4 bộ sưu tập son lì Merzy hot nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Merzy - cái tên khá quen thuộc trong vài năm trở lại đây khi cho ra mắt những dòng son lì Merzy mang sự độc đáo trong thiết kế cũng như sự nâng cấp về chất lượng.

Giới thiệu son li Merzy

Có thể nói, phân khúc son Hàn ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường mỹ phẩm tại nhiều nước trong đó có Việt Nam. Không thể phủ nhận sự phổ biến của những dòng son lì đến từ nhiều thương hiệu đình đám. Một trong số đó không thể bỏ thương hiệu Merzy. Đây là cái tên khá quen thuộc trong vài năm trở lại đây khi cho ra mắt những dòng son lì Merzy mang sự độc đáo trong thiết kế cũng như sự nâng cấp về chất lượng. 

Hiện nay, dòng son này đã và đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng. Và khi nhắc đến son lì Merzy bạn sẽ không thể bỏ qua 4 bộ sưu tập đình đám, làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian vừa qua. 

 

son lì Merzy dạng thỏi

Điểm danh 4 bộ sưu tập nổi tiếng của son lì Merzy. 

Son lì Merzy the Blue Velvet Tint – Holiday Limited Edition 

Là một siêu phẩm cực kỳ hút khách và gây ấn tượng mạnh với nhiều cô nàng tại Việt Nam. Cho đến nay, Blue Velvet Tint vẫn là cái tên mang sức nóng trên thị trường mỹ phẩm nói chung và phân khúc son lì nói riêng. Yếu tố tạo nên thành công của son lì Merzy phiên bản lễ hội đó chính là bảng màu son thời thượng, bắt kịp xu thế và thị hiếu của các bạn trẻ hiện nay. Bên cạnh đó, thể hiện được sự cá tính và phong cách riêng hay tính ứng dụng cao ở mỗi gam màu cũng là điểm mạnh của Merzy. 

Với tông chủ đạo là xanh nước biển và phần nắp nhạt dần và kết hợp với màu trắng tạo hiệu ứng rất đẹp. Bảng màu của bộ sưu tập son lì Merzy The Blue Velvet Tint gồm có 6 màu đáp ứng được các yêu cầu cho các chị em mê son. Đặc biệt đây sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua với các nàng yêu những tông son màu trầm ấm, tone màu đất quyến rũ, cổ điển nhưng không kém sự thời thượng. 

 

son lì Merzy có tốt không?

Son lì Merzy Aurora Dewy Tint 

Ngay từ khi mới ra mắt, dòng son lì Merzy này đã khiến nhiều nàng ngất ngây khi có đến 11 tông son khác nhau từ MLBB tự nhiên đến các màu son tint tông đất ấn tượng. Giống như tên gọi, son lì Merzy Aurora Dewy Tint có độ bền màu tốt nhưng lại chứa dưỡng chất dưỡng ẩm và mang lại độ căng bóng cho đôi môi. Khi sử dụng sản phẩm này, các khuyết điểm trên môi như môi khô, lộ vân môi đều được che đi hoàn toàn và thay vào đó là sự long lanh, căng bóng và mềm mượt. Có thể nói, đây là một trong những dòng son tint vừa có khả năng giữ màu tốt vừa có khả năng dưỡng ẩm cho môi. 

Son lì Merzy The Heritage Velvet Tint 

Bộ son này được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Á Đông bằng thiết kế bên ngoài gồm những chi tiết độc đáo. Thỏi son được thay đổi, có thiết kế vỏ nhám, in nổi các chi tiết đậm chất Á Đông và bảng màu chỉ có 4 màu. Thế nhưng, chất lượng của dòng son kem lì Merzy The Heritage luôn khiến người dùng bất ngờ bởi sự chỉnh chu và chất son siêu đỉnh. 

Dù có giá chưa đến 200.000 đồng nhưng kết cấu của son và độ lên màu không thể chê được. Bên cạnh đó, son cũng có chứa vài thành phần cung cấp dưỡng chất cho môi để có thể lên màu chuẩn và không khiến môi bị khô. Đây lại là sự lựa chọn được các tín đồ mê son trầm ưa chuộng và các màu son này có thể kết hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau. 

 

Son lì Merzy The Heritage Velvet Tint 

Son lì Dream Late Night Mellow Tint Season 3

Ra mắt cách đây không lâu, bộ sưu tập son lì Merzy dùng Dream Late Night đã được đông đảo các bạn nữ tuổi teen săn lùng và yêu thích. Không ngoa khi nói rằng đây chính là bộ sưu tập son lì có độ hót nhất trong năm 2020 và 2021. Chất son đã được cải tiến hơn nhiều so với các dòng trước mang đến một chất son mịn và xopps. Ngoài ra, độ bền màu cực đỉnh và ưu điểm là khi phai sẽ để lại lớp màu MLBB rất tự nhiên. Thiết kế màu tím mộng mơ cũng trở thành điểm gây ấn tượng mạnh với các nàng mê những dòng son có thiết kế bắt mắt từ bên ngoài. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!