Review 5 loại bánh kẹo ngon ngày Tết 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tết đến xuân về, bạn đã kịp chuẩn bị cho gia đình các loại bánh kẹo ngon để đãi khách đến chơi nhà? Nếu chưa tìm được, hãy theo dõi nội dung sau đây của Webososanh.vn nhé!

Tết đến là lúc gia đình sum họp, là lúc ngồi cùng nhau nói những thứ trên đời. Chắc hẳn, khi đó không thể thiếu một ly trà nhâm nhi cùng miếng bánh đúng không? Một loại bánh ngon cũng làm nổi bật lên sự chỉnh chu trong việc chuẩn bị cho ngày lễ Tết. Sau đây, Websosanh.vn sẽ review 5 loại bánh kẹo ngon được khác hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây, mời bạn cùng theo dõi:

1. Bánh yến mạch Hàn Quốc Premium Quality Organic

Là một loại bánh làm từ hạt yến mạch dinh dưỡng, có hàm lượng protein cao, chất béo không no tốt cho sức khỏe cùng với xuất xứ nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên. Bánh yến mạch hữu cơ đã làm “chao đảo” thị trường trong vài năm trở lại đây. Loại bánh này còn được chế biến thêm một số loại gia vị, hương liệu khác (trong liều lượng chỉ định và hoàn toàn tự nhiên – đạt chuẩn Organic) để làm bánh. Nhờ vậy, mùi vị mà bánh đem lại không những đậm đà, bổ dưỡng mà còn đa dạng, hấp dẫn hơn hẳn so với hương vị yến mạch thông thường.

Giá bánh yến mạch Hàn Quốc Premium Quality tham khảo trung bình khoảng 40.000VNĐ/1 gói 400gram.

Bánh kẹo ngon ngày Tết 2022
Bánh yến mạch Hàn Quốc Premium Quality Organic dinh dưỡng.

2. Bánh Royce’ Nama Chocolate

Bánh Royce’ Nama Chocolate là một loại chocolate tươi nổi tiếng của nước Nhật Bản và được nhiều nước trên thế giới biết đến. Với nhiều hình thức và hương vị khác nhau như trà xanh, thanh, dạng bánh, potato chip chocolate, vị dâu, chocolate trắng, dạng miếng, bánh quy,… Thì loại bánh này có thể phục vụ tốt được cho khẩu vị của tất cả mọi người. Một điểm lưu ý nhỏ đó là thời gian sử dụng của loại bánh này tương đối thấp, trong khoảng 1 đến 3 tháng. Nên cần xem xét nhu cầu mà mua lượng sao cho phù hợp, tránh lãng phí nhé.

Bánh kẹo ngon ngày Tết 2022
Bánh Royce’ Nama Chocolate nổi danh trên thế giới.

3. Kẹo thạch rau câu Long Hải

Nếu cần một loại kẹo với hương vị trái cây, ngọt thanh nhẹ, mềm và dễ ăn thì không nên bỏ qua thạch rau câu Long Hải rồi. Với sự tuy tín trong khâu sản xuất, Long Hải là thương hiệu dẫn đầu trong chế biến các sản phẩm thạch, kẹo dẻo,… Với thạch rau câu Long Hải, bạn sẽ không có cảm giác “ngấy”, “chán” như các loại bánh ngọt.

Bánh kẹo ngon ngày Tết 2022
Kẹo thạch rau câu Long Hải hương trái cây thanh mát.

4. Bánh quy Jacobsens Đan Mạch

Bánh được sản xuất bởi công ty Bakery Ltd Jacobsen – nhà cung cấp bánh cookie nổi tiếng của Đan Mạch. Hộp bánh được thiết kế hình tròn bằng thiếc, có hai màu đỏ và xanh, tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp khi làm quà tặng hay bày trên bàn trong nhà. Bánh được làm từ bơ đậm đặc, thơm ngon, giòn tan hương vị đặc trưng của xứ sở Đan Mạch. Khi thử miếng bánh đầu tiên, đậm vị sữa và giòn tan trong miệng, độ ngọt cũng vừa phải, chắc hẳn sẽ làm bạn rất hài lòng về hậu vị của bánh.

Giá bánh quy Jacobsens Đan Mạch tham khảo khoảng 160.000VNĐ/ hộp 500 gram.

Bánh kẹo ngon ngày Tết 2022
Bánh quy Jacobsens Đan Mạch đậm vị bơ sữa.

5. Bánh quy Chocochip No Brand

No brand bánh quy chocochip là sự kết hợp giữa bánh quy và sô cô la, với vị xốp giòn, được phủ đều với Chocochip thích hợp thưởng thức bên những ly trà. Thậm chí là những ly cà phê. Giúp người dùng có thể thưởng thức vị ngon, ngọt nhẹ trọn vẹn của bánh. Bánh quy này rất được các bạn nhỏ ưa thích.

Hiện nay, trên thị trường bánh quy No Brand Chocochip được bán với giá tham khảo trung bình khoảng 90.000VNĐ/ 1 hộp 500 gram.

Bánh kẹo ngon ngày Tết 2022
Bánh Quy Chocochip No Brand thơm ngon.

Phải nói, trên thị trường hiện nay có vô số loại bánh kẹo ngon để bạn lựa mua vào ngày Tết. Tuy nhiên, việc xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái cũng làm cho người tiêu dùng bị chọn nhầm hàng kém chất lượng. Nên hãy tìm hiểu kỹ rồi mua để đảm bảo sức khỏe của mình. Bên trên là 5 loại bánh kẹo được ưa thích hiện nay. Nếu đang phân vân không biết mua loại nào, thì thử tham khảo danh sách gợi ý mà Websosanh.vn đã cung cấp nhé!. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!