gây các biến chứng nguy hiểm như đột biến gen, thậm chí là hư thai.

Từ đây các bà bầu khi chọn sữa tắm cần thực sự tỉ mỉ soi kỹ thành phần không lựa chọn các sữa tắm có thành phần Sodium Hydroxide, không xà phòng, không tạo bọt, không mùi thơm càng tốt. Ngoài ra, nếu thành phần sữa tắm có thêm các chất độc hại khác ngoài xút như: paraben, butylene glycol, benzoyl peroxide,… thì bạn cũng nên bỏ qua mà chọn loại khác sẽ an toàn hơn cho thai nhi.

2. Nên chọn các sữa tắm cho bà bầu có độ pH vừa phải

Thế nào là sữa tắm cho bà bầu có độ pH vừa phải? Theo các chuyên gia thì độ pH vừa phải thường dao động trong khoảng từ 5 – 6.5. Đây là độ pH phù hợp với đa số các loại da khác nhau và không gây kích ứng da, khô da, căng rát da nên sẽ an toàn hơn khi sử dụng cho mẹ bầu.

Nên chọn các sữa tắm cho bà bầu có độ pH vừa phải
Nên chọn các sữa tắm cho bà bầu có độ pH vừa phải

Trên thực tế, mỗi người đều sở hữu cho mình một làn da khác nhau, có người da dầu, da khô, có người da mụn, da nhạy cảm nên việc chọn sữa tắm cho bà bầu cũng không hề giống nhau. Tùy vào mỗi làn da của bà bầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình một loại sữa tắm có độ pH trong khoảng từ 5 – 6.5 sao cho phù hợp để có trải nghiệm tắm táp tốt nhất.

3. Chỉ lựa chọn các loại sữa tắm cho bà bầu chuyên dụng

Nếu có quá nhiều thứ phải nhớ và không biết phải lựa chọn sữa tắm cho bà bầu như thế nào thì lựa chọn luôn một trong các loại sữa tắm cho bà bầu chuyên dụng được các chuyên gia khuyên dùng cũng là một giải pháp hay và nhanh chóng.

Đa số các loại sữa tắm cho bà bầu được khuyên dùng đều có công thức nhẹ dịu phù hợp với làn da nhạy cảm với độ pH dao động trong khoảng từ 5 – 6.5 và thành phần được chiết xuất tự nhiên không xà phòng, dầu khoáng, paraben độc hại. Việc lựa chọn giờ chỉ còn tùy thuộc vào thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ bạn yêu thích và khả năng tài chính có phù hợp với bạn hay không mà thôi.

3 tiêu chí hay giúp bạn chọn sữa tắm cho bà bầu chuẩn
Chỉ lựa chọn các loại sữa tắm cho bà bầu chuyên dụng

Trên thị trường hiện nay, một số loại sữa tắm cho bà bầu được các chuyên gia khuyên dùng bạn có thể tham khảo như:

  • Sữa tắm cho bà bầu Shiseido Ma Cherie của Nhật
  • Sữa tắm The Body Shop Honeymania Shower Gel, Olive Shower Gel hoặc Shea Shower Cream của Anh
  • Sữa tắm Bubchen Mama Creme-Dusche của Đức
  • Sữa tắm Belli Pure & Pampered Body Wash của Mỹ
  • Sữa tắm cho bà bầu Organic Shop của Nga
  • Và nhiều loại khác.

Để biết giá sữa tắm cho bà bầu các loại trên theo thời gian thực bạn có thể truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá nhiều nơi và tìm được nơi bán nhanh nhất cho các sản phẩm bạn muốn mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top sữa tắm cho bà bầu an toàn và tốt nhất hiện nay

Top sữa tắm cho bà bầu an toàn và tốt nhất hiện nay

Với những bạn đã quen dùng sữa tắm thường xuyên rồi khi có bầu mà phải tắm nước lã hẳn sẽ thấy không sạch và khó chịu. Nhưng làm sao để lựa chọn được loại sữa tắm tốt và an toàn cho bà bầu ? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay top sữa tắm được đánh giá cao này nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!