3 vấn đề mẹ thường gặp phải khi sử dụng tã vải Bambi Mio

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã vải Bambi Mio mặc dù được làm từ chất liệu an toàn, lại rất hiệu quả khi sử dụng nhưng không phải vì thế mà mẹ không gặp những vấn đề khi sử dụng tã.

Tã vải Bambi Mio vẫn có thể gây tràn tã

Có thể nói khả năng thấm hút của tã vải Bambi Mio là rất tốt nhờ được làm từ 100 % sợi Cotton mềm mại nhưng bé vẫn có thể bị tràn tã do một tỏng những nguyên nhân sau đây:

– Hàng nút giữa 2 đùi của bé mẹ chưa phù hợp về kích cỡ cho bé

Mỗi tã vải Bambi Mio có hai hàng nút, một ngang một dọc để giúp giữ tã vừa vặn với mông và đùi bé. Tuy nhiên, nếu mẹ vẫn thấy bé bị tràn tã thì nguyên nhân có thể nằm ở việc hàng nút giữa hai đùi bé chưa được tăng đơ kích cỡ vừa mông bé, khi bé hoạt động nhiều thì miếng lót vì vậy mà bị xê dịch, gây tràn.

Cách khắc phục rất đơn giản, chỉ cần mẹ điều chỉnh hàng nút ngang bụng và hàng nút dọc sao cho ôm khít vào mông và đùi bé là được.

– Mẹ đã đặt miếng lót sai vị trí

Một trong những lý do khác gây tràn tã là do mẹ đặt miếng lót sai vị trí. Tã vải Bambi Mio gồm có vỏ quần và miếng lót, nhờ có thêm miếng lót mà khả năng thấm hút sẽ cao hơn, tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng biết cách đặt miếng lót cho chuẩn, nếu đặt miếng lót lên trên vỏ quần sẽ khiến cho miếng lót dễ bị xê dịch. Không những thế, với bé trai và bé gái vị trí của miếng lót cũng nên khác nhau.

Nếu nguyên nhân là do miếng lót thì mẹ cần đút miếng lót nằm giữa vỏ quần, đặt xong mẹ hãy dùng tay vuốt phẳng phiu trước khi mặc cho bé là được.

– Thời gian mặc tã lâu hơn bình thường

Một chiếc tã vải Bambi Mio có thể thấm hút tốt trong khoảng 2-4 tiếng vào ban ngày (tã ban ngày) và 6-8 tiếng (tã ban đêm), bởi vậy, mẹ cần phải kiểm tra xem bé có đi tè, đi ị hay không để thay tã cho bé. Nếu mặc tã lâu hơn thì chắc chắn tràn tã là việc không tránh khỏi.

Một chiếc tã ban ngày sau 2 đến 4 tiếng, một chiếc tã đêm sau 6 đến 8 tiếng thì mẹ phải thay và tùy lượng tè mỗi bé mà mẹ canh thời gian thay tã cho con. Nhiều mẹ dùng tã bị tràn sau khi được hỏi thì mẹ dùng 1 chiếc tã từ 7 giờ tối đến 7 giờ sáng hôm sau như vậy làm sao mà không tràn tã được, chưa kể mặc thời gian dài như vậy bé sẽ không được thoải mái hơn, không tốt cho vùng kín của bé.

Tã vải Bambi Mio có thể gây hăm tã

Mặc dù khả năng thấm hút tốt, thông thoáng nhưng tã vải Bambi Mio vẫn có thể gây hăm tã. Tất nhiên, việc bé bị hăm tã không phải do chất liệu mà do mẹ lười thay tã cho bé hoặc giặt tã không được khô, không được sạch.

Cách khắc phục đơn giản là mẹ hãy vệ sinh cho bé thật sạch sẽ sau khi thay tã, ngoài ra, cứ đến giờ thay tã là mẹ cần thay ngay cho bé. Đối với loại ban ngày thời gian thay tã là từ 2-4 tiếng, loại ban đêm từ 6- 8 tiếng. Mẹ tuân thủ điều này chắc chắn bé sẽ không bị hăm tã nữa.

Tã vải Bambi Mio khá tốn công giặt giũ

Tất nhiên so với tã giấy thì tã vải Bambi Mio đương nhiên là tốn công hơn rất nhiều vì mỗi ngày bé phải thay khá nhiều lần mà mỗi lần thay xong là mẹ phải giặt tã luôn, nếu để càng lâu thì càng khó giặt.

Thực ra cách giặt tã vải Bambi Mio rất đơn giản. Sau khi bé ị, mẹ dùng vòi xịt toilet xối chất cặn bã vào bồn cầu (vải công nghệ cao ít bám bẩn), sau đó đem ngâm tã bẩn vào một xô nước để gom lại giặt tã trong ngày. Mẹ có thể giặt tay hoặc giặt máy giặt (có thể giặt chung với quần áo thông thường), khi giặt chú ý không sử dụng nước xả vải hoặc chất tẩy như Javel vì sẽ làm giảm độ thấm hút và độ bền của tã vải và lớp lót. Không giặt tã với nước nóng trên 60 độ C.

Chỉ cần chăm chỉ một chút là vừa an toàn khi sử dụng cho bé, vừa tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có những loại tã vải Bambi Mio nào?

Có những loại tã vải Bambi Mio nào?

Tã vải Bambi Mio hiện đang rất được yêu thích nhờ thiết kế đẹp mắt, giá thành phải chăng mà hiệu quả thấm hút lại tốt. Nếu muốn cho con dùng tã vải Bambi Mio, hãy tìm hiểu các loại tã của thương hiệu này.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!