3 yếu tố để chọn được kem dưỡng da nam, bạn đã biết chưa?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không quá khó để chọn được. kem dưỡng da nam chuẩn phù hợp. Tuy nhiên đây là điều mà nhiều chàng tập tành dưỡng da lại chưa biết.

Khái niệm phái mạnh cũng cần chăm chút, tút tát cho nhan sắc cũng chẳng còn xa lạ gì hiện nay. Quý ông thế kỷ 21 không nhất thiết phải quá chải chuốt hay điệu đà nhưng vẫn nên chú ý đến da dẻ một chút. Làm đẹp đâu có phải chỉ là lãnh thổ riêng cho phái nữ mà đây còn là vùng đất hứa dành cho các quý ông nữa ấy chứ. Cùng tham khảo ngay trong bài viết dưới đây để biết cách chọn được kem dưỡng da nam đúng ý nhé.

Vì sao nam giới lại cần kem dưỡng da nam?

kem dưỡng da nam

Cũng như nữ giới thì làn da nam giới cũng phải chịu nhiều tác động từ môi trường như là ánh nắng, như vi khuẩn, khói bụi…Da nam giới không được chăm chút một tẹo nào thì sẽ dễ bị lão hoá sớm này, bị đen sạm, sẫm màu, nhiều người còn chưa gì đã xuất hiện những nếp nhăn rồi lỗ chân lông giãn nở mạnh, khiến làn da dày, xấu và nhiều khi nổi mụn rất nhiều.

Bởi thế chăm sóc da mặt là điều mà phái mạnh nên chú ý. Đặc biệt là ghi nhớ nên dùng kem dưỡng da nam nhé. Hiện nay có quá trời dòng dưỡng, làm sao để chọn được sản phẩm ưng ý đây thì cùng tham khảo trong bài review dưới đây nhé. Chỉ ra các yếu tố để chọn kem dưỡng da nam đây này.

Đầu tiên, chọn kem dưỡng da nam phải quan tâm về tuổi tác

Để ngăn được những tổn hại do tia UV, do mặt trời thì nên chọn loại kem dưỡng có tích hợp chỉ số chống nắng SPF dùng cho ban ngày. Cuối độ tuổi 20, đầu 30 cần chú ý nhất là cấp ẩm. Rồi từ 30 trở đi thì nên để ý các dòng chống lão hoá nữa. Nhiều chàng trai do phơi nắng nhiều mà da dẻ sạm màu thì cũng nên chú ý về một dòng làm trắng sáng, khiến da săn chắc…

kem dưỡng da nam

Khí hậu và môi trường cũng là yếu tố quan trọng

Đối với thời tiết mùa hè, nên chọn loại nào thật là mỏng nhẹ. Ngược lại, vào trời mùa đông, hanh khô thì cần loại nào dày, cấp ẩm tốt một chút tránh tình trạng da dẻ bị bong tróc nhìn rất kém thẩm mỹ. Môi trường cũng là yếu tố đáng lưu tâm. Với những anh chàng thường xuyên tiếp xúc với nguồn không khí ô nhiễm thì kem dưỡng da nam cần phải có chỉ số chống nắng.

Thành phần và chú ý đến nhu cầu của từng làn da

Nhiều người cứ nghĩ là nam giới ai da cũng dầu, da cũng dày và khô ráp. Thực tế thì cũng như phái đẹp thôi, nam giới mỗi người lại có một đặc tính da riêng. Bạn nên chọn đúng kiểu kem dưỡng phù hợp với làn da của mình tránh tình trạng apply kem đều đặn mà da vẫn chẳng đủ ẩm, nhiều khi lại đổ dầu nhiều hơn hay càng dùng vẫn cứ khô. Bạn hãy đến những địa chỉ uy tín và sẽ được tư vấn nếu vẫn còn “gà mờ” trong lĩnh vực này nhé.

kem dưỡng da nam

Nên ưu tiên về thành phần là chọn những sản phẩm thiên nhiên. Nam giới thì thường không sử dụng nhiều mỹ phẩm bởi thế không rành về chính làn da của mình. Bạn hãy cân nhắc về những sản phẩm lành tính, nhẹ dịu để dùng.

Nên dùng kem dưỡng da nam khi nào?

Kem dưỡng thì nên dùng cả sáng và tối. Tuy nhiên nếu buổi sáng không có quá nhiều thời gian để chăm chút da dẻ thì bạn hoàn toàn có thể chỉ dùng mỗi buổi tối. Nếu dòng cho ban đêm thì không cần SPF nhé, đơn giản là cấp ẩm đủ. Cũng nên nhớ thêm một điều là muốn dùng được kem dưỡng da nam tốt thì nên làm sạch da thật kĩ nữa.

Chứ đừng để làn da đầy bụi bẩn, dầu nhờn rồi apply thêm kem dưỡng thì khiến làn da cầu cứu vì mọc mụn đấy. Hy vọng chàng đã ghi nhớ và note lại để chọn được đúng loại kem chân ái cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Kem dưỡng ẩm cho nam: Nên tìm loại nào phù hợp?

Kem dưỡng ẩm cho nam: Nên tìm loại nào phù hợp?

Kem dưỡng ẩm cho nam rất cần thiết để ngăn ngừa tình trạng khô da, đặc biệt là sau khi nam giới vừa cạo râu hay rửa mặt xong. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn chọn đúng kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da của nam giới.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!