4 chai nước hoa nổi tiếng, đẹp, sang "đáng đồng tiền" cho phái đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh.vn xin giới thiệu đến các tín đồ yêu nước hoa 4 "siêu phẩm" nước hoa của các thương hiệu nổi tiếng với thiết kế đẹp, sang cùng mùi hương quyến rũ đầy mê hoặc rất "đáng đồng tiền".

1. Burberry My Burberry Eau De Toilette

Nước hoa My Burberry được lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác sùng bái hào nhoáng của thương hiệu Burberry và khu vườn London sau khi mưa. Đây là dòng nước hoa thuộc hương hoa (Floral) với hương thơm tinh tế từ hoa hồng Centifolia lừng danh của Grasse (loài hoa hồng hơn trăm cánh với hương thơm khêu gợi và mang tính cách rõ ràng này chỉ nở một lần duy nhất trong năm tuần tháng năm và đầu tháng sáu) và hương phong lữ.

My Burberry lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác sùng bái hào nhoáng của thương hiệu Burberry và khu vườn London sau khi mưa
My Burberry lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác sùng bái hào nhoáng của thương hiệu Burberry và khu vườn London sau khi mưa

Các lớp mùi hương của My Burberry được chuyên gia mùi hương Francis Kurkdjian khéo léo kết hợp tạo thành một dải hương nhẹ nhàng, tinh tế và vô cùng thuần khiết. Mùi hương của dòng nước hoa My Burberry gợi nhớ hương thơm dịu mát của thiên nhiên gồm cỏ cây, hoa lá trong khu vườn nhỏ sau cơn mưa bóng mây ban chiều đặc trưng tại thành phố London.

Thiết kế chai vô cùng tinh tế, sang trọng
Thiết kế chai vô cùng tinh tế, sang trọng

2. Kenzo Jeu D’Amour Eau De Parfum

Kenzo Jeu D’amour là phiên bản mới nhất của dòng nước hoa Amor được chế tạo bởi hai chuyên gia Daphne Bugey và Christophe Raynaud, chính thức trình làng vào năm 2014. Gương mặt đại diện của phiên bản Kenzo Jeu D’amour là nữ diễn viên người Pháp Louise Bourgoin.

Kenzo Jeu D'Amour Eau De Parfum với thiết kế đẹp mê hồn...
Kenzo Jeu D’Amour Eau De Parfum với thiết kế đẹp mê hồn…

Kenzo Jeu D’Amour có mùi hương của quýt, quả lựu, chè hòa quyện cùng hương của hoa huệ, lan Nam Phi và kết thúc bằng mùi hương nồng nàn của đàn hương, xạ hương

...cùng mùi hương nống nàn, quyến rũ
…cùng mùi hương nống nàn, quyến rũ

3. MontBlanc Legend Pour Femme Eau De Toilette

MontBlanc giới thiệu dòng nước hoa huyền thoại Montblanc Legend trong năm 2011. Hương thơm nhanh chóng thành công và được đánh giá cao trên thị trường, do đó rất nhiều các phiên mới được phát triển từ dòng sản phẩm này. Mùa thu năm 2012, MontBlanc đã bổ sung vào bộ sưu tập sản phẩm mới mang tên MontBlanc Legend Pour Femme. MontBlanc Legend Pour Femme để lại ấn tượng mạnh mẽ về người phụ nữ thanh lịch, cổ điển và duyên dáng, tự nhiên, chẳng hạn như Grace Kelly, Ingrid Bergman, Greta Garbo và Marlene Dietrich.

Nước hoa huyền thoại MontBlanc Legend Pour Femme Eau De Toilette
Nước hoa huyền thoại MontBlanc Legend Pour Femme Eau De Toilette

MontBlanc Legend có hương đầu của dầu hoa cam, cam đắng, lê, nối tiếp là mùi hương của hoa nhài, hoa huệ, hoa cam và kết thúc bằng hương vani, xạ hương.

Thiết kế đẳng cấp và sang trọng
Thiết kế đẳng cấp và sang trọng

4. Kenzo Flower In The Air Eau De Toilette 

Kenzo Flower In The Air ra mắt vào tháng 8 năm 2013 – nước hoa nữ với một hương thơm tươi mát từ chiết xuất hoa cỏ thiên nhiên ngọt ngào. Sản phẩm có hình ảnh đặc trưng là bông hoa anh túc đỏ rực rỡ nở rộ mang một hương thơm tinh tế mới cho cảm giác bay bổng tự do, tràn đầy nhựa sống.

Kenzo Flower In The Air bắt đầu bằng mùi hương của cam bergamot, hồng hạt tiêu, làn hương giữa là của hoa hồng và kết thúc bằng mùi hương nồng ấm của gỗ tuyết tùng, xạ hương.

Kenzo Flower In The Air cho cảm giác bay bổng tự do, tràn đầy nhựa sống
Kenzo Flower In The Air cho cảm giác bay bổng tự do, tràn đầy nhựa sống

Tin tức về Mỹ phẩm

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.