3 xu hướng chọn mua khay đựng bánh kẹo tết 2022 cho nhà thêm sang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết đang đến, nếu bạn chưa biết xu hướng chọn mua khay đựng bánh kẹo tết cho năm nay là gì thì xem ngay 3 gợi ý từ Websosanh.vn sau để lựa. Đảm bảo đặt trong nhà hay làm quà biếu cũng sang xịn mịn bội phần.

1. Khay đựng bánh kẹo tết họa tiết 3D – Giá tham khảo: 170.000 vnđ – 960.000 vnđ

Không tự dưng mà người ta ví công nghệ in 3D là tương lai của thế giới. Thật sự mà nói cái gì in 3D trông cũng thật thu hút bởi các bộ phận, họa tiết in trên các bề mặt chất liệu đều đẹp, lôi cuốn và thu hút tới lạ kì. Nếu như các năm trước xu hướng khay đựng bánh kẹo tết họa tiết đắp nổi khá được ưa chuộng thì năm nay những chiếc khay đựng bánh kẹo tết họa tiết 3D sẽ là xu hướng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để trang hoàng nhà cửa và biếu tặng mà tiết kiệm chi phí.

So với mức giá khay đựng bánh kẹo tết họa tiết đắp nổi dao động từ 500.000 vnđ – 1.500.000 vnđ/ chiếc tùy chất liệu, họa tiết thì mức giá khay đựng bánh kẹo tết họa tiết 3D khá rẻ chỉ từ 170.000 vnđ là đã có thể sở hữu. Tùy sở thích và gu thẩm mỹ mỗi cá nhân mà bạn có thể lựa chọn thêm các kiểu dáng như hình tròn, vuông, lục giác,… cho phù hợp.

Một số mẫu khay đựng bánh kẹo tết họa tiết 3D nổi bật được để ý quan tâm trong năm nay bạn có thể tham khảo như:

khay đựng bánh kẹo tết họa tiết 3D
Khay đựng bánh kẹo tết họa tiết 3D hoa xanh
Khay đựng bánh kẹo tết họa tiết 3D hươu xanh
Khay đựng bánh kẹo tết họa tiết 3D hươu xanh hộp vàng
Hộp mứt vuông 4 ngăn vẽ hoa đào cao cấp
Hộp mứt vuông 4 ngăn vẽ hoa đào cao cấp
Hộp đựng mứt tròn vẽ 5 ngăn vẽ mai nền đỏ
Hộp đựng mứt tròn vẽ 5 ngăn vẽ mai nền đỏ

2. Khay đựng bánh kẹo tết bằng sứ vẽ tay – Giá tham khảo khoảng: 650.000 vnđ – 1.300.000 vnđ

Nếu như các loại khay đựng bánh kẹo tết họa tiết 3D trên đa phần chất liệu đều bằng nhựa thì loại khay đựng bánh kẹo tết này cao cấp hơn được làm từ chất liệu sành, sứ, gốm sứ thuộc các thương hiệu nổi tiếng như: Bát Tràng, Minh Long,… Bên trong các khay đựng mứt, quả, bánh kẹo sẽ được làm dời và bố trí nghệ thuật tùy phong cách đơn giản hay hiện đại. Đặc biệt các họa tiết trên mỗi khay/hũ đựng sẽ được vẽ bằng tay tạo hình nghệ thuật thật tỉ mỉ. Tùy cách vẽ mà có thể khiến bạn cảm nhận được ngay phong cách lịch sử quen thuộc hay hiện đại.

Khay đựng bánh kẹo tết bằng sứ vẽ tay
Khay đựng bánh kẹo tết bằng sứ vẽ tay

Bên ngoài khuôn đựng các khay rời có thể được làm từ gỗ hoặc đan từ mây tre có sự phối kết hợp hoàn hảo giữa cứng và mềm tạo ra một bức tranh tuyệt hảo trên bàn trà tiếp khách, nổi bật thêm phong cách và độ sang trọng, quý phái cho gia chủ. Bù lại giá khay đựng bánh kẹo tết bằng sứ vẽ tay cũng không hề rẻ nên không phải gia đình nào cũng chơi xu hướng khay đựng bánh kẹo tết này.

3. Khay mứt tết mèo thần tài có đế xoay – Giá tham khảo: 675.000 vnđ – 1.200.000 vnđ

Năm nay là năm Nhâm Dần nhưng họa tiết mèo thần tài lại được nhấn trước trong các bao bì từ hộp quà tết tới khay đựng mứt tết bánh kẹo năm nay. Không biết có phải xu hướng đi trước vì sau năm Dần sẽ là năm Mão và con hổ cũng “giống” con mèo không? Hay vì năm nay kinh tế đói kém, không có tiền mua sắm tết nên mua khay mứt tết mèo thần tài để thầm mong năm tới may mắn, tài lộc hơn. Hoặc cả 2 lý do trên, vừa muốn năm mới may mắn, tài lộc, vừa muốn mua 1 khay mứt tết dùng cho cả 2 năm.

Nếu bạn cũng thích xu hướng khay mứt tết mèo thần tài này thì có thể tham khảo một số mẫu như sau:

Khay mứt tết mèo thần tài có đế xoay
Khay mứt tết mèo thần tài có đế xoay
Khay mứt tết mèo vui vẻ
Khay mứt tết mèo may mắn, vui vẻ

Trên đây là 3 xu hướng chọn mua khay đựng bánh kẹo tết 2022 cho nhà thêm sang trọng mà Websosanh.vn tổng hợp được bạn có thể tham khảo để dễ dàng lựa chọn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn và giúp bạn chọn được một mẫu khay mứt phù hợp và ưng ý cho gia đình. Chúc bạn một năm mới vui vẻ, an khang, hạnh phúc!

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 tiêu chí chọn mua khay đựng bánh kẹo tết sang xịn mịn cho gia đình

4 tiêu chí chọn mua khay đựng bánh kẹo tết sang xịn mịn cho gia đình

Trên thị trường có quá nhiều mẫu mã khay đựng bánh kẹo tết nên để chọn lựa được một mẫu sang xịn mịn đặt bàn hoặc mang biếu tặng sẽ không phải chuyện dễ. Nếu bạn thấy bí thì có thể tham khảo ngay các tiêu chí chọn mua khay đựng bánh kẹo tết được Websosanh.vn gợi ý sau đây để dễ dàng chọn lựa hơn:

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!